18+
Một tuần sau...
Phòng của Awatsaya- nhà Watcharaporn.
Ngồi trước gương là một người phụ nữ xinh đẹp gợi cảm với chiếc đầm đỏ body bó sát, phần cổ khoét sâu lộ liễu, lộ hơn phân nửa khuôn ngực căng đầy sức sống. Awatsaya ngồi trước gương trang điểm cho buổi xem phim tối nay với Chinawut, nhưng lại thường xuyên kiểm tra điện thoại của mình.
Một tuần hơn Prin không hề gọi điện cho cô. Chuyện ly hôn của họ đều do luật sư nhà Suparat xử lý, hắn không xuất hiện. Cổng nhà Suparat luôn đóng kính, cửa sổ phòng Prin cũng không mở, rèm cửa lại che phủ suốt. Và nhiều lần cô nhìn sang cũng không thấy được Prin.
''Chẳng lẽ cậu ta định làm thật, không phải ly hôn rồi thì ngay cả làm bạn cũng không thể...sao cậu ta lại nhỏ mọn như vậy, trước đây không phải vậy.'' Awatsaya bực bội ném cái lược xuống bàn trang điểm.
"Cốc...cốc...!!!!"
Từ dưới lầu bà Sirada đi lên, bà gõ cửa phòng của Awataya, thông báo Chinauwat đã tới.
"Cô Awatsaya! cậu Chinawut đang chờ ở dưới nhà''
"Tôi biết rồi.''
Awatsaya nhìn bản thân xinh đẹp trong gương một lần nữa và hít một hơi thật sâu. Cô cầm túi xách lên, sau đó đi xuống lầu.
--------------------
Phòng khách-nhà Watcharaporn.
Chinawut đang đứng dưới cầu thang nhìn Awatsaya từ trên lầu bước xuống. Hắn như kẻ mất hồn trước vẻ đẹp quyến rũ của Awatsaya. Mỗi bước chân cô đi, khuôn ngực căng tròn lay động, đôi chân trắng muốt thon dài hút ánh mắt hắn không thể rời đi.
Chinawut đôi mắt mở to như phát vầng quang, hắn đang như chàng ngốc đứng trước một vị nữ thần: ''Awatsaya! em thật xinh đẹp"
Awatsaya mỉm cười, khi nhìn thấy đôi mắt phát sáng và dáng vẻ ngốc nghếch của Chinawut nhìn cô. Nó cùng bộ dạng với nửa năm trước khi lần đầu tiên cô gặp hắn. Phải, cô yêu đôi mắt và bộ dạng này của Chinawut.
Awatsaya bước đến trước mặt ông Nawat và bà Namthip: ''Cha...mẹ...con đi..."
Bà Namthip vui vẻ đưa con gái ra cửa: "Đi chơi vui vẻ nhưng đừng về quá khuya"
Awatsaya quay sang nhìn ông Nawat: ''Cha! con đi...."
Là cô cố tình nói cho ông biết. Nhưng Nawat vẫn tỏ ra thờ ơ, ông gấp tờ báo lại và ông chỉ nói một tiếng ''Ừ" không nói gì thêm sau đó xoay người đi lên lầu.
Sau khi cô và Prin ly hôn thái độ của ông với cô đã thay đổi, trở nên xa cách hơn, không còn cười hay quan tâm đến những vấn đề của cô như trước. Awatsaya đã quen với việc được ông Nawat yêu thương, thái độ của ông bây giờ khiến cô không thể thích ứng được và tâm trạng bất an.
Cùng một lúc cô như mất đi chỗ dựa của hai người đàn ông, Nawat và Prin, chỉ để có một Chinawut, cái giá cô bỏ ra có đáng hay không...
''Awatsaya!"
Chinawut đang đứng trước cửa xe, hắn nhiều lần gọi nhưng cô lại không có chút phản ứng. Chinawut bước tới nắm lấy tay cô và gọi tên cô lần nữa. Awatsaya giựt mình, mới biết họ đã tới rạp chiếu phim.
BẠN ĐANG ĐỌC
FULL_ÁC DỤC I: YÊU SAI NGƯỜI
RomanceTên Truyện: Ác Dục_Yêu Sai Người (Tựa cũ_DỤC VỌNG ĐEN TỐI) Tác giả: Mạc Lam Huệ Thể loại: Ngôn tình Thái_18+ Nội Dung: Chỉ vì một nụ cười, một lần gặp mặt khiến mãi lưu luyến không quên, chín năm yêu cất giữ trong lòng, ba năm tận tâm theo đuổi, lại...