Tiệm may Janta.
''Ở đâu các con có những thứ này?"
Urassaya và Apissada đang đứng trước một bàn đầy kem lạnh, cô có thể ước tính số tiền lên đến mấy ngàn bath. Cô nhìn kem trên bàn rồi nhìn sang hai anh em Mick và Mike.
''Lúc nãy ở khu vui chơi, có một ông chú rất ngốc muốn cược đua xe với con...kết quả, chú ấy thua nên phải đãi con ăn kem."
Apissada sợ kem sẽ tan chảy nên mang tất cả kem vào trong bếp, vừa cho vào trong tủ lạnh, vừa lên tiếng.
"Mick! cháu không đùa với bà? Trên đời này làm gì có người lớn nào lại đi đua xe với một đứa con nít, không thể nào..."
''Cho nên cháu mới nói chú ấy rất là ngốc..." Mick tỏ rất thích thú, khi nhớ đến bộ dạng tức đến câm nín của Prin khi lần nào cũng về đích sau nhóc.
Urassaya đứng lặng yên, trong quá khứ cô từng biết một người có sở thích quái gỡ đó, không những thi đua xe với con nít còn nhỏ nhen đến mức, mỗi lần thua sẽ bao trọn khu vui chơi hơn một tuần, để cho những đứa trẻ đã thắng hắn không thể đến đó chơi.
"Mick! Chú ấy tên gì? con có biết không?'' Urassaya chỉ muốn chắc chắn người Mick gặp không phải là kẻ cô đang nghĩ trong đầu.
''Chú ấy.."
Mick chưa kịp trả lời câu hỏi của Urassaya thì Mike đã chặn ngang: ''Chú ấy không có nói, bọn con cũng là lần đầu gặp chú ấy."
Cái gì chứ...Mick quay sang nhìn anh trai, rõ là chú ấy còn cho cả số điện thoại và nói tên mình là Prin Suparat. Tại sao Mike lại nói dối là lần đầu tiên gặp, trong khi họ đã gặp nhau trên hai lần và còn rất thân thiết.
''Hai con vào rửa mặt rồi ăn cơm"
''Dạ"
Urassaya nhìn ra cửa, cô đúng là đa nghi, sẽ không có nhiều sự trùng hợp đến như vậy. Ông chú ngốc nghếch mà Mick nói không thể nào là Prin. Sau khi ăn tối xong, mọi người ai về phòng nấy. Apissada không muốn Urassaya có nghi ngờ cho nên đợi sau khi cô đi về phòng. Bà mới đến phòng của Mike và Mick.
Mick và Mike ở chung một phòng trên chiếc giường hai tầng. Mick đang chùm kín chăn ở trên giường, Mike thì vẫn còn mở đèn làm bài tập. Thành tích học ở trường của Mike luôn đứng nhất lớp và đứng đầu toàn khối. Đó là một trong nhiều lý do mà Mick không thích ở Mike vì luôn bị đem ra so sánh với anh trai của mình.
''Mike! cháu chưa ngủ sao?"
''Dạ! bà ngoại.'' Mike xoay người nhìn ra cửa.
Apissada đẩy cửa vào, và kéo ghế ngồi xuống bên cạnh của Mike:
''Mike! cháu phải thành thật trả lời bà...ông chú ngốc mà Mick nói có phải là người hôm qua đi cùng cháu?"
Người ở trong khu này không nhiều, xoay đi, ngoảnh lại cũng là những hàng xóm quanh nhà, gia đình bà đã sống ở đây hơn bảy năm, nếu ngay cả Mick cũng không biết thì chắc chắn là người từ nơi khác đến.
''Dạ không phải...chú này là lần đầu tiên cháu mới gặp thật, có vấn đề gì sao bà?"
"Không có gì...cháu học tiếp đi" Apissada cảm thây yên tâm hơn, bà đứng dậy và ra cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
FULL_ÁC DỤC I: YÊU SAI NGƯỜI
RomanceTên Truyện: Ác Dục_Yêu Sai Người (Tựa cũ_DỤC VỌNG ĐEN TỐI) Tác giả: Mạc Lam Huệ Thể loại: Ngôn tình Thái_18+ Nội Dung: Chỉ vì một nụ cười, một lần gặp mặt khiến mãi lưu luyến không quên, chín năm yêu cất giữ trong lòng, ba năm tận tâm theo đuổi, lại...