Bên ngoài.
"Datchanee! cậu thấy cái váy này thế nào? Moon nhà mình mặc...nhất định sẽ xinh xắn như công chúa vậy.."
Mỗi ngày nhìn bạn thân khoe khoang vợ chồng con trai hạnh phúc, cháu gái xinh xắn đáng yêu thế nào đã nghe đến nhàm tai, tâm trạng Datchanee đã chay sạn, bà cũng lười phản ứng, chỉ gật đầu ậm ừ cho qua chuyện.
Đều là vì Prin, mọi người đều nói con trai bà hoàn mĩ từ ngoại hình đến tính cách, còn là đứa thông minh tài giỏi điều đó bà không phản bác, nhưng tại sao lại chẳng có nổi một cuộc hôn nhân tốt đẹp.
Bắt đầu cuộc hôn nhân đầu tiên có nhiều sự mong đợi, nhưng lại bị vợ cho cắm sừng, còn dùng cái chết để uy hiếp ly hôn, kéo dài được hai mươi ngày.
Nghĩ cuộc hôn nhân thứ hai sẽ tốt đẹp hơn, Lada còn là con gái của bạn thân. Bà cũng thích tính tình phóng khoác lạc quan của Lada, có vài giống bà.
Nhưng kết hôn bảy tháng thì con dâu mang thai hơn chín tháng, bà lén đi xét nghiệm mới biết cháu nội không cùng ADN với con trai bà, lúc này Prin và Lada mới nói thật. Hóa ra, đứa con trai thông minh đáng tự hào của bà là kẻ đi hốt vỏ, người ta ăn óc xong phủi mông bỏ đi, nó lại mang về xem như báu vật, yêu thương thằng nhóc Leo như con ruột.
Bà cũng muốn có một đứa cháu đáng yêu để khoa trương với bạn bè trong các bữa tiệc, tán gẫu như người ta nhưng xem ra ngày đó còn rất xa. Hiện tại Prin không có ý định muốn kết hôn, những đối tượng bà giới thiệu đều bị từ chối. Bà nghĩ thông rồi, giờ chỉ cần hắn chịu kết hôn, sinh cháu, thì dù người phụ nữ đó là ai bà cũng không phản đối.
Datchanee vô ý nhìn thấy có một đứa bé gái tóc dài cài nơ, xinh như búp bê đang đứng gần, bà tự hỏi không biết cha mẹ của nó là ai, họ thật là may mắn. Khi nào thì bà mới có một đứa cháu gái đáng yêu như vậy.
''Một...hai...ba...bốn...năm.."
Bee há hốc mồn khi đếm những con số không trên giá tiền. Thói quen đi mua hàng nhìn đến giá trên tem trước tiên là học được từ Urassaya. Nên khi nhìn thấy số tiền nóng đến phỏng tay, Bee liền bỏ chiếc váy xuống ngay lập tức.
Datchanee bị thu hút bởi nhóc Bee, khuôn mặt sáng phúng phính, đôi mắt to tròn đen láy. Từng biểu cảm, hoảng hốt, chu môi của cô bé đều khiến bà buồn cười.
Sau khi Bee đặt chiếc váy về lại ví trí ban đầu, lúc quay người đã đụng vào người của Datchanee và té xuống đất. Thật ra là do Datchanee không ngăn được sút hút, vô thức đi đến gây ngán đường đi của Bee.
Datchanee khẩn trương, bước tới và dìu Bee ngồi dậy: "Cháu có bị thương?''
"Cháu không sao...cháu xin lỗi bà." Bee lùi lại, cúi người xuống và xin lỗi vì nghĩ mình đã tông vào người của Datchanee trước.
Datchanee mỉm cười, một đứa trẻ ngoan ngoãn lễ phép, bà rất muốn chạm vào Bee. Từ xa, Mick và Mike cùng chạy đến chỗ của em gái: ''Bee! cha mẹ đang tìm em"
"Cháu chào bà"
Bee cúi đầu chào Datchanee, sau đó đi theo hai anh trai. Mick quay sang nhìn em gái: "Người đó em quen sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
FULL_ÁC DỤC I: YÊU SAI NGƯỜI
RomanceTên Truyện: Ác Dục_Yêu Sai Người (Tựa cũ_DỤC VỌNG ĐEN TỐI) Tác giả: Mạc Lam Huệ Thể loại: Ngôn tình Thái_18+ Nội Dung: Chỉ vì một nụ cười, một lần gặp mặt khiến mãi lưu luyến không quên, chín năm yêu cất giữ trong lòng, ba năm tận tâm theo đuổi, lại...