Hôm nay Datchanee có hẹn với ba nhóc sẽ đưa chúng đến khu vui chơi. Thật ra cũng không hẳn là hẹn, mà là bà và Atichart đều thua trong trò "nhìn người đoán tên" ở nhà lớn lần trước cho nên phải chấp nhận yêu cầu đi chơi cùng ba nhóc.
Ngay khi đến nơi Prin đã gọi điện báo cho Datchanee biết là hắn đã đưa bọn trẻ đến, bảo mẹ hắn ra nhận hàng và phải bảo quản thật tốt, không để chúng bị sứt mẻ khi mang trả lại cho hắn.
"Lại đây xem..ở đâu lại xuất hiện ba đứa trẻ đáng yêu thế này?"
"Wo..o..!!!! thật là quá đáng yêu...trắng tròn mềm mại, rất muốn véo một cái."
Trước sảnh lớn của trường đại học, ba nhóc như những thổi nam châm hút người, già trẻ gì cũng đều vây lấy chúng. Datchanee rời khỏi phòng làm việc của mình, từ xa bà đã nhìn thấy ở sảnh đông vui, nhiều người tụ tập, cũng tò mò đến xem, hóa ra là ba nhóc nhà mình gây náo loạn.
Nhìn thấy đôi tay thô với móng vuốt dài của bạn thân đang chuẩn bị động thủ trên gương mặt của Bee, Datchanee vội vã ngăn lại:
"Cậu tránh ra! đừng có động chạm tay chân.....cậu làm mặt nó bị thương thì làm sao?" Nếu xước miếng thịt nào trên người, Prin nhất định sẽ cằn nhằn bà, có con gái rồi thì càng xem nhẹ mẹ.
"A hay...Datchanee, cậu làm gì mà hoảng như vậy? có phải cháu của cậu đâu, khẩn trương như vậy làm gì?"
"Sao không phải là cháu của mình..." Datchanee quay sang nhìn Bee: "Cháu gọi một tiếng bà nội nghe xem"
"Bà nội!" Bee cười khúc khích, rồi một tiếng ''bà nội" ngọt ngào như mật kẹo bông tuông ra khỏi miệng, khiến cho mọi người ở sảnh phải sửng sốt.
"Kẹo bông gòn! bà nội là không thể tùy tiện gọi cháu có biết không? đừng vì ai đó dữ dằn mà miễn cưỡng bản thân, có biết không" Bạn thân Datchanee.
"Nhưng thật sự là bà nội của cháu mà"
Bee to tròn mắt nhìn cô bạn thân của Datchanee, hình như không giống nói dối cho lắm.
"Là thật sao...cháu gái của cậu?"
"Đương nhiên...cậu không thấy kẹo bông gòn này rất giống mình sao?"
"Vậy còn hai yêu nghiệt kia là ai?'' Cô bạn thân của Datchanee chỉ tay về phía hai anh em Mick và Mike đang bị những sinh viên nữ trong trường vây quanh.
"Cái gì mà yêu nghiệt...nói năng cho cẩn thận, chúng...cũng là cháu của mình luôn...cậu không thấy hai đứa nhóc đó rất giống Prin nhà mình."
Lời lẽ đầy tự hào lại khoa trương của Datchanee khiến cho các giáo sư và giảng viên của khoa khác rất là ngạc nhiên, từ khi nào giáo sư Datchanee có đến ba đứa cháu nội đáng yêu xinh xắn thế này. Bọn họ không tin.
"Nhưng tuần sau con trai cậu mới kết hôn không phải sao? hay là mình nhớ nhầm..." Nếu không phải bà nhớ nhầm, thì sao có thể có con lớn đến như vậy.
"Thì sao...thời đại nào rồi kết hôn xong mới được sinh con, suy nghĩ của cậu quá lạc hậu...như Prin của mình như vậy mới đảm bảo, quan trọng là ...chúng gọi mình bằng bà nội."
BẠN ĐANG ĐỌC
FULL_ÁC DỤC I: YÊU SAI NGƯỜI
RomanceTên Truyện: Ác Dục_Yêu Sai Người (Tựa cũ_DỤC VỌNG ĐEN TỐI) Tác giả: Mạc Lam Huệ Thể loại: Ngôn tình Thái_18+ Nội Dung: Chỉ vì một nụ cười, một lần gặp mặt khiến mãi lưu luyến không quên, chín năm yêu cất giữ trong lòng, ba năm tận tâm theo đuổi, lại...