Cuối tuần này, Nawat và Urassaya có một cuộc hẹn ở bên ngoài, ông có thể đến nhà cô nhưng vì còn có Apissada và những người hầu, nên việc ông muốn nói sẽ không thích hợp.
Hai cha con hẹn gặp nhau tại một nhà hàng hải sản, ở gần tiệm may Janta để Urassaya có thể tiết kiệm thời gian đi lại. Nawat đến hẹn trước, còn gọi một dĩa tôm và một chén súp. Khi Urassaya kéo ghế ra, việc ông nhìn thấy rõ nhất chính là vẻ mặt hốc hác của cô, so với một tuần trước, lần cuối họ gặp nhau thì trông kém sắc hơn.
"Sắc mặt nhìn rất kém, con không khỏe?'' Nawat lên tiếng.
"Chắc tối qua do con mất ngủ nên người hơi mệt''
Từ lúc bước vào nhà hàng thì vị tanh của hải sản đã khiến cho cơn buồn nôn của cô kéo đến tận cửa họng. Urassaya kéo chén súp về phía mình, kiếm cớ để lẫn tránh nhưng mùi súp cá tanh đã khiến cho cơn buồn nôn cố nhịn tràn ra, cô lấy tay che bịt miệng. Nawat rút khăn giấy đưa cho cô.
"Con có sao không? '' Nawat khẩn trương kéo ghế ra, đứng dậy.
"Không sao ạ"
Urassaya cầm ly nước lên uống, nuốt xuống cơn buồn nôn vào bụng, cô có vẻ khá hơn sau khi uống hết ly nước. Cô biết người bận rộn như Nawat, gọi cô ra đây nhất định là có chuyện quan trọng để nói, nhưng có lẽ chuyện này rất khó mở miệng nên nãy giờ ông vẫn giữ im lặng. Trong khi cái nhà hàng hải sản này, cô không thể ngồi lâu hơn được nữa, mũi của cô chưa bao giờ nhạy như lúc này, ở đâu cũng ngủi thấy mùi tanh.
"Cha! Có phải cha có chuyện muốn nói với con?'' Urassaya muốn nhanh rời khỏi đây.
Nawat trầm mặt một lúc, trước khi ông thật sự đem vấn đề nói ra:
''Yaya! con có biết chuyện Awatsaya đã mang thai?"
Urassaya tỏ ra rất bình tĩnh, mặc dù chuyện này ảnh hưởng rất nhiều đến tâm trạng và sức khỏe của cô, lại tỏ ra không có gì trước Nawat:
''Dạ! con có biết''
"Vậy chắc con cũng biết đứa bé đó là con của Prin?''
Ông biết Prin đã đưa ra quyết định ly hôn, thi sớm muộn cũng sẽ tìm đến Urassaya. Ông chỉ muốn cho cô biết, ông không phải ủng hộ hoặc đứng về phía Awatsaya, nên mới tán đồng việc cô ly hôn.
''Yaya! trước đây cha từng nghĩ...vì bọn trẻ, và Prin là người đàn ông tốt nên mới tán đồng con và Prin kết hôn, cha muốn nhìn thấy con được hạnh phúc...nhưng có thể lúc đó cha đã quá vội, dù cha biết Prin vẫn còn tình cảm với Awatsaya, nhưng vẫn đồng ý cho nó cưới con...là lỗi của cha.''
''Cha không có lỗi gì trong chuyện này...mọi chuyện đều không phải lỗi của cha...dù Prin có muốn ly hôn với con và kết hôn với Awatsaya, con cũng sẽ không trách cha.''
"Yaya! Cha chỉ muốn con biết...cho dù con và Prin có ly hôn, sau đó nó và Awatsaya có như thế nào...thì con vẫn là đứa con gái yêu của cha, Yaya''
Urassaya cũng đã lường trước việc ly hôn, nhưng không nghĩ nó lại đến quá bất ngờ và nhanh đến như vậy, ngay khi rời khỏi nhà hàng cùng Nawat, cô đã nhận được điện thoại của Prin.
BẠN ĐANG ĐỌC
FULL_ÁC DỤC I: YÊU SAI NGƯỜI
RomanceTên Truyện: Ác Dục_Yêu Sai Người (Tựa cũ_DỤC VỌNG ĐEN TỐI) Tác giả: Mạc Lam Huệ Thể loại: Ngôn tình Thái_18+ Nội Dung: Chỉ vì một nụ cười, một lần gặp mặt khiến mãi lưu luyến không quên, chín năm yêu cất giữ trong lòng, ba năm tận tâm theo đuổi, lại...