Suốt một đêm Urassaya vẫn ngồi bên giường bệnh của Chinawut, nắm lấy tay hắn tới sáng, cô chỉ vừa chợp mắt thì cánh cửa phòng bệnh mở ra. Ánh sáng bên ngoài len lỏi vào, cô quay người lại, nhìn thấy Awatsaya đang đứng ở cửa. Prin cũng đi theo Awatsaya mà đến.
Urassaya đứng dậy, sau một đêm không ngủ, khuôn mặt trở nên mệt mỏi, hai mắt sưng đỏ. Prin đứng ở bên ngoài nhìn vào thấy rất rõ.
Urassaya cúi người chào Awatsaya: "Chị..."
Awatsaya bước vào phòng, đi thẳng đến giường bệnh của Chinawut, nhìn hắn một lúc lâu trên giường. Đột nhiên cô quay sang, giơ tay tát thẳng mặt Urassaya.
"Chát...!!"
Awatsaya nhìn cô như kẻ địch: "Cái tát này đánh thay Chinawut vì em đã lừa dối anh ấy. "
Urassaya không thấy kinh ngạc, trước cơn giận dữ của Awatsaya, cái bạt tay này đánh rất đúng.
"Chát.. t..!" Lại thêm một bạt tay khác tát tiếp lên mặt.
"Cái tát này đánh cho bản thân chị, sao em có thể làm như vậy với chị hả? Yaya..."
Prin đứng ngoài cửa sửng sốt, tay nắm chốt cửa xiết mạnh sắp đẩy vào, khi nhìn thấy Urassaya ăn liền hai cái tát tay. Hắn sẽ xông vào trong nếu Awatsaya còn đánh tiếp.
Awatsaya lớn tiếng quát Urassaya: "Bị chị đánh hai bạt tay, em vẫnkhông có gì để nói?"
Trước đây Urassaya luôn cho rằng, điều mình làm không sai. Nếu không có ngày hôm đó của hai năm trước, cô không thay cho ông Akarat nhận một dao, thì Awatsaya và Chinawut vẫn chỉ là hai người lạ và họ cũng không yêu nhau. Cho nên cô đã hợp tác với Prin, chia rẽ bọn họ. Ngoài mặt cô nói giúp Prin, nhưng thật ra là muốn có được Chinawut.
Cô của lúc đó không hiểu một đạo lý đơn giản. Yêu là yêu, không yêu là không yêu...là lời nhạc trong một bài hát yêu thích của Apissada, cô vẫn thường nghe bà hát lúc nhỏ. Cô chỉ nghĩ cho mình, cô đáng nhận báo ứng....nhưng tại sao báo ứng lại rơi xuống người Chinawut mà không phải kẻ xấu xa như cô.
"Nói gì đi chứ..sao em không nói?" Awatsaya lần nữa thúc ép.
''Em xin lỗi...'' Đó không chỉ là lời nói suông xáo rỗng mà tận sâu trong lòng mình, Urassaya cảm thấy có lỗi với Awatsaya.
"Yaya...em hãy nhớ bất hạnh của mọi người đều do em gây ra, nếu Chinawut không tỉnh lại, em sẽ không bao giờ nhận được sự tha thứ''
Awatsaya lau đi nước mắt trên mặt mình:
"Chị không muốn nhìn thấy em trong căn phòng này....ra ngoài."
Urassaya bị đuổi ra khỏi phòng, vừa ra ngoài, cô đã ngồi phịch xuống và nức nở khóc. Nếu như Chinawut không thể tỉnh lại, Urassaya cũng không muốn tha thứ cho chính mình. Đây là khu VIP ít người qua lại, nên sẽ không có những ánh mắt tò mò đổ dồn vào Urassaya, ngoại trừ Prin và cũng chỉ có hắn phải chịu đựng tiếng khóc của cô.
Urassaya không biết từ lúc nào Prin đã ngồi xuống cạnh cô, cũng không nhớ rõ bằng cách nào cô lại dựa vào bờ vai Prin mà ngủ, cảm giác thật êm ái và vững chắc, đến khi cô giựt mình dậy đã là giữa trưa.
BẠN ĐANG ĐỌC
FULL_ÁC DỤC I: YÊU SAI NGƯỜI
RomanceTên Truyện: Ác Dục_Yêu Sai Người (Tựa cũ_DỤC VỌNG ĐEN TỐI) Tác giả: Mạc Lam Huệ Thể loại: Ngôn tình Thái_18+ Nội Dung: Chỉ vì một nụ cười, một lần gặp mặt khiến mãi lưu luyến không quên, chín năm yêu cất giữ trong lòng, ba năm tận tâm theo đuổi, lại...