Ba ngày sau khi tỉnh lại thì Prin đã được cho xuất viện, mọi người mở tiệc mừng tại nhà lớn, có thêm những anh chị em họ của Prin, những người chưa xuất hiện trước đây thì hôm nay đều đến, không khí còn náo nhiệt hơn cả hôn lễ của hắn trước đó.
"Đó có phải cậu Sukrit không?" Mario, anh cả của nhà bà Alisa đang dựa quầy bar nhếch miệng cười.
"Thật là đáng tiếc?" Natapohn, chị cả nhà ông Artit nâng ly lên, cười giễu.
"Chị đang tiếc cho ai?'' Jirayu, anh thứ nhà bà ALisa đứng bên cạnh Natapohn.
"Thì là cậu Sukrit đó, chứ cậu nghĩ chị đang nói đến Daviak sao?"
Chuyện tình trai ngoan Sukrit và gái hư Davika gây xôn xao gần đây đang được mọi người nhắc lại, nghe nói cậu chủ nhỏ Sukrit vì Davika mà quyết tâm lấy cái chết để chứng minh tình yêu, gây ầm ĩ báo chí, người lớn bên đó gây sức ép Davika phải chịu trách nhiệm với Sukrit, nhưng một con bướm bay lượn như Davika rất khó mà dừng chân tại một bông hoa nào, cho dù là hoa đẹp như Sukrit cũng không ngoại lệ.
''Cả buổi tối chị không thấy dì Araya lên tiếng, có lẽ vẫn còn đang tức giận chuyện của Nadech'' Peechaya, chị hai nhà ông Artit.
"Dì Araya là người trọng sĩ diện, Nadech lại lén sau lưng dì ấy đưa nàng lọ lem đi đăng kí kết hôn, không giận mới lạ....tuần sau họ sẽ tổ chức lễ cưới, dì Araya không biết sẽ gây ra chuyện gì nữa?'' Yongwaree, em gái út nhà bà Ann.
Ánh mắt của mọi người đang hướng đến đôi nhân vật phụ nhưng còn nổi bật hơn cả nhân vật chính, nếu không biết còn tưởng hôm nay là tiệc đính hôn của Nadech và Kimmy, vì họ là người cười nhiều và hạnh phúc nhất đêm nay. Mặc dù Alex và Araya phản đối kich liệt nhưng Nadech vẫn dẫn theo nàng lọ lem Kimmy của mình ngang nhiên xuất hiện trong tiệc mừng Prin, còn gửi lời mời tiệc cưới của hắn đến mọi người, Nadech rất vui nếu Prin và Urassaya cùng có mặt.
"Chúc mừng hai người...nhất định sẽ đến"
Trong lúc mọi người nói chuyện vui vẻ, cùng nhau nâng ly thì từ xa Mike chạy tới chỗ của họ, với đôi mắt ương ướt, hai má phúng phính đỏ hây trông vừa đáng yêu lại vừa tội. Phía sau Mike là Rita đang đuổi theo.
Mike chạy đến, núp sau chân của Prin và Urassaya. Cô cúi nhìn xuống con trai: ''Mike! có chuyện gì?''
"Mẹ! Chị Rita nói muốn nhốt con vào chuồng...hu...hu.... con không muốn đâu.''
Rita với chiếc đầm trắng như bạch tuyết đang chạy tới, khuôn mặt ướt đẫm mồ hôi. Một đường thẳng đến chỗ của Mike, thì giữa chừng bị Prin kéo giựt ngược lại, hắn ôm cô nhóc đặt lên ghế.
"Rita! có chuyện gì?" Prin nhìn Rita
Rita hào hứng kể cho Prin nghe về Mike: ''Chú Prin! Con đã tìm được cậu nhóc đó... " Rita chỉ tay về phía Mike
"Con phải nuôi cậu ta...con cũng đã chuẩn bị một cái chuồng rất to để nhốt cậu ta lại."
Tất cả người lớn có vẻ đều thích thú trước độ ngây ngô và lời lẽ đáng yêu của Rita, đây là lần đầu họ nghe được chuyện thú vị như vậy, người đến xem chuyện vui càng đông hơn. Chỉ có đôi vợ chồng Warit va Nittha là cảm thấy khó xử, không biết giấu mặt đi đâu, khi vô tình nghe ai đó hỏi, nàng công chúa ngây ngô đó là con gái nhà ai.
BẠN ĐANG ĐỌC
FULL_ÁC DỤC I: YÊU SAI NGƯỜI
RomanceTên Truyện: Ác Dục_Yêu Sai Người (Tựa cũ_DỤC VỌNG ĐEN TỐI) Tác giả: Mạc Lam Huệ Thể loại: Ngôn tình Thái_18+ Nội Dung: Chỉ vì một nụ cười, một lần gặp mặt khiến mãi lưu luyến không quên, chín năm yêu cất giữ trong lòng, ba năm tận tâm theo đuổi, lại...