C25: Từ bỏ

554 31 3
                                    

Bệnh viện S-Hospital.

Trước cổng bệnh viện.

"Nhanh lên..!"

Cánh cửa xe mở ra, ba con người bị thương đang nằm bất động trên xe cứu thương, được những y bác sĩ chuyển nhanh từ trên cáng xuống và đẩy đến phòng cấp cứu.

"Tránh đường ...tránh đường.."

Trước cửa phòng cấp cứu

Vị trưởng khoa vò đầu bức tóc, tình trạng của những người đang được cấp cứu bên trong có vẻ nghiêm trọng. Sẽ chẳng có vấn đề gì cho ông ta, nếu người đang nằm trên bàn phẫu thuật trong phòng cấp cứu hiện giờ không phải con dâu của viện trưởng.

"Mau thông báo cho viện trưởng biết...con dâu ông ấy đang ở phòng cấp cứu" ông chỉ sợ vạn bất đắt con dâu của ông Akarat lại chết trên bàn phẫu tại khoa của mình, sau này khó ăn khó nói.

Bác sĩ thực tập lập tức xoay người đi thì đột nhiên nhớ ra.

"Trưởng khoa! Nhưng viện trưởng và một số bác sĩ khoa nội sáng nay đã tham dự hội nghị y khoa, không có ở trong bệnh viện"

"Vậy liên lạc cho cậu Prin."

"Được! Tôi lập tức đi gọi điện"

Từ ô kính nhỏ bên ngoài phòng cấp cứu nhìn vào, có thể thấy rõ cảnh đang diễn ra trong phòng cấp cứu. Những thiết bị y khoa đang được gắn chằn chịt trên người của Awatsaya và Chinawut. Không khí mỗi giây đều rất gấp rút, những bác sĩ đang cố sức cứu sống hai người họ.

''Bác sĩ! Bệnh nhân nam đã ngừng tim''
.
.

''Sốc điện.''
.
.
" Nhịp tim hiện tại là bao nhiêu?"
.
.
-------------------------

Trước cửa bệnh viện

Hai nhà Singha và Watcharaporn sau khi nhận được điện thoại của cảnh sát thông báo Awatsaya và Chinawut đã gặp tai nạn xe và trong tình trạng nguy kịch. Bà Suparassa và Sonya đã xỉu lên xỉu xuống trên đường đến đây.

Hai gia đình khẩn trương chạy đến bệnh viện S-Hosptial. Và lúc này chính là hình ảnh những chiếc xe phanh gấp nối đuôi trước cửa bệnh viện. Những con người mang vẻ mặt lo lắng vội vã bước xuống xe.

Ông bà Akarat và bà Sonya mở cửa xe ra xuống trước tiên. Urassaya cũng đóng sập cửa lại sau khi bước xuống xe. Là vì cô luôn cố cưỡng cầu, cho nên Chinawut mới gặp nạn. Urassaya không thể tự thoát ra, cô trói buộc bản thân với suy nghĩ chính mình đã mang đến bất hạnh cho Chinawut.

Ở phía đối diện, nhà Watcharaporn cũng đến cùng lúc. Bà Namthip bước xuống xe dìu bà Supassara, cũng một dạng lo lắng. Còn ông Nawat từ ghế tài xế bước xuống.

Khi Urassaya chạm mặt ông ở ngay cửa vào bệnh viện, ông đã trừng mắt nhìn cô: ''Tất cả chuyện này đều là lỗi của mày.''

Ông Nawat hất cô ra khỏi cửa, để không cần phải đi cùng. Urassaya bị ông hất ngã ra sau, cô trượt chân xíu té, nhưng may mắn được người ở phía sau đỡ lấy.

''Chị có sao không?'' Prin ôm lấy Urassaya

''Tôi không sao.'' 

Sau đó Prin lập tức buông tay ra khỏi người cô, chạy thật nhanh đến phòng cấp cứu.

FULL_ÁC DỤC I: YÊU SAI NGƯỜINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ