Nhìn thấy Urassaya từ trong phòng làm việc đi ra, dáng vẻ như đang tìm kiếm vật gì đó rất quan trọng, nét mặt cô căng thẳng. Các nhân viên trong cửa hàng đều nhìn sang chỗ cô, họ lao xao không biết cô đang mất vật gì, sau đó có một nhân viên nữ bước tới.
"Chị Yaya! Chị đang tìm gì? Có cần bọn em giúp chị không?"
"Chị bị mất chiếc nhẫn cưới..."
Người đã ly hôn thì không còn thích hợp đeo nhẫn cưới, Urassaya cũng chỉ mới phát hiện ra sáng nay trên tay cô vẫn còn đeo chiếc nhẫn cưới của Prin, nên đã cởi ra ngay lúc đó cất vào trong ví, nhưng giờ lại không thể tìm được, không biết đã rơi mất từ lúc nào.
Chỉ khi nó biến mất, Urassaya mới biết mình lại quan trọng chiếc nhẫn đó như thế nào.
"Mọi người ...có ai nhìn thấy chiếc nhẫn của chị Yaya không?" Cửa hàng trưởng nhìn sang chỗ những nhân viên trong cửa hàng.
"Không thấy..."
Sau đó cửa hàng trưởng đã huy động mọi người giúp Urassaya tìm kiếm chiếc nhẫn cưới, họ đã mất thời gian rất lâu nhưng vẫn không tìm thấy. Urasasya nhìn mọi người đang bận rộn vì mình, không muốn ảnh hưởng đến công việc của họ lẫn cửa hàng, nên cô đã nói với mọi người không cần tìm nữa.
"Mọi người tiếp tục làm việc của mình, chị nghĩ chắc lúc nãy chị làm rơi ở bãi đỗ xe...để chị xuống đó."
"Có cần em đi với chị?" Nhân viên trưởng của cửa hàng lên tiếng.
"Không cần...em ở lại trông cửa hàng giúp chị, nếu có người đến tìm chị thì dẫn họ vào phòng ngồi chờ, chị có một cuộc hẹn lúc 11h"
"Dạ! Em biết rồi.."
Urassaya vừa rời đi không lâu, thì Prin đã đến tìm cô, hắn đến để đưa Urassaya đi ăn trưa. Cửa hàng trưởng lại cho rằng cuộc hẹn 11h mà Urassaya nói trước đó và người mà cô hẹn chính là Prin, nên đã dẫn hắn vào trong phòng làm việc, ngồi chờ cô.
"Bà chủ đâu rồi?"
"Dạ! Bà chủ vừa mới ra ngoài...lát nữa sẽ quay lại, mời cậu vào trong ngồi chờ"
"Được"
Nhân viên cửa hàng đưa Prin đến phòng chờ Urassaya. Đây là lần đầu tiên hắn vào phòng làm việc của cô sau khi Urassaya dọn đến chỗ mới, Prin đi dạo một vòng, hắn dừng lại trước bàn làm việc và cầm tấm hình chụp cả gia đình của họ cùng nhau, bên cạnh đó còn có một tấm ảnh siêu âm của đứa con gái thứ tư cách đây không lâu.
Lần trước hắn có ý định sẽ nhờ Lada đóng khung tấm hình siêu âm con gái thứ tư của họ, như một bức tranh treo trong phòng làm việc, thì Urassaya lại cười nhạo hắn là trẻ con, không chính chắn, giờ thì hắn có dịp cười lại cô.
Prin nhếch miệng cười, và cầm tấm hình siêu âm lên: "Còn nói mình là trẻ con, không biết ai mới trẻ con hơn"
Sau đó hắn đặt tấm hình xuống và ngồi vào vị trí làm việc của Urassaya, chờ cô.
Tại bãi đỗ xe tầng dưới.
Urassaya quay lại bãi đổ xe, trên đường đi cô đi lướt qua một người quét dọn vệ sinh, cô nhớ dáng vóc và màu áo cam tương tự này lúc sáng, chính là gã đã va vào người cô, khi đó túi sách và mọi thứ bên trong đều rơi ra ngoài, có thể chiếc nhẫn cưới cũng là rơi ra khi đó. Cho nên Urassaya đã quay lại đúng nơi mình làm rơi đồ, để tìm kiếm. Cô mất tất cả thời gian và sự chú tâm của mình vào chiếc nhẫn nên không hay biết, đang có một người quét dọn vệ sinh đẩy xe rác đứng ngay sau lưng cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
FULL_ÁC DỤC I: YÊU SAI NGƯỜI
RomanceTên Truyện: Ác Dục_Yêu Sai Người (Tựa cũ_DỤC VỌNG ĐEN TỐI) Tác giả: Mạc Lam Huệ Thể loại: Ngôn tình Thái_18+ Nội Dung: Chỉ vì một nụ cười, một lần gặp mặt khiến mãi lưu luyến không quên, chín năm yêu cất giữ trong lòng, ba năm tận tâm theo đuổi, lại...