C12: Hôn lễ

601 32 1
                                    

Khu vui chơi thiếu nhi

"Sao lại đến đây?"

"Không phải cậu nói đến nơi tôi thích...thì chính là nơi này, cậu nhanh đi xếp hàng nếu không sẽ hết kem''

Urassaya vừa xô đẩy Prin về phía trước, trong hàng ngũ của những đứa trẻ cao chưa tới một mét, lại xuất hiện một anh trai cao gần hai mét như Prin, thật làm rối địa hình và gây chú ý. Prin cũng rất ái ngại trước đôi mắt của bọn trẻ nhìn hắn, nếu có Lapat đi cùng thì hắn đã không phải mất mặt như vậy.  Vì số tiền cực nhiều trong túi của Prin, mà tiệm kem tại khu vui chơi phải đóng cửa sớm, hắn đã mua hết toàn bô số kem còn lại trong tủ.

Urassaya cũng không biết họ có ăn được hết số kem này hay không.

"Hu..hu...!!!"

"Mẹ đã nói đừng chạy mà...xem thành ra bộ dạng gì? có đau không?''

"Hu..hu...!!!"

Urassaya và Prin có vẻ hơi lạc loài, khi xung quanh họ đều là những trẻ thiếu nhi. Trên băng ghế đá, hai người lớn to xác lại hai tay, tay cầm hai cây kem liên tục mút. Dáng vẻ của họ lúc này, rất khó mà phân biệt được họ và đám trẻ xung quanh có gì khác biệt.

Trước mặt của Prin và Urassaya, có một bà mẹ trẻ đang dỗ con mãi không nín khóc.

''Sao con khóc mãi...có nín không, có tin mẹ bỏ con lại''

''Hu..hu..."

Urassaya đứng dậy, lấy mấy cây kem trong thùng kem ra, chạy đến đưa cho đứa trẻ đang khóc trước mặt. Đứa trẻ nhận kem của Urassaya quên cả đau, khi ngậm cây kem vào miệng cũng không còn khóc nữa. Mẹ trẻ cám ơn Urassaya và dẫn đứa con trai mình đi.

Sau đó Urassaya quay lại chỗ ngồi cạnh Prin, hắn nhìn cô mỉm cười: ''Chị rất giỏi dỗ con nít''

"Tôi còn giỏi rất nhiều thứ mà cậu chưa biết''

"Xem chị...tôi chỉ mới khen chị, chị đã nghĩ mình rất lợi hại.'' Prin mỉm cười, rồi sẵn tiện lấy tay chùi đi phần kem dính trên miệng của Urassaya.

"Prin! Cậu thích con trai hay con gái?"

Đôi tay trên miệng của Urassaya ngưng động, hắn nhìn cô có chút khó hiểu.

Urassaya vừa ăn kem vừa nhìn đám nhỏ đang chơi đùa tại khu vui chơi. Đột nhiên cô lại có suy nghĩ đó trong đầu, không biết Chinawut muốn đứa con đầu tiên của họ sẽ là trai hay gái.

Prin nhìn cô nhếch miệng cười: "Chị muốn sinh con cho tôi sao?''

"Tôi không có bị điên sao lại muốn sinh con cho cậu...cậu cũng đã nói, chỉ có vợ của cậu mới được quyền sinh con cho cậu, không phải sao?"

"Vậy chị hỏi để làm gì?"

"Thôi quên đi " Cô không thể nói cho hắn biết vì cô đang nghĩ đến chuyện sinh con cho Chinawut, nhưng không biết hắn thích trai hay gái.

Urassaya xem như chưa từng hỏi, cô đứng dậy, phủi sạch mông và rời đi.

"Tôi thích con gái"

Urassaya quay người lại nhìn hắn.

''Vì nó có thể sẽ xinh đẹp giống chị Awatsaya."

FULL_ÁC DỤC I: YÊU SAI NGƯỜINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ