Tiệm may Janta.
''Á.."
Khuôn mặt của Mike nhăn lại thành một đường ngang trên trán, vì độ rát của thuốc sát trùng và sức mạnh tay của Urassaya. Âm thanh đau nhói vang ra khỏi cửa sổ, làm kinh động đến con chim sẻ đang rình mồi trên cây, cứu được chú sâu non một mạng.
"Đau lắm sao...mẹ xin lỗi, mẹ sẽ nhẹ tay hơn" Khuôn mặt xót xa của Urassaya.
''Dạ! không đau" Để mẹ không lo, Mike đang cắn răng chịu đau.
Nguyên nhân Mike hay bị người khác đánh là vì có một khuôn mặt rất giống Mick, kẻ luôn gây sự đánh nhau ở khắp mọi nơi, Mike thường bị nhận nhầm là Mick. Cho nên trong lúc Urassaya giúp Mike xử lý vết thương, cũng không thể ngưng lại những lời trách mắng giành cho Mick.
Mike nhìn thấy em trai bị phạt đứng úp mặt vào tường, hai gót chân đang nhún nhảy. Nhóc xót cho em trai, nên lên tiếng xin mẹ: ''Mick đã đứng phạt rất lâu, mẹ hãy tha lỗi cho Mick"
Nhưng Mick lại không chấp nhận ý tốt của anh trai: "Ai cần anh xin xỏ...lo bảo vệ tốt bản thân của mình, đừng để lúc nào cũng bị người khác đánh, đồ vô dụng.''
Mick vừa mắng anh trai xong, thì Urassaya lại quát phủ đầu nhóc: ''Mẹ đã cho phép con quay người lại sao? còn không úp mặt vào tường..mắng anh trai vô dụng, còn con lợi hại lắm sao?''
Khó chịu với Mick nhưng khi quay sang Mike, cô lại rất dịu dàng, giọng điệu từ tốn, vuốt nhẹ lên mặt Mike: ''Mike! em trai của con rất lợi hại, gây chuyện đánh nhau rất giỏi và mà chịu phạt cũng giỏi...cho nên con đừng lo lắng cho nó, ngồi yên để mẹ giúp con rửa vết thương''
''Dạ..."
Lúc này, ngoài cửa có một người phụ nữ dáng nhỏ bé, lôi kéo một đứa trẻ béo đi vào, tiếng cô ta còn to hơn cả người, ồn ào không nghe rõ lời.
''Yaya! Cô dạy con trai kiểu gì? cô mau ra xem thành quả dạy con trai của cô''
"Yaya! cô mau ra đây cho tôi...Yaya"
Urassaya đặt chai thuốc sát trùng xuống, cô đứng dậy và bước ra ngoài, vì tiếng gào hét của người phụ nữ kia, mỗi lúc to hơn. Hai nhóc Mick và Mike cũng theo sau mẹ ra ngoài.
Ngay cửa ra vào, là hình ảnh lôi kéo giữa một mẹ vĩ đại và một béo con.
''Hu..hu...!!! con không vào đâu...không vào đâu''
Thằng nhóc bị Mick đánh khi nãy, đang rất sợ khi bị mẹ mình kéo vào trong. Nó không đi mách với phụ huynh, vừa về tới nhà đã đóng cửa lại trốn trong phòng. Nhưng vì vết thương trên mặt quá rõ ràng, muốn giấu cũng không giấu được ai.
Urassaya nhìn mẹ vĩ đại của béo con: "Xin hỏi có chuyện gì?"
''Con trai cô đánh bầm mặt con trai tôi, cô nhìn kĩ đi....đều là việc tốt do con trai cô làm''
Mick vừa nhìn đã nhận ra kẻ vừa bị mình đánh, liền đưa nắm đấm lên dọa đánh. Ánh mắt kiểu ''Thằng béo! rồi mày chết với anh''
Béo con sợ quá, mà run rẩy tay chân và khóc bù lu bù loa: ''Hu..hu...!!! nó lườm con kìa...con phải về nhà, con không muốn ở đây....mẹ cho con về đi...hu...hu..''
BẠN ĐANG ĐỌC
FULL_ÁC DỤC I: YÊU SAI NGƯỜI
RomanceTên Truyện: Ác Dục_Yêu Sai Người (Tựa cũ_DỤC VỌNG ĐEN TỐI) Tác giả: Mạc Lam Huệ Thể loại: Ngôn tình Thái_18+ Nội Dung: Chỉ vì một nụ cười, một lần gặp mặt khiến mãi lưu luyến không quên, chín năm yêu cất giữ trong lòng, ba năm tận tâm theo đuổi, lại...