C77: Nói lời yêu

599 52 10
                                    

"Yaya vẫn còn nhiều tình cảm giành cho anh, chỉ cần quay về bên cạnh Yaya...nó nhất định sẽ chấp nhận lại anh.. không còn Yaya, Prin sẽ thuộc về em" 

Prin ngày càng đẩy Awatsaya ra xa, cảm tình mất hết, cô đã không còn cách nào để chen vào mối quan hệ giữa Prin và Urassaya, không thể bắt tay từ chỗ Prin, chỉ có thể nhắm vào Urassaya. Nếu có thêm sự giúp đỡ của Chinawut, cô sẽ có nhiều cơ hội giành lại Prin hơn.

"Awatsaya! em có biết bản thân mình đang nói gì không? Yaya và Prin đã là vợ chồng, sao anh có thể làm ra loại chuyện gây chia rẽ họ."

Chinawut đẩy Awatsaya ra xa, hắn  quay lưng rời đi. Cô chạy lên trước, che chắn lấy cửa, và ôm lấy hắn không cho đi.

''Chinawut! không phải anh nói anh yêu em...anh hi vọng em được sống  vui vẻ hạnh phúc sao? em chỉ có thể hạnh phúc khi ở bên cạnh Prin...Chinawut...ngoại trừ anh ra không ai có thể giúp được em"

Awatsaya nhướng người lên, hôn lên đôi môi của Chinawut, lúc đầu hắn đã đẩy cô ra nhưng sau đó lại buông xuôi hai tay. Nụ hôn của cô đã khiến cho lý trí, sự cương trực của Chinawut không còn lại gì ngoại trừ tự biến mình thành một con rối. Awatsaya chính là điểm yếu của hắn, cho nên sự kháng cự của Chinawut chỉ cầm cự được nhất thời, nếu Awatsaya muốn có được thành trì của hắn, nó sẽ dễ dàng sụp đổ dưới chân cô.

"Rầm...!!"

Awatsaya giơ tay đẩy cánh cửa phòng khép lại, từ từ dẫn dắt, ép ngã Chinawut xuống giường. Hắn như  là tên ngốc nghếch si tình, sẳn sàng quỳ gối trước nữ vương của mình.

"Awatsaya!"

"Chinawut! em biết anh vẫn còn rất yêu em...để em có được hạnh phúc, anh sẽ làm theo những điều em muốn, có phải không?"

Awatsaya đứng trước mặt Chinawut, giơ tay kéo tuột váy của mình xuống, phơi bày cơ thể quyến rũ của cô và từ từ trèo lên người của Chinawut.

"Chinawut! chỉ cần anh giúp em...em sẽ lại thuộc về anh, sẽ làm bất cứ điều gì mà anh muốn"

Awatsaya vừa dụ dỗ bằng lời ngon tiếng ngọt, vừa khơi màu dục vọng bên dưới hắn. Cô cởi nút áo, những ngón tay mềm mại vuốt ve vào da thịt săn chắc bên dưới lớp áo, di chuyển xuống dưới thắt lưng, nắm kéo và mở khóa quần của Chinawut ra. Cô hôn lên từng tấc thịt da trên người hắn, hơi nóng ấm nơi đầu môi tạo ra kích thích vô cùng lớn. Từng lời cô nói ra như ma chú yểm trên người Chinawut, khiến hắn không thể vùng vẫy phản kháng.

"Giúp em...hãy giúp em, Chinawut...em chỉ có một mình anh"

"Ưm...m..!!!"

Awatsaya cúi người xuống, nắm trọn lấy dục vọng của Chinawut cho vào trong miệng của mình mút lấy, hắn bất lực mà nằm trên giường. Hắn biết việc Awatsaya đang làm không phải xuất phát từ tình yêu cô giành cho hắn, cô là đang lợi dụng hắn thao túng như một con rối, nhưng hắn lại không thể đẩy cô ra vì hắn quá yêu cô. 

Tình yêu điên cuồng mà Chinawut giành cho Awatsaya, ngay cả hắn cũng không thể giải thích tại sao hắn lại yêu cô nhiều đến thế. Hắn yêu cô như kẻ ngốc từ giây phút đầu tiên họ gặp nhau cho đến bây giờ, hắn chưa từng hết yêu cô. 

FULL_ÁC DỤC I: YÊU SAI NGƯỜINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ