"Woo...o..!!! Thật là lợi hại...hôm đúng là được mở rộng tầm mắt"
Awatsaya đang ngồi giữa đám bạn của Prin, họ liên tục rót rượu đầy ly đưa cho cô. Việc nhìn Awatsaya bị một đám đàn ông vây quanh, hô hào tán dương, nhìn thế nào cũng không thuận mắt mình. Prin uống cạn ly rượu trên tay, sau đó hắn đặt ly rượu xuống bàn. "Cạch!"
Hắn bước tới kéo Awatsaya đứng dậy và cầm theo túi xách của cô.
"Muộn rồi...mình phải đưa chị ấy về, các cậu cứ uống tiếp." Prin dìu Awatsaya đứng dậy.
"Sao lại về...đang vui mà...Prin.."
Gã bạn vừa kêu réo, chân không vững cũng ngã phịch xuống ghế.
Prin đưa Awatsaya rời khỏi quán bar. Họ vừa ra tới bên ngoài, Awatsaya đã đẩy ngã hắn lên tường, tư thế ám muội, khiến cho những tiếp viên vô tình đi ngang qua hành lang, nhìn thấy họ cũng phải tránh đi ánh mắt không tiện nhìn thẳng.
"Tại sao?" Cô hai mắt mơ màng nhìn hắn, hơi thở lúc này toàn là mùi rượu.
"Tại sao cái gì?" Hắn không hiểu lời nói của Awatsaya, hơi nghiêng người tránh né hơi rượu xộc vào mũi.
Awatsaya xoay gương mặt của Prin lại, cố trụ hắn trước mặt cô bằng tay của mình, nhìn thẳng mắt hắn:
"Tại sao cậu lại nói với bọn họ...tôi là chị gái của cậu, trong lòng cậu thật sự nghĩ như vậy? cậu xem tôi là chị gái của cậu sao?" Awatsaya chất vấn Prin, trong lòng hắn có phải chẳng còn chút vị trí nào giành cho cô.
Đáy mắt hai người chạm vào nhau, tư thế rất gần nhưng tại sao cảm giác lại không giống trước. Prin không còn nhận ra, người trước mặt từng là người phụ nữ hắn rất yêu. Tâm của hắn bình lặng lạ thường khi đứng gần Awatsaya như lúc này. Có phải khi đã quyết định buông bỏ, thì tình cảm cũng trở nên nguội lạnh.
"Chị say rồi...tôi đưa chị về'' Prin đẩy Awatsaya ra, kéo cô đi, nhưng Awtsaya làm vạ, không chịu đi.
Prin bước tới nhấc bổng cô lên, khiêng ra xe như trước đây. Awatsaya mỉm cười, cô dựa dẫm nằm gọn trong người của Prin.
Lapat có chút không thoải mái khi nhìn thấy Prin bồng Awatsaya vào trong xe, ác cảm nhiều năm vẫn còn sâu đậm.
"Cậu Prin! giờ đi đâu?'' Lapat nhìn Prin.
Prin lại nhìn sang Awatsaya. Hắn không tiện đường cô về nhà, tránh cho những lời đàm tiếu và Awatsaya phải khó xử, Prin vốn muốn gọi cho Chinawut đến rước cô, nhưng Awatsaya đã ngăn lại:
''Đừng gọi cho Chinwut! cậu đưa tôi về nhà."
-----------------------------
Nhà Watcharaporn.
"Prin! cháu giúp dì đưa Awatsaya về phòng được không?"
Prin không vào nhà, mà chỉ dừng ở trước cổng nhà Watcharaporn, nhưng Awatasya sẽ làm loạn, nếu ai khác muốn chạm vào cô mà không phải là Prin. Bà Namthip rất sợ Awatsaya sẽ làm ầm ĩ lên làm kinh động đến Nawat.
Đúng ra là ngày mai vợ chồng họ mới về nhà, nhưng đột nhiên Nawat lại đổi ý muốn về sớm, về đến nhà lại đóng cửa không muốn gặp ai. Tâm trạng của ông không thích hợp để nói chuyện của Awatsaya, cho nên về chuyện Awatsaya đã dọn về nhà, Nawat không hề biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
FULL_ÁC DỤC I: YÊU SAI NGƯỜI
RomanceTên Truyện: Ác Dục_Yêu Sai Người (Tựa cũ_DỤC VỌNG ĐEN TỐI) Tác giả: Mạc Lam Huệ Thể loại: Ngôn tình Thái_18+ Nội Dung: Chỉ vì một nụ cười, một lần gặp mặt khiến mãi lưu luyến không quên, chín năm yêu cất giữ trong lòng, ba năm tận tâm theo đuổi, lại...