C06: Hương vị trái cấm (TT)

1.4K 40 0
                                    

18+

Sáng hôm sau, cả hai người không biết nên đối mặt chuyện tối qua thế nào

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Sáng hôm sau, cả hai người không biết nên đối mặt chuyện tối qua thế nào. Urassaya xấu hổ vờ như vẫn còn ngủ. Lúc đầu cô bị Prin cưỡng ép, nhưng về sau... cô dù không thích nhưng vẫn phối hợp theo bản năng.

Còn Prin vẫn đang bị khủng hoảng, vì tối qua đã có hành động cầm thú với Urassaya. Hắn quay người lại nhìn tấm lưng trần hờ hững lộ khỏi chăn và vết máu đỏ tươi trên giường. Bắt đầu có hành động vò nát tóc, hắn bước xuống giường mặc quần áo vào, sau đó rời khỏi phòng.

Việc đầu tiên Urassaya nghĩ đến khi bước xuống giường là giặc sạch vết máu đỏ trên ra trải trường, trước khi có người hầu trong nhà kịp nhìn thấy.

Âm thanh "Xột xoẹt!" nghe rất mạnh, bọt xà bông cũng bắn ra nhiều nhưng Urassaya chà mãi vẫn không sạch vết máu trên ra trải giường, cô dùng rất nhiều lực lên bàn chảy, tay cũng phồng rộp. Vì uất ức nên nước mắt đột nhiên chảy ra.

Tiếp sau đó, cả ngày ở trường Urassaya luôn tìm cách tránh mặt Prin, thấy hắn từ xa thì cô đã chọn đi đường vòng, để hắn không thể nhìn thấy. Lúc ở căn tin cũng vậy, vừa nhìn thấy Prin tiến lại, cô đã bưng khây thức ăn đi sang chỗ khác, tránh né hắn từ xa.

Lúc về, xe của Prin dừng ngay trước cổng trường, còn hắn đứng ở ngoài xe chờ cô. Urassaya vừa bước ra, nhìn thấy Prin lại xoay người bỏ đi.

Hắn đuổi theo, nắm lấy tay của cô giữ lại: ''Cả ngày hôm nay chị đều tránh mặt tôi, là vì chuyện tối qua sao?''

Urassaya nhận ra những ánh mắt đang nhìn về phía họ, cô không muốn có những tin đồn vào ngày hôm sau khi đến trường. Vì ở trường BVS, Prin là một trong những nhân vật phong vân, sự có mặt của hắn luôn thu hút rất nhiều sự chú ý.

"Vào trong xe rồi nói...''

-----------------------

Một bầu không khí trầm mặt im lặng, chỉ có Prin và Urassaya. Trước đó, hắn đã để cho Lapat tự bắt taxi về, một mình lái xe đưa Urassaya rời khỏi trường.

Trong xe.

"Chuyện tối qua...tôi xin lỗi, chị muốn tôi bồi thường thế nào? tôi sẽ không để chị phải thiệt thòi."

Hắn chưa từng có suy nghĩ khác thường nào với Urassaya, trong lòng hắn chỉ có Awatsaya, nhưng sự thật tối qua hắn đã dùng vũ lực để cưỡng bức cô. Hắn muốn được bù đắp, vì đó là lần đầu tiên của cô.

Urassaya không muốn bản thân giống mẹ mình hơn, lên giường với đàn ông để được nhận "bồi thường". Tối qua những phản ứng nhiệt tình của cô đã không thể chấp nhận được, nếu giờ lại nhận tiền của Prin, cô sẽ nhổ nước bọt vào chính bản thân mình.

FULL_ÁC DỤC I: YÊU SAI NGƯỜINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ