Phòng làm việc của Atichart_5 phút sau khi ông Sirilak rời khỏi.
"Sao cháu lại đến đây?"
Atichart tuy không có nhiều ác cảm với Awatsaya như thái độ của Datchanee, nhưng ông cũng không muốn có những cuộc gặp riêng thế này với Awatsaya, dù là vô tình hay cố ý.
"Cháu đến là vì chuyện của Prin, chắc bác đã đọc báo hôm nay?''
"Cháu muốn nói tin tức Prin muốn kết hôn?''
Thái độ xem nhẹ và bình tĩnh của Atichart làm Awatsaya có phần ngạc nhiên.
"Trước giờ bác không can thiệp vào chuyện tình cảm của Prin, chỉ cần đó là người phụ nữ phù hợp và Prin muốn ở cạnh cô ta, bác nghĩ mình không có lý do phản đối..."
"Là vì bác chưa thật sự hiểu rõ về con người của Yaya...cháu cũng như bác, mong Prin gặp được một người phụ nữ tốt, nhưng Yaya không phải là người đó?''
Vì lời nói mập mờ của Awatsaya mà Atichart đã thật sự có vẻ lắng nghe: "Cháu nói như vậy là có ý gì?"
"Bảy năm trước, Yaya vì muốn kết hôn với Chinawut đã cài bẫy và giả mang thai, sau khi mọi chuyện bị phát hiện... Yaya đã yêu cầu nhận được phí bồi thường rất cao...cô ta mới đồng ý kí vào đơn ly hôn" Awatsaya dừng lại và thái độ rất mãnh liệt.
"Bác vẫn cho rằng một người phụ nữ thủ đoạn, tự hủy hoại nhân cách của mình vì tiền.... vẫn xứng đáng làm vợ của Prin?"
------------------------
Nhà Watcharaporn.
"Bà Sirada! tôi đói rồi...bà mau đi chuẩn bị thức ăn"
Tâm trạng của Awatsaya sau khi trở về rất là phấn khởi, ngập niềm vui. Vừa bước vào phòng khách đã kêu réo tên của bà Bunma, có tâm trạng ăn hơn lúc sáng.
"Cha nghe nói sáng nay con không đến công ty? con đã đi đâu?'' Nawat đang đọc báo ở trong phòng khách thì nhìn thấy Awatsaya từ ngoài đi vào, ông cũng đang trong kì nghỉ phép nên không có đến công ty, cũng là thư ký báo cho ôn biết, hôm nay giám đốc cũng xin nghỉ.
Awatsaya vừa bước nửa chân lên cầu thang thì giọng của Nawat từ phía sau lưng vọng đến tai, cô không quan tâm nhiều, bước tiếp lên cầu thang, cho đến khi Nawat lần nữa lớn tiếng ọi cô lại.
"Cha muốn nói chuyện với con"
Cô quay người lại, nhìn ông và bước tới phòng khách.
"Cha bắt đầu muốn quan tâm con rồi sao?" Awatsaya ngồi phịch xuống ghế sofa, chơi đùa móng tay của mình, từ lúc Nawat chấp nhận cho Prin cưới Yaya, thì thái độ của cô đối với ông cũng trở nên hỗn xược hơn.
"Awatsaya! cha con...lúc nào cũng quan tâm con, sao con lại nói như vậy? Bà Namthip lên tiếng, làm giảm sự căng thẳng..
Awatsaya nhếch miệng cười, nếu quan tâm cô thì đã không bỏ mặt suy nghĩ của cô. Ông biết rõ cô đang có dự định gì với Prin, nhưng ông vẫn chấp nhận cho hắn và Urassaya kết hôn. Cô nhìn mẹ của mình.
"Trước đây thì có thể đúng...nhưng mấy năm gần đây, mẹ không thấy cách cha đối xử của cha với con như thế nào...cha chỉ nghĩ đến việc tìm kiếm Yaya trở về, sau khi nó về thì trong mắt cha đã không còn người con này." Awatsaya dừng lại, giọng điệu mỉa mai gây hấn.
BẠN ĐANG ĐỌC
FULL_ÁC DỤC I: YÊU SAI NGƯỜI
RomanceTên Truyện: Ác Dục_Yêu Sai Người (Tựa cũ_DỤC VỌNG ĐEN TỐI) Tác giả: Mạc Lam Huệ Thể loại: Ngôn tình Thái_18+ Nội Dung: Chỉ vì một nụ cười, một lần gặp mặt khiến mãi lưu luyến không quên, chín năm yêu cất giữ trong lòng, ba năm tận tâm theo đuổi, lại...