"Prin!"
Trước lúc Prin và Urassaya cùng bọn trẻ rời khỏi, thì Datchanee đã đuổi theo sau họ. Prin và Urassaya đã quay người lại.
"Mẹ có chuyện muốn nói với con" Datchanee lên tiếng
Prin nhìn sang Urassaya: "Chị đưa bọn trẻ vào trong xe chờ tôi"
Urrassaya cúi đầu chào với Datchanee, sau đó cùng bọn trẻ đi ra xe ngồi chờ như lời của Prin.
Sau khi chỉ còn lại Datchanee và Prin, bà đã trở nên kích động hơn.
"Prin! con thật sự muốn kết hôn với cô ta? con có biết mẹ cô ta từng làm nghề gì? ''
"Con biết.''
Thái độ xem nhẹ và rất bình thản của Prin, khiến cho Datchanee phải tức giận, và nặng lời.
"Con biết... nhưng con vẫn muốn cưới cô ta...con đúng là đã bị người phụ nữ đó làm cho lú lẫn đầu óc, người có thân phận như mẹ cô ta làm sao có đủ tư cách làm thông gia với gia đình chúng ta...Prin, con hãy tỉnh táo lại....con muốn cưới ai, mẹ đều không phản đối...trừ cô ta ra"
"Nhưng ngoại trừ chị ta ra, con sẽ không cưới bất kì ai....mẹ, hạnh phúc của con trai mẹ và cháu nội của mẹ quan trọng hơn...hay thành kiến với một người mà mẹ chưa từng biết mặt, chưa từng tiếp xúc mới quan trọng? " Prin dừng lại, sau đó nói tiếp.
"Và cho dù mẹ của Yaya có thật sự xấu xa như suy nghĩ của mẹ....mẹ nhẫn tâm nhìn bọn trẻ trưởng thành mà không có đủ cha mẹ bên cạnh, mẹ cũng đã tiếp xúc với chúng.....chúng đáng yêu, hiểu chuyện thế nào...mẹ không nghĩ chúng xứng đáng nhận được những điều tốt đẹp hơn....con mong mẹ hay bỏ đi thành kiến của mình về mẹ của Yaya và thử chấp nhận Yaya, con xin phép...."
Prin cúi chào Datchanee , sau đó một mạch thẳng ra xe. Datchanee cũng không còn lý do gì để giữ hắn lại. Sau khi làm cha có vẻ như Prin đã trưởng thành và chửng chạc hơn, bà không biết nên vui trước những lý lẽ mà Prin dùng để thuyết phục bà.
Sau khi cả gia đình nhỏ của Prin rời khỏi, gia đình lớn của Alex đã ngồi lại cùng nhau.
-------------------
Phòng khách- nhà lớn Suparat, nửa tiếng sau.
Các bậc trưởng bối cao cấp đang ngồi trên ghế sofa, họp khẩn về việc có nên chấp nhận Urassaya hay không. Mặc dù mọi người ngồi ở đây đều biết, chuyện này vốn không có ảnh hưởng nhiều đến quyết định của Prin.
"Cha thật sự đã đưa ra điều kiện như vậy.... và cô ta đã từ chối?"
"Phải"
Atichart và mọi người đều bất ngờ, sau khi nghe Alex nói ông đã đưa ra điều kiện gì để thử thách Urassaya. Trước giá trị khối tài sản lớn như vậy, có bao nhiều người có thể vượt qua được cám dỗ mà không nổi lòng tham, lại khước từ một cách dể dàng.
Những điều này hoàn toàn trái ngược với những gì Atichart đã nghe được từ miệng của Awatsaya về con người của Urassaya, vì tiền mà bán đứng nhân cách.
"Có hai khả năng...một là cô ta là người phụ nữ rất thông minh, biết được cha đang thử thách cô ta nên cố tình diễn trò, hoặc là.... cô ta thật sự là một người không có lòng tham" Atichart đưa tách trà lên miệng uống.
BẠN ĐANG ĐỌC
FULL_ÁC DỤC I: YÊU SAI NGƯỜI
RomanceTên Truyện: Ác Dục_Yêu Sai Người (Tựa cũ_DỤC VỌNG ĐEN TỐI) Tác giả: Mạc Lam Huệ Thể loại: Ngôn tình Thái_18+ Nội Dung: Chỉ vì một nụ cười, một lần gặp mặt khiến mãi lưu luyến không quên, chín năm yêu cất giữ trong lòng, ba năm tận tâm theo đuổi, lại...