C82: Cần sự tin tưởng

424 42 4
                                    

"A...!!!"

Cú đấm này của Prin không hề đau với Chinawut, nhưng hắn lại cố tình kêu thật lớn tiếng chỉ để đánh thức Urassaya, cho cô nhìn thấy dáng vẻ hắn đau đớn khi bị hành hung. Cơn giận của Prin chưa thể dừng lại, hắn bước tới túm lấy cổ áo của Chinawut kéo giựt dậy.

"Sao anh dám làm điều đó với vợ của người khác?"

"Nhưng cô ấy cũng từng là vợ của tôi...cậu quên rồi sao? chúng tôi còn làm cùng nhau những hành động thân mật hơn, cậu có muốn nghe tôi kể không?" Chinawut nhếch miệng cười khiêu khích, cùng lúc Urassaya cũng dậy, Chinawut nhìn thấy nhưng vẫn giả vờ không biết, nói tiếp:

''Prin! trong lúc Yaya cần cậu nhất, cậu đang ở đâu... cậu có thật sự quan tâm và xem Yaya là vợ của mình, người như cậu không có đủ tư cách có được Yaya." Chinawut còn muốn châm thêm dầu vào lửa, mà thách thức Prin.

"Anh vừa nói gì, có phải anh muốn bị đánh tiếp?"

Lúc Prin vừa giơ nắm đấm lên thì Urassaya bước đến, cô dừng tất cả sức lực của mình đẩy ngã Prin xuống sàn.

''Anh muốn làm gì Chinawut?" Cô hét thật lớn tiếng vào mặt hắn và quay sang sang đở Chinawut đứng dậy, thái độ ân cần hoàn toàn trái ngược với Prin: ''Anh có sao không?''

"Anh không sao.." Chinawut mỉm cười, và đặt tay lên vai của Urassaya.

"Em đưa anh lại giường nằm nghỉ"

"Được"

Prin cứ nhìn chăm chú vào những ngón tay của Chinawut đang động chạm lên người của Urassaya, muốn phát điên. Hình ảnh này trong mắt Prin rất khó để chấp nhận, Urassaya đối xử với hắn như rác, còn ra sức bảo vệ, ôm ấp người đàn ông khác ngay trước mắt.

"Anh đã làm gì? sao em không hỏi hai người đang làm gì? vừa rồi anh đã làm gì em?'' Prin chỉ tay về phía Chinawut, lớn tiếng muốn vạch trần hành động lén lút của Chinawut. Prin đứng dậy, bước tới chỗ Chinawut.

"Tên khốn anh có dám nói cho cô ấy biết vừa rồi anh đã làm gì?"

Urassaya nhìn Chinawut, hắn lại lắc đầu như kẻ vô tội không biết gì: "Anh chẳng có làm gì, và anh cũng không biết bản thân mình đã làm gì để cho Prin phải tức giận..." Chinawaut quay sang nhìn Prin: ''Vậy vừa rồi tôi đã làm gì?"

"Tên khốn..." Prin tức giận, chỉ muốn lao tới đánh Chinawut ngay lập tức.

Urassaya đã rất muốn cảm thông cho Prin, mọi chuyện xảy đến với cô và Chinawut chỉ là tai nạn, nhưng đứng trước thái độ tức giận vô lý của Prin, nổi ấm ức trong lòng cô lại không thể để yên cho hắn, vì Urassaya cho rằng Prin không phải là người có quyền giận dữ lúc này.

Urassaya bước ra ngán trước mặt Chinawut: "Anh muốn biết Chinawut đã làm gì sao? anh ấy đã liều cả mạng mình để bảo vệ sự trong sạch cho vợ của anh...những hành động đó để đổi lại sự tức giận vô lý này của anh sao?''

"Em vừa nói gì?" Sự lo lắng đã làm cho Prin không còn muốn quan tâm đến vấn đề của Chinawut. Hắn rất muốn biết chuyện gì đã xảy đến với Urassaya,

"Yaya! Có phải em vừa gặp chuyện gì? nói cho anh biết là chuyện gì?"

Urassaya tin là Prin thật sự lo lắng cho cô, nhưng khi Prin tiến lại gần cô, ngoài sự lo lắng ra, cô còn nhìn thấy vết son môi đỏ rực trên cổ áo sơ mi của Prin. Thứ mà Awatsaya cố tình muốn để cho cô nhìn thấy.

FULL_ÁC DỤC I: YÊU SAI NGƯỜINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ