"Yaya!"
Chinawut lớn tiếng gọi từ xa và lập tức đuổi theo cô. Urassaya bị hắn chắn ngang trước mặt không cho đi, ngay khi vừa đuổi tới. Vẻ mặt của Chinawut rất vui khi gặp lại cô.
''Yaya! thật sự là em.."
Vì quá vui mừng nên Chinawut chưa kịp ý thức được hành động của mình đang làm, hắn nắm tay và ôm lấy Urassaya. Hoàn toàn không nhìn ra sự có mặt của Prin ở ngay bên cạnh.
Bảy năm trước, ngay Chinawut tỉnh lại sau vụ tai nạn, Urassaya không có trực tiếp nói xin lỗi đã bỏ đi, nên giờ gặp lại, cô cảm thấy lúng túng khi phải đối mặt với Chinawut, cũng chưa chuẩn bị cho lần gặp lại này. Đó là lý do cô cố tình quay mặt đi, có nhiều thứ để nghĩ nên Urassaya đã quên mất việc phải đẩy Chinawut.
Nhưng có người lại nhớ rất rõ, hành động của Urassaya và Chinawut phải bị chỉnh đốn nghiêm khắc, Prin bước tới, kéo hai người họ ra.
"Ôm đủ chưa? còn muốn diễn cảnh tình cảm đến khi nào..."
Hắn bất mãn với Urassaya, ngay khi Chianwut xuất hiện cô liền biến hắn thành kẻ vô hình. Hắn khó chịu với Chinawut, một người đã có gia đình lại ôm ấp vợ cũ, là muốn nói cho người khác biết, họ tình xưa chưa dứt sao.
Lúc này cả Chianwut và Urassaya cũng nhận ra, anh mắt của mọi người trong bệnh viện đang nhìn mình.
"Yaya! chúng ta đến nơi nào đó nói chuyện, được không? bên ngoài bệnh viện có một tiệm cafe...anh có nhiều chuyện muốn nói với em"
Chinawut không dể dàng để có thể gặp lại Urassaya sau bảy năm, có nhiều điều muốn nói.
"Không được!" Prin đã từ chối lời mời của Chinawut trước khi Urassaya kịp mở miệng
Prin phải đến công ty nên không thể làm người giám hộ đi cùng, vì không thể đi cùng nên hắn không muốn để cô đi gặp riêng Chinawut. Chinawut không chỉ là chồng cũ còn là người mà Urassaya từng yêu, một kẻ nguy hiểm.
Chinawut lúc này mới ý thức được mối quan hệ khác lạ giữa Prin và Urassaya, không được bình thường. Hắn nhìn Prin.
Urassaya muốn đi cùng Chinawut, gút mắc nhiều năm của cô cần phải tháo xuống nên cô kéo Prin ra một góc riêng, tự mình đàm phán.
"Cậu bị làm sao?" Urassaya lên tiếng.
"Người bị làm sao chính là chị, lúc nãy khi Chinawut ôm chị....sao chị không đẩy hắn ra, đừng quên....chị là người sắp kết hôn, hắn là người đã có vợ...hai người không nên gặp riêng nhau." Thái độ của Prin rất là cứng rắn.
"Cậu và Awatsaya thì sao?" Urassaya hỏi ngược lại hắn: "Đừng có trẻ con ...Prin, cho dù giờ cậu nói sẽ đi gặp Awatsaya....tôi cũng không cản cậu."
"Nếu chị nói tôi không được đi, tôi sẽ không đi"
Urassaya đứng lặng nhìn Prin, ý của hắn là muốn nói, nếu cô bảo hắn không được đi gặp Awatsaya, hắn sẽ không đi.
"Tại sao tôi phải làm vậy, cậu muốn đi gặp ai đó là quyền của cậu... không liên quan đến tôi"
Urassaya cảm thấy hành động bốc đồng của Prin, có gì đó khác thường. Từ khi nào hắn bắt đầu quan tâm đến việc cô đi gặp ai...
BẠN ĐANG ĐỌC
FULL_ÁC DỤC I: YÊU SAI NGƯỜI
RomanceTên Truyện: Ác Dục_Yêu Sai Người (Tựa cũ_DỤC VỌNG ĐEN TỐI) Tác giả: Mạc Lam Huệ Thể loại: Ngôn tình Thái_18+ Nội Dung: Chỉ vì một nụ cười, một lần gặp mặt khiến mãi lưu luyến không quên, chín năm yêu cất giữ trong lòng, ba năm tận tâm theo đuổi, lại...