18+
Ngày thứ hai....
Liên tục suốt hai ngày, cô và Prin chỉ có ở trong nhà trọ làm tình, chưa từng bước chân ra khỏi phòng. Cả hai trần truồng quấn lấy nhau, dục vọng của Prin lúc nào cũng chôn sẳn trong người cô, thậm chí là lúc ăn, ngủ, tắm, bọn họ đều làm cùng nhau. Cho nên bất kì lúc nào Prin cũng có thể động dục bừa bãi mà hắn muốn.
Trừ những lúc ngủ ra thì cô hoàn toàn không có thời gian để nghỉ ngơi, cả hai tình suốt cả ngày lẫn đêm. Cô không còn phân biệt được lúc nào là ngày, lúc nào là đêm. Cứ cô vừa mở mắt ra là...
"Chị tỉnh rồi sao?"
Đập ngay vào mặt cô là vẻ mặt rất tỉnh táo của Prin, nằm chống tay lên giường nhìn cô mỉm cười .
"Vậy chúng ta cũng nên tiếp tục"
Cô chưa kịp phản ứng thì hắn đã kéo cả người cô về, nâng một chân cô lên, nhấp hông đẩy vào.
''Á..a...!!!''
Đâm vào thật sâu, thúc vào thật mạnh. Đó là những gì hắn đang làm với cô.
"Dừng lại...dừng lại...A...A....A ....!!!"
Urassaya đã nhiều lần nức nở cầu xin Prin, nhưng hắn bỏ ngoài tai. Tất cả chính là do cô tự mình chuốc lấy, đó là lời hắn. Cô sẽ phải hối hận.
''Á..a....a...!!!''
"Không phải đây là thứ chị muốn sao?"
Prin liên tục ra vào bên trong cô, lúc cô có thể cảm nhận được Prin sắp bắn vào trong người cô, thì hắn lại dừng lại.
''Có phải chị muốn thứ này từ tôi? Mau trả lời...nếu không tôi sẽ rút nó ra."
"Đừng! tôi muốn..."
Urassaya cho rằng bản thân đã không còn chút tự trọng nào nữa để Prin chà đạp, nhưng với Prin bao nhiêu cũng không là đủ cho lúc này, vì hắn đang rất tức giận, hận không thể giết chết cô, nếu hắn muốn cô phải nhục nhã mới dễ chịu, cô cho hắn toại nguyện.
''Chị muốn cái gì, nói rõ xem?" Prin đem dục vọng của hắn cọ sát, vờn quanh bụng dưới của Urassaya.
"Muốn...muốn cậu bắn vào bên trong tôi'' Cô nhắm chặt hai mắt lại.
Prin cúi xuống thấp, bóp mạnh lấy cằm cô: "Chị phải mở hai mắt ra thì mới nhìn rõ được...tôi có bắn vào bên trong chị hay không?"
Urassaya chầm chậm mở mắt ra, gương mặt của Prin đang phóng đại trước mặt cô.
"Hãy cảm nhận nó...Yaya"
Prin nắm hai chân của cô nâng lên cao, sau đó thúc mạnh vào, hoàn toàn lấp đầy cô bằng dục vọng của hắn.
''Ưm..m...!!!'
Urassaya bắt đầu cảm nhận được dòng chảy ấm áp trong người cô được Prin bắn vào, cô thở phào. Lúc Urassaya cho rằng mọi chuyện đã có kết thúc, nhắm mắt nghỉ ngơi. Thì Prin lại lật ngược cô dậy, áp sát và đẩy sâu vào từ phía sau.
"Không phải cậu vừa mới....A..a...a..!!!"
Cô nói xong, cơ thể cô một lần nữa cảm nhận sự lấp đầy của Prin.
BẠN ĐANG ĐỌC
FULL_ÁC DỤC I: YÊU SAI NGƯỜI
RomanceTên Truyện: Ác Dục_Yêu Sai Người (Tựa cũ_DỤC VỌNG ĐEN TỐI) Tác giả: Mạc Lam Huệ Thể loại: Ngôn tình Thái_18+ Nội Dung: Chỉ vì một nụ cười, một lần gặp mặt khiến mãi lưu luyến không quên, chín năm yêu cất giữ trong lòng, ba năm tận tâm theo đuổi, lại...