C09: Que thử thai

749 30 1
                                    

Rèm cửa phất phơi bay, nắng chói mắt đang rọi xuống sàn nhà, những anh bạn đã cháy hết mình trong buổi tiệc độc thân của Chinawut tối qua, sau khi quay lại ngôi biệt thư, bọn họ vẫn còn sức để tiếp tục uống tiếp. Và dáng vẻ sáng nay của họ như những cây đuốc cháy rụi tàn, không ra hình dạng, tay ôm chai rượu, miệng lại há to và âm thanh khò khè ngái ngủ.

Awatsaya cũng cả đêm ở bên ngoài, mãi đến tận sáng bọn họ mới về lại biệt thự. Lúc bọn họ mở cửa đi vào, căn phòng tràn ngập mùi rượu và tiếng ngáy to như sấm của bọn đàn ông. Khemanit đánh thức bọn họ và đuổi hết về phòng.

"Dậy mau! sàn nhà lạnh lắm...sao không về phòng?"

"Dậy đi.."

Awatsaya có bộ dạng mệt mỏi, cô đặt lưng xuống sofa và muốn chợp mắt một lát. Nhưng khi vừa nhắm mắt lại, thì những hình ảnh thác loạn của đêm qua tại quán bar nam lại xuất hiện trong đầu cô, giựt mình mở mắt ra. Cô gục mặt trên gối, và ước gì bản thân chưa từng đến nơi đó.

"A....a....!!!"

Tiếng hét của Urassaya từ trên phòng phát ra, khiến cho mọi người đang ở lầu dưới đều bị giựt mình.

"Yaya!"

Awatsaya lập tức đứng dậy, chạy lên phòng xem. Và mọi người cũng đuổi theo sau cô.

Khi mọi người bước gần đến căn phòng thì tiếng khóc của Urassaya nghe càng lớn hơn và cả tiếng nói của Chinawut cùng lúc vọng ra. Bước chân của Awatsaya trở nên khẩn trương hơn bao giờ hết.

"Cộp..cộp...!!!"

Awatsaya đẩy mạnh cửa vào, "Rầm" đập vào mắt cô đầu tiên chính là toàn bộ quần áo đang nằm rãi rác trên sàn nhà. Tầm mắt của cô và mọi người nhanh chóng chuyển hướng lên chiếc giường. Lúc này Chinawut và Urassaya đều đang trần trụi, không mặc quần áo.

"Chuyện này là thế nào?"

Awatsaya mất kiểm soát, hét ầm lên. Cô bước tới ném quần áo vào người của Chinawut và Urassaya. Trước ánh mắt sửng sốt và sự có mặt của nhiều người, cả hai người họ nhanh chóng mặc quần áo vào.

''Chinawut! Anh mau giải thích..tại sao anh và Yaya lại nằm ở trên giường?"

Tâm trí của hắn vẫn đang rối bời, ngay cả hắn cũng chưa rõ chuyện gì đã xảy ra tối qua nên không biết phải giải thích thế nào: ''Anh..anh..."

Awatsaya quay sang, trừng to mắt nhìn Urassaya: ''Chinawut không thể nói...em cũng câm luôn sao? không có lời gì để giải thích với chị sao, Yaya?''

"Chị Awatsaya...em....em...không biết gì hết..em.." Urassaya nước mắt đầm đìa, giải thích, sau đó thì ngất ngay khi chưa nói xong.

"Yaya!"

Chinawut vừa nhích đến gần thì Awatsaya lại hất tay hắn ra: "Anh tránh ra!"

Awatsaya vừa chạm vào da thịt của Urassaya thì giựt mình, vội rút tay về, vì da thịt Urassaya nóng như lửa vậy. Lúc này Prin từ ngoài cửa chen lấn vào đám đông, hắn đi vào phòng, ngồi xuống giường và đở lấy Urassaya.

Prin đưa tay đặt lên trán của Urassaya, diễn rất là giống: "Chị Awatsaya! Yaya sốt rất cao...em nghĩ nên đưa chị ấy đến bệnh viện kiểm tra."

FULL_ÁC DỤC I: YÊU SAI NGƯỜINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ