C96: Tiệc rượu

349 32 0
                                    

Nhiều ngày sau...

Quán cafe_bên dưới công ty W

Awatsaya đang ngồi cùng với thám tử tư, người mà cô đã thuê để đi theo dõi Prin trong mấy ngày qua. Ông ta đưa cho Awatsaya xem ảnh chụp, và tập tư liệu điều tra được trong nhiều ngày.

Vào bảy giờ sáng mỗi ngày, Prin sẽ đến nhà Urassaya để đưa bọn đến trường. Buổi chiều, hắn sẽ rời công ty lúc 4giờ đến trường đón bọn trẻ, sau đó đưa chúng về lại chỗ của Urassaya và ở lại đến mười giờ. Khoảng mười một giờ hơn, hắn sẽ có mặt tại biệt thự Siam. Đó chính là lịch trình một ngày của Prin, không hề có một chút gì xáo trộn.

"Cô có cần chúng tôi tiếp tục theo dõi cậu Prin?''

"Không cần! đây là tiền công của ông"

Awatsaya cầm sắp hồ sơ cho vào trong túi xách, sau đó rời khỏi đó. Nhưng cô không lái xe trở về biệt thư ở Siam, vì cô biết, có về đó cũng không thể gặp được Prin. Awatsaya đã lái xe đến trường tiểu học K1.

Qủa nhiên là Prin đang ở trường, còn có cả Urassaya, bọn họ cùng xuất hiện đón bọn trẻ như một gia đình. Sau tất cả những việc cô đã làm, mọi thứ dường như lại trở về con số không. Awatsaya đặt tay lên vô lăng, trong đầu cô đang hình dung đến cảnh tượng, phá hủy cái gia đình hạnh phúc đó. Cô sẽ đạp ga và tông vỡ nát phía sau xe của hai người họ. Nhưng Awatsaya chưa đủ điên loạn đến mức để làm điều đó, cô lái xe theo sau Prin đến nhà của Urassaya và dừng trước đó một đoạn cách xa, mà không ai phát hiện ra.

Prin dừng xe ở cổng, bọn trẻ bước xuống xe, Urassaya lần lượt đẩy bọn trẻ vào trong nhà trước.

"Các con vào trong nhà... cất cặp sách, rửa tay, thay quần áo."

"Dạ"

Còn Prin, cô lại chặn ở cổng không cho hắn vào, trong khi hắn lại rất muốn vào trong với bọn trẻ.

Prin nhìn cô đầy khó hiểu: "Như vậy là sao?''

"Em có chuyện muốn nói với anh, nhưng không muốn nói trước mặt bọn trẻ"

Hắn khó chịu nhìn cô: ''Là chuyện gì?''

"Từ ngày mai anh không cần phải đưa rước bọn trẻ, những việc này em có thể làm, anh hãy giành thời gian đó cho những thứ quan trọng khác..."

Đoạn đường từ nhà cô đến nhà hắn là hai hướng ngược nhau, việc hắn đi lại như vậy mỗi ngày rất tốn thời gian. Urassaya biết công việc của Prin ở công ty không ít, cô không muốn hắn lại vì chuyện đưa rước bọn trẻ, trở nên bận rộn hơn. Nhưng ý tốt của Urassaya, Prin không cảm nhận được, hắn còn suy nghĩ theo một hướng tiêu cực hơn, và đã tức giận với cô:

"Nghe thì có vẻ như cô đang quan tâm tôi...nhưng sự thật là cô muốn đẩy tôi ra khỏi cuộc sống của bọn trẻ, có đúng không?"

"Ý của em không phải vậy, Prin...em chỉ không muốn anh phải bận rộn vào những thứ không cần thiết? bên cạnh anh vẫn còn thứ quan trọng cần phải làm?''

"Vậy thứ quan trọng mà cô muốn nói là gì?'' Ngay cả hắn cũng không biết, có gì còn quan trọng hơn con của hắn và..

"Awatsaya..."

FULL_ÁC DỤC I: YÊU SAI NGƯỜINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ