"Yaya! Mẹ ở đây.."
Apissada đã chờ ở bên ngoài hơn mấy tiếng, cả người sắp đóng thành băng. Nhìn thấy Urassaya, bà mừng rỡ vẫy tay gọi. Hai mẹ con lại dẫn nhau ra một góc khuất nhưng sáng đèn ở gần đó.
Urassaya lấy thức ăn ra cho mẹ mình.
"Mẹ ăn từ từ thôi''
Apissada bị đói nhiều ngày nên ăn rất là vội, muốn nuốt luôn cả lưỡi của chính mình. Cũng một phần vì thức ăn bà Sirada nấu quá ngon. Trong miệng bà lúc này là một họng thức ăn, lời nói ú ới.
"Bao nhiêu đây tiền....chỉ đủ ở trọ nhiều nhất ba ngày....sau ba ngày, tao lại phải quay lại nhà vệ sinh công cộng để mà ngủ.'' Apissada cầm tiền trên tay do Urassaya đưa, lại than thở.
"Con sẽ sớm nghĩ ra cách...mẹ ăn nhanh rồi đi, sau này đến tìm con phải cẩn thận đừng để bị ai trong nhà nhìn thấy"
"Mẹ biết rồi...con tưởng mẹ là đồ ngốc?"
Urassaya không thể chịu đựng được suy nghĩ... Apissada phải ngủ ở nhà vệ sinh công cộng hay gầm cầu như trước đây, cô cần phải kiểm được nhiều tiền. Nhưng lại không thể nhờ vã sự giúp đỡ của bất kì ai trong nhà Watcharaporn. Nếu họ biết, cô còn giữ liên lạc với mẹ mình, ông Nawat nhất định sẽ tống cổ cô ra khỏi nhà .
Urassaya không thể ở bên ngoài quá lâu, tránh cho có ai trong nhà phát hiện, sau khi đưa tiền cho Apissada, cô đã vội quay vào nhà Watcharaporn.
"Người phụ nữ đó là mẹ của chị?''
Urassaya đang lầm lũi đi, thì nghe thấy giọng nói cao lãnh của Prin. Khi cô ngẩng đầu lên thì hắn đã đứng ngay trước mặt. Hắn...chính là điều mà cô đang rất cần lúc này.
Urassaya vội bước tới, nắm lấy tay của Prin như sợ sẽ tuột mất hắn. Prin có vẻ đề phòng trước thái độ quá khích của Urassaya.
"Chị bị làm sao?" Hắn đẩy tay của Urassaya ra.
Nhưng Urassaya vẫn cứ bước tới: "Prin! Nhà cậu có phải rất giàu?"
Lần này Prin không có né tránh, hắn nhìn cô: "Thì sao nào..."
"Cậu cho tôi mượn tiền được không?''
"Lý do....sao tôi phải cho chị mượn tiền?''
Urassaya nhìn hắn, tuy chỉ mới tiếp xúc nhưng cô có cảm giác mình lại hiểu được Prin, ít nhất điều khiến hắn quan tâm.
"Cậu có muốn biết mỗi ngày chị Awatsaya đã làm gì? gặp gỡ những ai và nói những gì không? tôi sẽ cho cậu biết tất cả những việc này...''
Prin im lặng một lúc rất lâu, sau đó hắn đã nhìn cô: ''Chị muốn mượn bao nhiêu?''
Urassaya cười rạng ngời nhìn Prin.
Từ sau ngày đó, cô trở thành đôi mắt và chân chạy vặt của Prin, mỗi ngày đều chủ động báo cáo tình hình của Awatsaya cho hắn biết ở trường cũng như ở nhà. Thời gian cô gặp hắn còn nhiều hơn bất kì ai, hắn không có khái niệm không gian riêng, toàn bộ thời gian của cô đều thuộc về hắn. Khi nào hắn gọi thì cô phải có mặt, và hắn rất ghét ai trễ giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
FULL_ÁC DỤC I: YÊU SAI NGƯỜI
RomanceTên Truyện: Ác Dục_Yêu Sai Người (Tựa cũ_DỤC VỌNG ĐEN TỐI) Tác giả: Mạc Lam Huệ Thể loại: Ngôn tình Thái_18+ Nội Dung: Chỉ vì một nụ cười, một lần gặp mặt khiến mãi lưu luyến không quên, chín năm yêu cất giữ trong lòng, ba năm tận tâm theo đuổi, lại...