C19: Bỏ trốn

599 29 1
                                    

''Kiểm tra xem còn thiếu thứ gì?''

''Mẹ! Cậu Prin đi dã ngoại có ba ngày, đâu phải ba tháng...mẹ chuẩn bị nhiều đồ như vậy làm gì? cậu cũng sẽ không dùng hết.''

Trường BVS tổ chức buổi tiệc dã ngoại ở đảo San hô Koh Larn cho những sinh viên sắp tốt nghiệp. Toàn bộ sinh viên trường BVS đều tham dự. Bà Bunma đã chuẩn bị đồ cho Prin từ nhiều ngày trước, mỗi ngày kiểm tra lại cứ thấy không đủ, cứ thêm một chút, lại một chút ...nên giờ đã có hơn 5 cái vali đang xếp dài trước mắt của Lapat, chờ mang lên xe.

''Người ta chỉ chê ít, con thấy có ai chê nhiều bao giờ...con đừng có lãi nhãi, mau khiêng hết ra xe'' Bà Bunma xô đẩy Lapat, bắt hắn phải mang tất cả thứ bà chuẩn bị cho Prin lên xe.

Lúc này Awatsaya từ ngoài cửa đi vào, bà Bunma và Lapat cúi đầu chào nhưng Awatsaya phớt lờ họ, cô đi thẳng lên phòng. 

Cánh cửa phòng vừa mở ra, Fuju nằm trên giường ngửi thấy mùi của Awatsaya, như tiểu tam sợ bà cả xanh mặt, tai dựng ngược lên. Nó lập tức luồn ra khỏi chăn, nhảy xuống và chui tọt vào trong gầm giường nằm, co người lại.

Prin từ lúc Fuju nhảy khỏi giường, hắn đã tỉnh dậy. Awatsaya bước vào trong phòng, ngồi xuống giường cạnh hắn. Hắn như trẻ nhỏ mèo nheo, vòng tay qua ôm lấy người của Awatsaya, cọ cọ người vào cô.

''Chị về rồi sao...đã ăn sáng chưa?" 

''Prin! chị có chuyện muốn nói''

Prin ngẩng đầu lên nhìn Awatsaya. Đôi mắt ngái ngủ của hắn, vì  dấu hôn đỏ chói mắt trên cổ của Awatsaya lúc này mà tỉnh  ngủ. Nó từ ấm áp dịu ngọt, trở nên bừng sát khí, trong lòng trở nên bức bối khó chịu. Hắn dần buông tay ra khỏi người cô.

''Chị muốn nói chuyện gì?''

''Prin! Chúng ta ly hôn đi'' 

Awatsaya rút hết can đảm để nói, rất không dể dàng cho cô. Nhưng suốt đêm qua cô đã suy nghĩ rất kĩ về chuyện này. Prin như chết lặng người sau khi Awatsaya nói xong, rất lâu hắn mới có lại được phản ứng.

''Awatasaya! Chúng ta chỉ kết hôn mới hai tuần...chị nói muốn ly hôn?'' Âm lượng của hắn có phần lớn tiếng hơn thường ngày khi ở cạnh Awatsaya của trước đây.

''Prin! chị không muốn phải tiếp tục bị giày vò...xin lỗi...ngay từ đầu, chị không nên vì trả thù Chinawut mà lôi em vào chuyện này.''

Cô đã thử tiếp nhận Prin nhưng vẫn không thể đi xa hơn , hình ảnh của Chinawut cứ hiện lên trong đầu cô. Hai tuần qua cô luôn lẫn tránh quan hệ vợ chồng cùng Prin là vì luôn nghĩ đến chuyện ly hôn.

Awatsaya gục khóc trên giường.

''Chị xin lỗi...nhưng chúng ta hãy ly hôn''

Prin lấy tay nâng khuôn mặt của cô lên, giúp cô lau nước mắt đang chảy trên mặt. Giọng hắn trầm tĩnh như chấn an cô và cả sự giận dữ bên trong hắn:

''Awatsaya! Chị hãy nhìn em....nhìn em..." Khi Awatsaya thật sự đặt tầm mắt lên trên người hắn, Prin mới tiếp tục nói:

''Em biết rất khó cho chị để quên được Chinawut lúc này, nhưng em có thể chờ...em không ép chị phải làm bất kì điều gì....nếu chị muốn em, có sẽ dọn ra phòng khách ngủ... em cũng không chạm vào chị''

FULL_ÁC DỤC I: YÊU SAI NGƯỜINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ