Ngoài vườn nhà Watcharaporn.
"Cha! có chuyện gì sao không thể nói ở bên trong?'' Awatsaya đi theo sau lưng Nawat, lên tiếng.
"Vì cha muốn giữ cho con chút tôn nghiêm, Awatsaya...con thật sự cho rằng cha không biết những gì con đang suy nghĩ?''
Awatsaya có hơi bất ngờ trước thái độ của Nawat: "Con không hiểu cha nói gì?''
"Vậy để cha nói... lý do mà con không muốn tha thứ cho Chinawut, cho nó một cơ hội... là vì Prin và Lada đã ly hôn, có đúng không?"
Nawat như đọc được suy nghĩ của Awatsaya. Tình yêu của cô giành cho Chinawut đã nguội lạnh, hoặc đúng hơn từ đầu cô đã đặt nó sai người. Sự xuất hiện của Lada giống như mở ra cho cô một lối thoát, một lý do kết thúc cái sai lầm ngày từ đầu chính cô không nên bắt đầu.
"Awatsaya! con muốn quay lại với Prin...có phải đó là điều con đang toan tính?''
"Cha.."
Awatsaya hoàn toàn không còn gì để nói, Nawat hiểu rất rõ những gì cô đang nói.
"Awatsaya! con còn nhớ ngày hôn lễ của con và Chinawut...cha nắm lấy tay con đưa vào lễ đường, cha đã nói gì không? con người có thể mắc sai lầm...nhưng không nên cùng lập lại một lỗi lầm trong đời mình..."
Từ nhiều năm trước, ngay khi cô nhận ra được tình cảm của mình giành cho Prin. Đó không phải là tình cảm chị em như cô đã lầm tưởng, thứ tình cảm đó mãnh liệt, muốn chiếm hữu nhiều hơn. Nhiều năm sau đó, cô đã sống trong sự nuối tiếc cho quyết định ly hôn và hối hận kết hôn với Chinawut. Cô đã muốn tháo chiếc nhẫn cưới ra khỏi tay, ngay ngày đầu tiên đeo nó trong lễ cưới.
"Awatsaya! Con đã nghĩ đến... liệu Prin còn tình cảm với con? nó có tiếp nhận lại con hay không? vì điều mà con không chắc chắn...bỏ lỡ một người đàn ông tốt như Chinawut liệu có đáng hay là không?"
Có xứng đáng hay không? cả cô cũng không có đáp án. Nhưng cô muốn thử..
--------------------
Nhà Suparat
Prin đang rất ái náy trước bộ dạng thê thảm và đáng thương của Urassaya, trời sáng rồi, nhìn mọi thứ cũng rõ ràng hơn, tối qua hắn đã thô bạo với cô thế nào, đều thể hiện rõ trên thịt da của Urassaya. Da cô rất sáng, chỉ cần một chút mạnh tay, sẽ dể dàng để lại những vết bầm.
Tối qua là do hắn kiềm chế không đủ tốt. Prin đưa tay vuốt lại những loạn tóc trên mặt của Urassaya. Cô bất ngờ mở mắt ra, trừng to và giơ tay hất bay cánh tay của hắn.
"Bốp!"
Thói quen thức giận sớm của Urassaya đã hình thành từ rất lâu, cho dù bị cầm thú làm việc đòi bại đến tận sáng, nhưng đồng hồ sinh học cũng cô vẫn hoạt động rất đúng giờ, hai mắt lại tự động mở ra.
Cô đang to trừng hai mắt nhìn hắn, giận không muốn nhìn thấy mặt hắn, nếu không phải không còn chút sức lực nào thì cô đã không chịu trận mà nằm ở đây. Cô đã bước xuống giường từ lâu.
"Chị còn giận sao?''
Hắn mỉm cười nhìn cô. Xem hành động bài xích vừa rồi của Urassaya là hành động của một con mèo con giơ móng vuốt nhọn làm nũng.
BẠN ĐANG ĐỌC
FULL_ÁC DỤC I: YÊU SAI NGƯỜI
RomanceTên Truyện: Ác Dục_Yêu Sai Người (Tựa cũ_DỤC VỌNG ĐEN TỐI) Tác giả: Mạc Lam Huệ Thể loại: Ngôn tình Thái_18+ Nội Dung: Chỉ vì một nụ cười, một lần gặp mặt khiến mãi lưu luyến không quên, chín năm yêu cất giữ trong lòng, ba năm tận tâm theo đuổi, lại...