Bệnh viện S-Hospital
Ba nhóc và Apissada đang hóng mắt nhìn về phía căn phòng, cảm giác thời gian có vẻ trôi qua rất lâu từ khi Urassaya và Prin bước vào trong. Apissada thì ôm lấy Bee ngồi ở ngoài dãy ghế trước cửa phòng bệnh mắt nhìn phía trước.
Còn Mike và Mick đứng ngay trước cửa phòng canh từng giây.
"Mike! anh nghĩ chúng ta phải chờ bao lâu nữa?'' Mick nhìn anh trai
"Không biết" Mike lắc đầu.
"Em muốn đi tè...''
Mike quay sang nhìn Mick, với ánh mắt kiểu như "vấn đề đó em không cần phải nói với anh". Mick nhìn ngó xung quanh tìm kiếm nhà vệ sinh, có vẻ như nhóc phải đi xa hơn một chút. Nhà vệ sinh đang ở đâu đây...
"Em sẽ quay lại nhanh"
"Mick! Em có biết đường không?'' Mike nhìn Mick.
Mick nói vọng lại phía sau: "Yên tâm đi...em không phải là anh''
Mike nhìn thấy Mick biến mất ở cuối hành lang, có chút không yên tâm.
--------------------------------
Mick ôm theo cái bụng của mình, như một quả banh chạy lon ton khắp hành lang của bệnh viện.
"Chị xinh đẹp! cho em hỏi nhà vệ sinh ở đâu ạ?"
"Ở ngay phía trước, đi thẳng sau đó rẻ phải....có cần chị dẫn em đi không?" Chị y tá xinh đẹp nhìn thấy cậu nhóc đáng yêu lại lễ phép như Mick, hảo tâm thiên sứ muốn dẫn nhóc đến nhà vệ sinh nhưng Mick đã từ chối.
"Dạ không cần, em cám ơn..."
Cô y tá mỉm cười nhìn theo bóng lưng của Mick: "Thật là đáng yêu."
-----------------------------
Toilet nam
Mick vui mừng vì tìm được nhà vệ sinh nam, nhóc đẩy cửa, nhắm thẳng đến cái bồn tiểu đang trống, và cởi quần của nhóc ra.
"Thật là toải mái..."
Trong lúc Mick đang tận thưởng cái cảm giác nhẹ lâng khi nước trong người được xả ra hết, lơ đễnh xoay ngang, bắt gặp ánh mắt kì lạ "nóng hừng hực" của ông lão ở bồn tiểu bên cạnh.
Ông lão này đang nhìn đi đâu đây, Mick cố tình nghiêng người để không cho xem, nhưng ông lão vẫn cứ nhìn. Mick rất muốn cư xử thật thoải mái vì họ đều là đàn ông, nhưng hiện tại đường ống thoát nước của nhóc đang bị tắt nghẽn, nó không thể phun nước được. Hu...hu...
"Ông có thể nhìn đi nơi khác không? ông nhìn cháu như vậy, cháu không tè được"
Atichart đang đứng tiểu bên cạnh, lý do mà ông nhìn Mick là vì thật khó để tin. Ông như đang nhìn thấy hình dáng lúc nhỏ của Prin từ nhiều năm trước.
"Ông xin lỗi''
Ánh mắt chăm chú của Atichart khiến cho Mick liên tưởng đến những kẻ yêu râu xanh, chuyên thịt nhi đồng mà ngoại Apissada thường hay cảnh báo nhóc mỗi khi ra khỏi nhà, hình như hôm nay nhóc gặp được rồi.
Mick nhanh chóng xả hết nước, sau đó rữa sạch tay và vội vả đi ra khỏi toilet. Đây cũng là lần đầu tiên viện trưởng Atichart có dáng vẻ lúng túng của mình trước gương.
BẠN ĐANG ĐỌC
FULL_ÁC DỤC I: YÊU SAI NGƯỜI
RomanceTên Truyện: Ác Dục_Yêu Sai Người (Tựa cũ_DỤC VỌNG ĐEN TỐI) Tác giả: Mạc Lam Huệ Thể loại: Ngôn tình Thái_18+ Nội Dung: Chỉ vì một nụ cười, một lần gặp mặt khiến mãi lưu luyến không quên, chín năm yêu cất giữ trong lòng, ba năm tận tâm theo đuổi, lại...