Anong sợ đến phát khóc:
"Hu...u...!!! em cầu xin cô...cô đừng nói cho bà Sirada biết, bà ấy sẽ đuổi việc em mất, em vẫn còn phải nuôi em trai...cầu xin cô, giúp em giữ bí mật chuyện này."
Theo như Urassaya biết thì Anong vẫn còn đang trong giai đoạn thử việc. Với một dòng tộc trọng danh dự như nhà Watcharaporn, nếu biết Anong chưa chồng lại mang thai bị phát hiện, sẽ rất khó giữ được công việc làm này.
"Anong! Khi nào mày mới mang trà cho bà chủ?"
Bà Sirada chờ lâu vẫn không thấy Anong mang trà ra cho bà Supassara nên nóng lòng. Bà bước đến chỗ của Anong và Urassaya.
''Cô Yaya! xin cô..'' Anong vừa nhìn bà Sirada đang đi tới, vừa nhìn cây que thử thai trên tay của Urasasaya, với ánh mắt cầu khẩn van nài.
"Anong! trà của bà chủ đâu? '' Bà Sirada bước tới,
Urassaya hành động như chưa từng nhìn thấy gì, nhanh tay đem que thử thai của Anong cho vào trong túi quần của mình, trước khi bà Sirada kịp nhìn thấy điểm khả nghi. Among mừng rỡ lau nước mắt, rồi quay lại nhìn bà Sirada.
"Giờ con lập tức đi làm ngay"
Sau đó Anong cúi thấp người đi lướt qua người của Urassaya. Bà Sirada lắc đầu nhìn Anong, rồi quay sang nhìn Urassaya.
"Cô Yaya! Ông bà chủ đều đang ở phòng ăn...cô cũng đến ăn sáng rồi hãy đến trường"
---------------------------
Phòng ăn
Urassaya đi đến bàn ăn, cô cúi đầu chào lần lượt tất cả trưởng bối trong nhà, trước khi kéo ghế ngồi xuống. Không khí trên bàn ăn đã trở nên ngột ngạt từ khi Awatsaya và Chinawut hủy hôn. Lúc này Bà Namthip từ trên lầu đi xuống, vẻ mặt nặng nề lo lắng. Bà kéo ghế ra ngoài xuống, bà Supassara ngẩng đầu lên nhìn.
"Awatsaya lại không chịu xuống ăn sáng sao?" Bà Supassara lên tiếng
"Dạ! Con bé nói trong người cảm thấy không khỏe...nên không muốn xuống ăn"
"Cũng hơn hai tháng, nó không thể cứ như vậy mãi....trên đời này không phải chỉ có mỗi Chinawut là đàn ông, thằng bé Prin không phải cũng rất tốt....để anh lên xem con thế nào?"
Ông Nawat đặt tờ báo xuống bàn, chuẩn bị kéo ghế đứng dậy, thì bà Namthip đã ngăn chồng: "Sáng nay không phải anh còn có cuộc họp...chuyện của Awatsaya hãy để em, giờ anh lên đó nói chuyện với con bé, có phải không cần đến công ty nữa?"
Ông Nawat nhìn xuống đồng hồ đeo trên tay, đúng là cũng không còn sớm. Ông nghe lời vợ nên ăn nhanh, chuẩn bị đến công ty.
"Nawat! Hôm nay anh đi làm sớm, vậy tiện đường đưa Yaya đến trường."
Urassaya giựt mình, đang ăn ngẩng đầu lên khi tên của cô đột nhiên được bà Namthip nhắc đến. Nawat nhìn sang Urassaya, rồi mỉm cười với Namthip: ''Được"
Vì ý tốt của bà Namthip mà sau chín năm, Urassaya lần đầu tiên được ngồi chung xe và được cha đưa tới trường. Cô biết dì Namthip đưa ra lời đề nghị đó là vì muốn hai cha con cô gần gũi nhau. Nhưng thật uổng phí cho tâm tư này của dì ấy. Vì ông Nawat sẽ không bao giờ thay đổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
FULL_ÁC DỤC I: YÊU SAI NGƯỜI
RomanceTên Truyện: Ác Dục_Yêu Sai Người (Tựa cũ_DỤC VỌNG ĐEN TỐI) Tác giả: Mạc Lam Huệ Thể loại: Ngôn tình Thái_18+ Nội Dung: Chỉ vì một nụ cười, một lần gặp mặt khiến mãi lưu luyến không quên, chín năm yêu cất giữ trong lòng, ba năm tận tâm theo đuổi, lại...