"Các người cũng nhìn thấy sức khỏe của cô Yaya hiện giờ rất yếu, không thể trả lời những câu hỏi của mọi người...tôi nghĩ các người người nên rời khỏi đây" Tor dừng lại nhìn mọi người một lúc, rồi mới nói tiếp:
"Mọi người chỉ muốn đến lấy tin tức viết bài, cũng không muốn xảy ra chuyện, có phải không?"
Nhìn thấy nét mặt xanh xao của Urassaya, bọn họ cũng không muốn xảy ra chuyện như lời Tor nói. Nhưng Tor lại đột nhiên xuất hiện, còn ra sức nói giúp Urassaya, tạo cho mọi người không ít suy nghĩ về lý do của hành động anh hùng cứu mỹ nhân này là gì.
"Cậu Tor! Cậu và cô Yaya có quan hệ gì, tại sao lại đứng ra nói giúp cho cô ấy...có phải cậu chính là người đàn ông trên báo nhắc đến?" Một kí giả bạo miệng hỏi thẳng Tor.
Tor bước tới túm cổ áo người vừa nói, khó chịu bực tức: "Anh vừa nói gì?''
"Cậu Tor! Tôi chỉ hỏi, cậu có thể không thừa nhận...nhưng tại sao lại thấy tức giận, có phải tôi đã nói đúng rồi không?"
"Có phải người đàn ông ẩn danh trên báo chính là cậu?" Một kí giả dựa vào phản ứng của Tor tiếp tục bới móc.
Một kí giả khác lại lên tiếng tiếp: "Nếu cô Yaya đã không thể trả lời những câu hỏi của chúng tôi, thì cậu hãy trả lời thay cho cô ấy, những gì viết trên báo sáng nay...có đúng không?''
Tor thả tay ra khỏi người tên kí giả trước mặt, hắn chỉ tay vào tất cả mọi người:
"Các người...đừng nghĩ mình là kí giả, thì có thể nói những lời xúc phạm người khác? Nếu còn tiếp tục không biết chừng mực, tôi sẽ kiện các người?"
Lúc này, Urassaya bất ngờ nắm lấy tay của Tor, kéo hắn ra phía sau mình. Giọng cô yếu ớt, nhưng lại rất bình tĩnh: "Tor! Đủ rồi..."
"Yaya.." Tor quay lại nhìn cô.
Cô biết Tor muốn bảo vệ cho cô, nhưng đây là vấn đề của cô và cô cần phải đối mặt với nó. Cô không muốn nhìn thấy Tor gặp rắc rối, khi bị kéo vào vấn đề của cô.
"Tor! Tôi không sao..." Urassaya nhìn Tor, cười nhẹ.
Sau đó cô đứng vững, đương đầu với kí giả, cô nhìn lướt một lượt đám kí giả:
"Phải! như những gì mà mọi người đã biết, tôi và Prin đang hoàn tất thủ tục ly hôn...lý do ly hôn như những gì trên báo đã viết"
"Cô Yaya! cô có thể tiết lộ danh tính người đàn ông đó là ai không?" Một kí giả tiếp tục hỏi tới.
"Có phải là cậu Tor không?'' Một kí giả khác lên tiếng.
Sau khi kí giả đó nói xong, Tor liền như muốn lao ra túm cổ gã, và giơ nắm đấm lên. Urassaya đã ngăn Tor lại.
"Ngoại trừ câu trả lời trên...tôi sẽ không thể trả lời thêm bất kì câu hỏi nào khác, mọi người muốn viết thế nào về tôi trên báo cũng được, nhưng đừng kéo người không liên quan vào bài viết...người duy nhất có lỗi trong chuyện này, chỉ có tôi."
Sau khi có được đáp án cuối cùng của Urassaya, kí giả có muốn đặt câu hỏi cũng không biết bắt đầu từ đâu.
"Các người còn câu hỏi nào nữa không?'' Urassaya nhìn họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
FULL_ÁC DỤC I: YÊU SAI NGƯỜI
RomanceTên Truyện: Ác Dục_Yêu Sai Người (Tựa cũ_DỤC VỌNG ĐEN TỐI) Tác giả: Mạc Lam Huệ Thể loại: Ngôn tình Thái_18+ Nội Dung: Chỉ vì một nụ cười, một lần gặp mặt khiến mãi lưu luyến không quên, chín năm yêu cất giữ trong lòng, ba năm tận tâm theo đuổi, lại...