C17: Tôi muốn có con với cậu

641 30 2
                                    

Ở Thái có một câu chuyện kể mà bất kì ai cũng đều biết, truyền kì về một người đàn ông tên là....

Alex Suparat, người đàn ông huyền thoại. Cái tên người ta dùng để hình dung về con người ông, người luôn đứng đầu trong danh sách hai mươi tỷ phú do tạp chí Forbes bình chọn liên tiếp suốt nhiều năm, còn là ông chủ lớn của A Food, một trong những công ty sản xuất thức ăn chăn nuôi lớn nhất thế giới.

Còn có nguồn tin Alex là con riêng của quốc vương quá cố và công nương nước Anh vì ông ta là con lai và và có mối quan hệ đặc biệt thân thiết với hai người họ, báo chí luôn bắt gặp những hình ảnh của họ gần nhau.

Và cũng có một nguồn tin nói rằng người đứng sau lưng tổ chức xã đoàn B Gragon lớn nhất Thái và Đông Nam Á chính là Alex Suparat. Dù chưa có nguồn tin nào là được xác thật nhưng Suparat là đại gia tộc lớn mà cả hai giới Hắc Bạch ở Thai đều phải kiêng nể.

Alex Suparat có năm người con, do ba bà vợ của ông sinh ra. Họ đều là những con người tài giỏi và có tiếng tăm trong xã hội.

Artit Suparat con trai cả của Alex, là chủ tịch công ty A-OTO, công ty sản xuất ô tô và linh kiện lớn nhất Thai. Một người đàn ông thành đạt và và liên tục có tên trong danh sách 20 tỷ phú của Thái, đứng sau người cha nổi tiếng của mình.

Alisa Suparat con gái thứ hai của Alex, là CEO của A-Food, là một người phụ nữ tài giỏi không thua kém anh trai Artit, và đứa con gái được Alex nuông chiều nhất.

Artit , Alisa và Atichart đều do bà cả Ranee sinh ra. Khác với anh chị của mình Atichart không thích kinh doanh, ông chỉ muốn trở thành một bác sĩ cứu người. Alex cũng cảm thấy nhà ông đã đủ dân thương sặc mùi tiền, ông cũng không cần thêm nên không cưỡng ép Atichart, để con trai đi theo con đường hắn muốn.

Do được chính cha mình đầu tư, nên bệnh viện S-Hospital của Atichart là bệnh viện lớn nhất Thái. Hoạt động không vì lợi nhuận, thường xuyên khám chữa trị miễn phí cho người nghèo. Nhưng chất lượng lại hơn hẳn những bệnh viện khác nên rất nổi tiếng.

Araya Suparat là con gái thứ tư của Alex, do bà hai Worranit sinh ra, thực lực cũng không thua kém Artit. Bà là chủ tịch A-Building, công ty địa ốc nhà đất lớn trong nước, hơn 80% dự án nhà đất trong nước đều có liên quan đến A-Building. Trong danh sách những tỷ phú của Thai, sẽ không thể thiếu tên của Araya.

Ann Suparat là con gái út của Alex, do bà Sucharat sinh ra. Chủ tịch đứng đằng sau của A-Fashion công ty thời trang lớn nhất trong nước. Bà từng là một nữ minh tinh hạng A nổi tiếng của Thai, so với bốn người anh, chị thì bà đặc biệt giống người cha Alex của mình ở một điểm, rất là phong lưu.

Chuyện tình ái của Ann luôn được báo chí săn đón. Và cũng là người sinh đông con nhất, bà đã trải qua ba cuộc hôn nhân với những người đàn ông nổi tiếng khác nhau. Và bảy người con hiện tại của bà đều không cùng cha. Quan hệ rắc rối trong gia đình nhỏ của Ann có nhiều màu sắc lôi cuốn, tốn hao giấy mực nhất của báo chí trong số năm người con của Alex.

Prin là đứa cháu được Alex yêu thương nhất, vì hắn là đứa cháu trai đầu tiên được sinh ra của gia tộc Suparat tính cho đến thời điểm hiện tại.

FULL_ÁC DỤC I: YÊU SAI NGƯỜINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ