"RẦM...M!!!"
Phòng 403
Cánh cửa phòng đóng sập lại, tiếp theo đó là một trận cãi nhau ầm ĩ, tiếng của nhân vật chính văng ra khỏi cửa.
"Thả tôi ra! cậu đừng có động vào người tôi...bẩn thỉu, thả tôi xuống."
Prin vác Urassaya về phòng ngay khi hắn nhìn thấy cô có ý định bỏ chạy. Hắn còn chưa giải thích rõ ràng, cô không được phép đi đâu.
"RẦM!"
Prin vừa đặt Urassaya xuống giường, cô đã vùng dậy và lao nhanh ra cửa. Khắp người hắn đều ngập mùi nước hoa của Awatsaya, kinh tởm đến mức khiến cho cô muốn nôn mửa. Nhưng cửa lại đang khóa, Urassaya kịch liệt muốn kéo nó ra.
"Chìa khóa đâu..cậu mở cửa ra, tôi không thể chung phòng với cậu...bẩn thỉu, kinh tởm..."
"Rầm...mmm!!"
Prin bước tới đập mạnh tay lên cửa, hắn như bóng đen to lớn che phủ kín người cô, thái độ của hắn khi thốt ra từng chữ như cố kìm nén giận dữ: "Chị nói ai kinh tởm..bẩn thỉu?"
"Là cậu...việc cậu làm kinh tởm, bẩn thỉu" Urassaya đẩy Prin ra khi hắn lấn tới, vẫn là mùi hương nước hoa của Awatsaya tỏa ra khắp người hắn.
Cô dựa vào gì mà dám mắng hắn. Trong khi hắn chưa làm gì sai để phải bị nguyền rủa, trái lại là cô. Chuyện cô bỏ đi trước giờ hôn lễ cữ hành, tội chứng rõ ràng, hắn còn chưa tính rõ với cô. Cô là đang thách thức sự nhẫn nhịn của hắn sao. Người phụ nữ đáng ghét.
"Cậu..muốn làm gì hả? Tránh ra...tránh..ưm... mm"
Prin bóp lấy cằm của Urassaya và ép cô lên cửa, sau đó cúi người xuống dùng vũ lực cưỡng hôn cô.
"Ưm...m...!!" Urassaya liên tục đánh vào người hắn, đẩy hắn ra. Prin bắt ép hai tay cô lên cửa, và tiếp tục cường hôn. Nụ hôn của hắn không chút dịu dàng, hắn muốn giày xé, muốn cô đau đớn và ngậm miệng lại, không thể nói được những lời làm hắn phát điên.
Urassaya tức giận cắn rách môi của Prin như hành động trả đũa cho sự ngang ngược của Prin, nhưng hắn không hề dừng lại, vẫn nuốt chửng môi cô, nước bọt của cô và máu của hắn trộn lẫn vào nhau, cô buột phải nuốt xuống. Nụ hôn tanh tưởi của mùi máu tươi.
Prin đẩy cô ra, trên môi của hắn vẫn còn đọng lại mùi vị máu của chính mình. Hắn nhếch miệng cười, đầu ngón tay quét nhẹ nơi khóe môi, lau vết máu.
"Mùi vị kinh tởm, bẩn thỉu thế nào hả?"
Mùi nước hoa của Awatsaya trên người Prin, và tư vị của máu tanh trộn lẫn, khiến cho Urassaya không thể chịu đựng hơn được nữa, môi của hắn không biết đã hôn lên người của Awatsaya ở những đâu, giờ lại dùng nó ép buộc cô. Urassaya vừa nghĩ đến đã muốn nôn ngay lập tức. "Ụa...ụa.. !!!"
"Chị có sao không?"
"Tránh ra!"
Urassaya đẩy Prin ra, chạy thẳng vào trong nhà vệ sinh và khóa cửa lại. Prin đứng ở ngoài cửa phòng vệ sinh, hối hận vì hành động quá đáng của bản thân khi nãy, hắn đã làm hỏng chuyện, hắn vốn là muốn giải thích cho cô hiểu giữa hắn và Awatsaya không có gì, giờ lại làm cô tức giận.
BẠN ĐANG ĐỌC
FULL_ÁC DỤC I: YÊU SAI NGƯỜI
RomanceTên Truyện: Ác Dục_Yêu Sai Người (Tựa cũ_DỤC VỌNG ĐEN TỐI) Tác giả: Mạc Lam Huệ Thể loại: Ngôn tình Thái_18+ Nội Dung: Chỉ vì một nụ cười, một lần gặp mặt khiến mãi lưu luyến không quên, chín năm yêu cất giữ trong lòng, ba năm tận tâm theo đuổi, lại...