Nhà Watcharaporn.
Nawat đang ngồi đọc báo sáng sau khi dùng điểm tâm sang xong, thì bất ngờ Awatsaya nắm lấy tay của Prin từ bên ngoài xồng xộc xông vào. Hai người họ đứng trước mặt Nawat, Awatsaya dõng dạt nói trước tất cả mọi người có mặt ở trong nhà.
"Cha! con muốn kết hôn với Prin"
Bà Supassara và Namthip đều kinh ngạc, tối qua Awatsaya luôn miệng nói muốn kết hôn với Prin, lúc đó mọi người không để tâm vì là lời của một người say. Nhưng lúc này Awatsaya đang rất tỉnh táo.
"Chuyện này để sau hãy nói.." Nawat xem như chưa nghe thấy gì, tiếp tục đọc báo của mình.
Ông không muốn quyết định bốc đồng này của Awatsaya sẽ phải hối hận, mặc dù ông rất ưng ý Prin, cũng muốn hắn làm con rể của mình, nhưng thời điểm này không phải là lúc thích hợp.
Awatsaya bước tới giựt lấy tờ báo của Nawat ra: "Tại sao không thể nói lúc này?''
"Vì giờ con không đủ tỉnh táo để đưa ra quyết định, nếu một hoặc hai năm nữa...con vẫn có ý định muốn kết hôn với Prin, cha sẽ không phản đối''
"Cha! con đang rất tỉnh táo ....con biết mình muốn gì lúc này, không phải trước nay cha đều nói Prin rất tốt, muốn cậu ấy làm con trai của cha...giờ con kết hôn với Prin, không phải hợp ý muốn của cha."
Nawat nhìn Prin, sau đó nhìn sang Awatsaya: "Prin thì không có vấn đề gì, nhưng vấn đề chính là con...Awatsaya, con thật sự muốn kết hôn với Prin?''
"Phải! con muốn kết hôn với Prin...con sẽ sống hạnh phúc"
Chuyện của Urassaya và Chinawut là chuyện đã rồi, mối quan hệ giữa Awatsaya và Chinawut cũng khó mà cứu vãn. Để cho Awatsaya sớm quên đi Chinawut, cách tốt nhất là để cho Awatsaya bắt đầu một mối quan hệ mới. Ông không nghĩ ai sẽ thích hợp hơn Prin.
"Prin! cháu theo bác lên lầu...bác muốn nói chuyện riêng với cháu''
-------------------------
Phòng làm việc của Nawat.
Ông bất ngờ xoay người lại nhìn Prin:
"Prin! Awatsaya đã không tỉnh táo...cháu cũng không tỉnh táo theo nó, cháu biết lý do Awatsaya muốn kết với cháu là gì?''
"Cháu biết...nhưng cháu yêu Awatsaya, cháu sẽ khiến cho chị ấy hạnh phúc, xin bác gả hãy Awatsaya cho cháu."
Prin biết Awatsaya muốn kết hôn với hắn chỉ để chọc tức Chinawut, nhưng cho dù lý do là gì cũng không thay đổi được ý định cưới cô làm vợ. Hắn đủ tự tin sau khi họ kết hôn, hắn có thể làm cho Awatsaya quên đi Chinawut.
"Cháu đúng là quá ngốc...." Ông dừng lại, nói tiếp
"Bác hi vọng Awatsaya sẽ trân trọng tình cảm này của cháu''
Ngay khi có được sự đồng ý của Nawat, người đầu tiên mà Prin muốn báo tin mừng này là đồng phạm của hắn.
"Chị đang ở đâu?" Prin vừa vào trong xe, đã cầm điện gọi cho Urassaya.
Lúc này, Urassaya và bà Sonya đang ở khu thương mại, mua sắm vật dụng cần thiết cho đám cưới, và trang trí phòng tân hôn của cô và Chinawut. Ra gói chăn đệm bà đều muốn mua mới. Urassaya không tiện nghe trước mặt bà Sonya, nên cầm điện thoại ra ngoài để nghe: "Tôi đang đi mua sắm với mẹ chồng..."
BẠN ĐANG ĐỌC
FULL_ÁC DỤC I: YÊU SAI NGƯỜI
RomanceTên Truyện: Ác Dục_Yêu Sai Người (Tựa cũ_DỤC VỌNG ĐEN TỐI) Tác giả: Mạc Lam Huệ Thể loại: Ngôn tình Thái_18+ Nội Dung: Chỉ vì một nụ cười, một lần gặp mặt khiến mãi lưu luyến không quên, chín năm yêu cất giữ trong lòng, ba năm tận tâm theo đuổi, lại...