C54: Phòng riêng

641 51 5
                                    

Khi Prin cùng Urassaya và ba nhóc vừa ra khỏi nhà hàng thì từ nơi góc khuất đứng sau biển quảng cáo, có một ống kính đang xoay máy hướng góc chụp về phía họ. Còn chụp liên tục không ngừng tay ở mọi góc độ, từ khoảnh khắc họ vừa bước ra, đến việc Prin mở cửa giúp ba nhóc và đỡ Urassaya lên xe, mỗi chuyển động đều được người này chụp lại.

Prin có thái độ không thoải mái khi phát hiện có người chụp lén, hắn quay người lại nhìn. Toàn bộ khuôn mặt đẹp trai đã chiếm trọn spotlight.

"Pong!" Prin gọi Pong tới gần.

''Cậu Prin! có chuyện gì?''

"Phía sau có kí giả...xử lý cho gọn, đừng để họ viết bài lung tung, những tin tức liên quan đến bọn trẻ... tôi không muốn nhìn thấy trên mặt báo."

''Để tôi đi xử lý''

Prin vừa kết thúc cuộc hôn nhân thứ hai không lâu, ngay lúc này lại cùng một người phụ nữ và ba đứa trẻ bước vào một chiếc xe, đây chính là tin tốt. Đặc biệt tốt cho những ai đã một tuần chưa có chủ đề nào để viết bài như nữ kí giả đang chụp lén, thì tin này đến rất đúng lúc.

Prin chuẩn bị bước vào xe lại nhận được cuộc điện thoại của Alex. Ông của hắn ngửi mùi còn nhanh hơn cả kí giả. Prin nhìn sang Urassaya và đặt điện thoại lên tai: ''Cháu nghe..."

''Cuối tuần này dẫn người phụ nữ đó về, ông muốn gặp cô ta''

Bên phía nhà lớn Suparat, Alex đang chơi đánh golf. Ông Sirilax đang cầm hộ điện thoại, đưa vào tai của Alex. Alex giơ cao cây gậy lên đánh một đường dài bóng thật đẹp. Một tràng pháo tay rầm rộ của những kẻ nịnh hót đang ở xung quanh ông ta.

"Sao không lên tiếng?" Alex lớn tiếng nhận mạnh lần nữa.

"Dạ! cháu biết rồi''

Prin cất điện thoại và nhìn về hướng của Pong và nữ kí giả đang đứng. Xem ra...hắn cần phải hành động nhanh hơn trước khi ông nội kịp giở trò.

"Ê..e..!!! Các người là ai? Mau thả tôi ra."

Pong dẫn theo hai vệ sĩ tiến đến cái biển quảng cáo, nơi nữ kí giả đang ẩn thân. Vừa nhìn thấy Pong, cô ta lập tức xoay người bỏ chạy nhưng bị hai vệ sĩ bắt lại, còn cướp lấy máy ảnh và mang đến chỗ Pong.

"Máy ảnh đó là tài sản cá nhân....anh dám động vào nó, tôi sẽ kiện anh tội ăn cắp? mau trả đây..." Nữ kí giả mở to miệng gào hét, muốn bổ nhào vào Pong nhưng lại được hai vệ sĩ giữ lại.

Pong lấy danh thiếp đưa cho nữ kí giả, mới ngăn được miệng dữ dằn của cô ta. Cùng lúc đó, hắn đang lần lượt xóa hết tất cả hình chụp có trong máy ảnh.

"Luật sư Pong Sirilak....'' Nữ kí giả cầm danh thiếp của Pong lên, nhìn hắn có vẻ không tin.

"Anh thật sự là luật sư?" Cô xác nhận một lần nữa.

"Tôi từ trên xuống dưới có chỗ nào không giống?" Pong dừng lại, nói tiếp.

"Cô thuộc tòa soạn nào...có biết tự ý chụp hình người khác khi chưa có sự đồng ý cũng được xem là phạm pháp.... tôi có thể kiện cô và cả toà soạn.''

FULL_ÁC DỤC I: YÊU SAI NGƯỜINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ