C72: Tuần trăng mật thứ hai

487 43 4
                                    

[Chinawut! đã được em đưa về nhà....chị không phải lo, anh ấy không bị thương.]

[Cám ơn em]

Urassaya cất điện thoại ngay khi gửi xong tin nhắn cho Lada, cô quay sang nhìn Prin nhưng chỉ thấy mỗi bóng lưng hắn từ phía sau. Lúc này Prin đã đi cách xa cô một đoạn rất dài, một mình hắn kéo hai vali vào trong sân bay. Urassaya vội vã đuổi theo sau.

Từ lúc cả hai lên máy bay đến lúc nhận phòng tại khách sạn, cơn giận của Prin vẫn không có dấu hiệu hạ nhiệt, Urassaya không có cơ hội để mà mở miệng. Trên máy bay thì hắn làm sâu ngủ, xuống máy bay thì biến hình thành người lạ. Về đến khách sạn thì lại như kẻ câm. Hắn như không muốn đề cập đến chuyện cô biến mất trong hôn lễ, nhưng cô lại rất muốn giải thích với hắn.

Prin đặt vali xuống giường, đi lướt qua người Urassaya vào nhà tắm. Urassaya bước tới trước, chặn hắn.

"Prin! tôi biết cậu đang rất tức giận, nhưng cậu cũng phải nghe tôi giải thích, tôi có lý do..."

''Nếu có liên quan đến Chinawut thì không cần phải giải thích''

Cuộc điện thoại gọi đến của Chinawut ngay trước lúc hôn lễ diễn ra là cái ghim trong lòng Prin, nhắc cho hắn nhớ Urassaya từng yêu điên cuồng Chinawut, vì anh ta có thể làm những chuyện vô sĩ.

"Tôi..."

Nếu cô không vì cuộc điện thoại của Chinawut bỏ ra khỏi phòng, cũng không tạo cơ hội cho kẻ xấu đánh ngất. Urassaya không thể phủ nhận là không có liên quan đến Chinawut.

"Phải! có liên quan đến Chinawut nhưng không phải như những gì cậu đang nghĩ....Chinawut uống rượu say, đập phá trong quán bar, họ nói sẽ báo cảnh sát nếu tôi không đến đưa anh ấy về...sau đó tôi rời khỏi phòng thì bị ...''

Nhưng Prin đã cắt ngang: "Đủ rồi! đã nói chị không cần phải giải thích".

"Prin..."

Tiếng hét của hắn, khiến cho Urassaya phải giựt mình. Cô vẫn còn chưa nói, nhưng hắn cho rằng đã nghe đủ lý do mình cần, hắn đã cố tình để cho qua chuyện nhưng cô cứ muốn khơi lại chuyện. Cơn giận và những gì dồn nén đã bộc phát, hắn nhìn Urassaya, ánh mắt lạnh lùng và lời nói như dao nhọn.

"Chinawut có bị đưa đến đồn cảnh sát thì liên quan quan gì đến chị.... nó còn quan trọng hơn hôn lễ của chúng ta sao?" Đây là nguyên nhân hắn không muốn nghe cô giải thích, hắn biết lý do từ trước, nhưng khi nghe từ chính miệng cô nói ra chỉ càng khiến cho hắn tức giận thêm.

"Chị vẫn nghĩ rằng bản thân là vợ của Chinawut sao? đừng quên... giờ chị đã là vợ tôi, sau này hãy nhớ kĩ thân phận của mình trước khi làm bất cứ điều ngu ngốc gì''

Prin đẩy Urassaya đang ngán lối vào phòng tắm, hắn bước vào và đóng sập cửa lại

"RẦM"

"RẦM"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
FULL_ÁC DỤC I: YÊU SAI NGƯỜINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ