Awatsaya có thai con của Prin.
Cái điều mà Urassaya vừa nghe làm cho đầu cô muốn nổ tung, lòng ngực khó thở, tim như vừa bị ai đó bóp lấy. Urassaya xoay người đi ngay lập tức, cô sợ sẽ không kìm được mà rơi nước mắt trước Prin, càng không muốn thể hiện ra sự yếu đuối của cô ra cho họ nhìn thấy. Urassaya đi vội, nên va vào những người khác, và suýt nữa đã ngã.
"Xin lỗi!"
Urassaya choáng váng bước đi, cô đi nhanh đến bãi đổ xe, khi đã không còn ai thì cô mới khóc, Urassaya vịnh tay dựa vào tường, cúi mặt khóc nức nở và từ từ trượt xuống, ôm lấy hai gối của mình, cuộn lại thành một khối.
''Cô ấy bị làm sao?''
''Cô ơi! cô có sao không?''
Urassaya hoàn toàn không có phản ứng, vì vết thương bên trong đang rỉ máu, khiến cho cô đau đến mức không muốn quan tâm mọi thứ xung quanh.
Prin hành động trong vô thức, muốn đuổi theo nhìn thấy sự sững sốt của Urassaya, nhưng Awatsaya đã nắm lấy tay của hắn giữ lại.
"Prin! đi thôi...Prin, mọi người đang chờ chúng ta ở nhà.''
Awatsaya đã kéo Prin đi, mặc dù chân cũng hắn không hề muốn bước đi. Bọn họ cùng nhau ra xe và trở về nhà Watcharaporn. Trong đầu Prin vẫn chỉ có hình ảnh của Urassaya, ánh mắt đau thương kiềm nén của cô khiến cho trong hắn bức rức khó chịu, có phải cô đã nghe thấy tất cả rồi không. Hiện giờ tâm trạng cô có phải cũng rất đau lòng...mặc dù biết rõ, Urassaya đã phản bội hắn trước, nhưng vẫn không thể bỏ mặt cảm nhận của cô.
''Nói đi! Cậu định giải quyết chuyện này thế nào?''
Trong lúc Prin vẫn còn đang bận tâm nhiều đến tâm trạng của Urassaya, thì có một người của nhà Watcharaporn đang mất kiểm soát vì chờ quá lâu vẫn không nghe được đáp án của Prin, ông bước tới túm cổ hắn, kéo đứng dậy. Khí tức giận dữ lan nhanh khắp phòng khách, người đó chính là Nawat Watcharaporn.
Ngay khi về tới nhà Watcharaporn, Awatsaya đã rất hạnh phúc, thông báo tin cô có thai cho tất cả người trong nhà biết, với họ thật sự đây là một tin vui cần chúc mừng, nhưng không ai có thể cười được ngay khi cô tuyên bố cha đứa bé chính là Prin.
"Nawat! anh mau thả Prin ra...chúng ta ngồi xuống nói chuyện, chuyện đã như vậy, anh có đánh Prin cũng không giải quyết được vấn đề."
"Nawat! con mau ngồi xuống, chuyện còn chưa đủ rối rắm hay sao?"
Thái độ của Nawat đối với Prin đã không còn được tử tế như xưa. Nếu trước đây ông xem Prin như con trai, chàng rể tốt. Thì sau những chuyện xảy ra với Awatsaya và cả Urassaya, Nawat rất bất mãn về Prin. Hai đứa con gái ông yêu quý đều có liên quan đến hắn.
''Chuyện của Urassaya vẫn còn chưa rõ ràng, nó lại khiến cho Awatsaya mang thai...con gái nhà Watcharaporn sinh ra là để cho nó chơi đùa sao? làm sao có thể bình tĩnh được với loại người này..." Ông vẫn giữ lấy cổ áo của Prin, xiết chặt: ''Cậu mau nói đi? tại sao lại im lặng như vậy? cậu muốn tôi phát điên và đánh chết cậu sao hả?"
''Cha! Prin đã nói...sẽ chịu trách nhiệm chăm sóc cho con và con của chúng con'' Awatsaya lên tiếng giải vây cho Prin, trong khi hắn vẫn còn giữ thái độ im lặng, từ lúc họ rời khỏi bệnh viện. Có phải việc vô tình chạm mặt Urasssaya lúc nãy nên hắn đã hối hận.
BẠN ĐANG ĐỌC
FULL_ÁC DỤC I: YÊU SAI NGƯỜI
RomanceTên Truyện: Ác Dục_Yêu Sai Người (Tựa cũ_DỤC VỌNG ĐEN TỐI) Tác giả: Mạc Lam Huệ Thể loại: Ngôn tình Thái_18+ Nội Dung: Chỉ vì một nụ cười, một lần gặp mặt khiến mãi lưu luyến không quên, chín năm yêu cất giữ trong lòng, ba năm tận tâm theo đuổi, lại...