C107: Awatsaya! hung thủ giết người

583 38 4
                                    

Nhà Watcharaporn.

"Có phải có sự hiểu lầm gì không? Con gái tôi làm sao quen biết với tên giết người đó...không thể nào."

Bà Namthip là người đã tiếp chuyện cảnh sát ở phòng khách, ngay khi họ nói rõ lý do, tại sao mình lại có mặt. Đôi tay bà run rẩy cầm tách trà, nụ cười gượng của bà không thể che giấu được nổi sợ đang rõ hiện trên nét mặt lúc này.

"Bà Watcharaporn! Hiện tại chúng tôi vẫn đang điều tra, rất cần cô Awatsaya làm rõ chuyện này, phiền bà gọi cô ấy xuống...theo chúng tôi đến đồn cảnh sát."

Lúc này Awatsaya đang từ trên lầu đi xuống, suốt một tuần qua, từ khi Kong bị bắt giữ, cô không có một giấc ngủ tử tế, luôn lo sợ hắn sẽ nói ra sự thật. Mỗi đêm đều căng thẳng hồi hộp, đến mức phải dùng nhiều thuốc an thần mới có thể ngủ được. Nên việc cảnh sát xuất hiện trong phòng khách, Awatsaya mặc định là Kong đã khai ra cô chỉ, để được thoát tội. Nổi sợ trong lòng khiến cho cô tức giận với Kong, và muốn trốn chạy khi vừa nhìn thấy cảnh sát...Awatsaya xoay người, bỏ chạy về phòng, nhưng bị viên cảnh sát trưởng gọi lại.

"Cô Awatasaya! Phiền cô đứng lại..."

Viên cảnh sát trưởng đứng dậy, và cầm theo lệnh xin bắt giữ của tòa án, bước đến chỗ của Awatsaya. Lòng ngực của Awatsaya đang hoảng loạn, và đang cố giấu đi nổi sợ của mình, cô quay người lại nhìn ông ta.

"Có chuyện gì?"

"Cô Awatsaya Watcharaporn! chúng tôi nghi ngờ cô có liên quan đến vụ án bắt cóc và chủ mưu giết cô Urassaya, đây là lệnh bắt giữ của tòa...mời cô đi theo chúng tôi để tiếp tục điều tra."

"Tôi không đi theo các người...tôi chẳng liên quan gì đến chuyện các người vừa nói" Awatsaya quay người đi lên phòng.

Vì Awatsaya không chịu hợp tác, nên viên cảnh sát đã dựa vào lệnh bắt giữ của tòa, mà cưỡng chế cô. Hai viên cảnh sát viên liên bước tới, bắt giữ lấy Awatsaya. Cô ta hoảng sợ, nhìn sang bà Namthip và không chịu đi.

"Mẹ! Con không muốn đi theo họ...mẹ..."

"Awatsaya! mẹ tin là con vô tội, sẽ không có chuyện gì? Con hãy đi theo bọn họ trước...mẹ sẽ gọi điện cho cha con, cha và mẹ sẽ đi cùng con...đừng sợ."

Vì được bà Namthip trấn an, nên Awatsaya đồng ý đi theo cảnh sát, cô vừa ra khỏi cửa, bà Namthip đã lập tức gọi điện cho Nawat và tìm luật sư, sau đó hai người họ cùng đến đồn cảnh sát.

Awatsaya được đưa vào phòng thẩm vấn cùng với luật sư của mình, đã hơn hai tiếng. Lúc đầu cô ta được luật sư bảo vệ, từ chối không cung cấp lời khai, và bác bỏ tất cả lời buộc tội của Khemanit, cũng như khẳng định giữa cô và Kong không có bất kỳ quan hệ nào.

Cho đến cảnh sát buộc phải đưa ra bằng chứng là ảnh khỏa thân, giường chiếu nóng bỏng của cô và Kong do Khemanit cung cấp cho họ, thứ mà Khemanit luôn giữ trong điện, như bài học nhắc nhở cô từng bị người bạn thân nhất đâm sau lưng mình. Awatsaya phải ngã ngửa ra ghế, cô không thể chối cãi việc mình có quan hệ với Kong. Luật sư lúc này cũng không thể bảo vệ được cô, chỉ ngồi im lặng.

FULL_ÁC DỤC I: YÊU SAI NGƯỜINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ