"Cậu chủ! Cậu muốn đi đâu?''
''Đến Siam''
Prin muốn xem thử cuộc sống riêng của cha mẹ hắn sau khi dọn ra khỏi nhà sẽ thế nào, nên rời khỏi trường hắn không vội về nhà, mà bảo Lapat đưa hắn đến Siam.
''Cậu chủ! tới rồi"
Lapat dừng xe trước cổng, Prin bước xuống xe và đi vào trong ngôi biệt thự. Hắn chưa kịp bước vào nhà, chỉ mới đứng ở ngoài sân thì đã nghe thấy tiếng cãi nhau giữa ông Atichart và bà Datchanee.
Đôi chân của hắn không muốn bước tiếp.
"Thằng nhóc đó chỉ bằng tuổi của Prin, sao cô có thể lên giường với nó? cô không cảm thấy xấu hổ?''
''Còn ông thì sao...kẻ vô liêm sỉ, tại sao ông có thể qua đêm với thực tập sinh của mình, tôi lại không thể lên giường với một người trẻ tuổi hơn?''
''Cô vừa nói gì...cô thật sự đã lên giường với thằng nhãi đó?''
Datchanee và Atichart đang cào thét vào mặt đối phương, tiếng của họ vang vội ra khỏi cửa.
Prin lánh mặt đi để họ không nhìn thấy, hắn dựa vào tường và ngẩng đầu lên nhìn trăng. Xem ra cha mẹ hắn vẫn không có gì thay đổi, dù dọn đến bất kì đâu, chỉ cần họ cho rằng nơi đó không có người, họ sẽ trở về làm lại chính mình.
Đó chính là lý do hắn không muốn con hắn sẽ được sinh ra trong một môi trường thế này, không bao giờ có cảm giác được đặt chân về nhà. Prin quay người đi mà không cần chào hỏi bố mẹ hắn. Trong đầu hắn lại nghĩ, có khi họ cũng không muốn hắn bước vào, làm gián đoạn cuộc cãi vả giữa hai người.
''Gâu...gâu!!!"
Lúc này có một chú chó chạy tới, nguẩy đuôi khi thấy Prin. Hắn ra hiệu cho nó không được làm ồn: ''Suỵt! nhỏ tiếng thôi''
Đây là con chó yêu thích của mẹ hắn, tên là Fuju. Mẹ hắn xem nó như đứa con trai thứ hai của mình. Thời gian Fuju ở cạnh bà còn nhiều hơn hắn. Có những lúc Prin cảm giác ganh tị với đứa con trai thứ hai này của mẹ hắn.
Prin cúi người xuống, nhìn nó: ''Mày đói sao?''
''Gâu..gâu...!!!'' Fuju sủa liên tục.
Prin nhếch miệng cười: ''Nhưng mẹ của mày đang bận cãi nhau với cha mày...bà ấy sẽ không quan tâm mày''
Prin xoa đầu của Fuji, nói tiếp: ''Tao sẽ dẫn mày đi ăn, muốn đi theo tao không?''
''Gâu..gâu..!!!''
Prin lấy điện thoại ra, soạn một tin nhắn ''Tối nay Fuju sẽ ở chỗ con'' gửi đến số điện thoại của mẹ hắn. Vì bà đang cãi nhau với cha hắn, ngay lúc này có thể sẽ không đọc tin nhắn. Nhưng nếu hắn không nói gì mà mang đứa con trai thứ hai của mẹ hắn đi, sau khi cãi nhau với cha hắn xong, bà không tìm thấy Fuju sẽ hoảng hốt.
''Đi thôi! Anh trai đưa em đi ăn.''
Sau khi gửi tin nhắn xong, Prin dẫn Fuju ra ngoài xe. Hắn mở cửa xe ra, Fuju tự động nhảy vào trong xe ngồi.
''Cậu chủ! ông bà chủ có khỏe không?'' Tài xế Lapat lên tiếng.
''Rất khỏe''
BẠN ĐANG ĐỌC
FULL_ÁC DỤC I: YÊU SAI NGƯỜI
RomanceTên Truyện: Ác Dục_Yêu Sai Người (Tựa cũ_DỤC VỌNG ĐEN TỐI) Tác giả: Mạc Lam Huệ Thể loại: Ngôn tình Thái_18+ Nội Dung: Chỉ vì một nụ cười, một lần gặp mặt khiến mãi lưu luyến không quên, chín năm yêu cất giữ trong lòng, ba năm tận tâm theo đuổi, lại...