Khu vui chơi thiếu nhi.
Urassaya đang ngồi trên ghế đá, bộ dạng háo hức như là thiếu nữ lần đầu tiên đi hẹn hò. Trên tay cô đang cầm hộp bánh mà Mick thích ăn nhất. Từ xa, vừa nhìn thấy cô, Mick đã chạy ào tới, ôm lấy.
"Cô Yaya! cháu giao Mick cho cô."
"Rita! cám ơn cháu"
Rita cúi chào Urassaya, sau đó đi ra xe.
Vì nhờ có Rita mà Urassaya có thể gặp được hai anh em Mick và Mike. Từ lúc Prin chuyển bọn trẻ đến ngôi biệt thự ở Siam thì số lượng vệ sĩ cũng gia tăng nhiều hơn trước, càng khó tiếp cận, nhưng với Rita thì không. Rita có thể tùy ý mang Mike ra ngoài chơi. Cho nên hai anh em Mick và Mike thường hay tráo đổi thân phận cho nhau để đến gặp Urassaya, vì anh em họ quá giống nhau nên không có vệ sĩ nào nghi ngờ.
"Mẹ! chúng ta đi thôi"
"Đi thôi!"
Mick nắm lấy tay của Urassaya lôi đi, hai mẹ con cùng nhau chơi rất nhiều trò chơi trong khu vui chơi, từ đua xe, bắn súng nước đến tàu lượn siêu tốc. Dù một ngày khá dài, nhưng với hai mẹ con lại trôi qua rất nhanh. Trời cũng chập tối, khu vui chơi cũng bắt đầu thấy vắng người, lúc này dù không muốn Mick vẫn phải buông tay của Urassaya ra.
Rita cũng phải trở về nhà trình diện phụ huynh. Cô nhóc đã rời nhà từ sáng sớm, cả Warit và Nittha ở nhà đang rất lo lắng.
"Mick! Đến giờ phải về rồi...đi thôi"
Mick vẫn còn luyến tiếc với Urassaya, nhóc chạy đến ôm mẹ, sau đó quay người đi theo sau Rita. Urassaya đứng ở phía sau vẫy tay chào Mick.
------------------------
NYC
Trong đại sảnh hào nhoáng toát lên sự quý phái, hàng trăm người đang tụ tập, những con người tài giỏi đứng đầu của công ty, trên người họ đang khoác lên những bộ lễ phục sang trọng, những ly rượu đắt tiền được nâng lên để chúc mừng cho sự hợp tác thành công lần này giữa A-FOOD và những đối tác ở NYC.
"Cậu Prin đúng là tuổi trẻ tài cao, nếu công ty của tôi cũng có nhiều thanh niên tài giỏi như cậu Prin thật là may mắn''
"Tôi chỉ làm những việc mình nên làm, chẳng có gì gọi là tài giỏi hơn những người khác."
"Cậu thật quá khiêm tốn... nếu cậu không muốn nhận lời tán thưởng của tôi thì tôi cũng không miễn cưỡng, nhưng ly rượu này cậu nhất định phải uống...không được từ chối."
Prin nhìn ly rượu cao trên tay của ông bạn đối tác tác mỉm cười: ''Tôi không uống rượu, sáng mai tôi còn có chuyến bay sớm, phải về chuẩn bị...xin phép về trước''
Prin cúi chào ông bạn người Anh, sau đó quay lưng đi. Trước vẻ mặt ngơ ngác của ông ta, Pong nhanh tay nhận ly rượu thay cho Prin: ''Xin lỗi! do cậu Prin sức khỏe gần đây không được tốt, nên không thể uống rượu...tôi uống thay cậu ấy, chúc mừng cho sự hợp tác giữa hai công ty''
"Được! chúc mừng cho sự hợp tác giữa hai công ty.''
Sau khi uống xong ly rượu của ông bạn người Anh, Pong vội đuổi theo Prin. Một số người khác trong buổi tiệc, họ bước tới bên cạnh ông bạn người Anh đó, mỉm cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
FULL_ÁC DỤC I: YÊU SAI NGƯỜI
RomanceTên Truyện: Ác Dục_Yêu Sai Người (Tựa cũ_DỤC VỌNG ĐEN TỐI) Tác giả: Mạc Lam Huệ Thể loại: Ngôn tình Thái_18+ Nội Dung: Chỉ vì một nụ cười, một lần gặp mặt khiến mãi lưu luyến không quên, chín năm yêu cất giữ trong lòng, ba năm tận tâm theo đuổi, lại...