"Có tìm thấy Yaya không?"
"Không tìm thấy"
Nawat đã nhờ người đi tìm Urassaya ngay sau khi Appisada báo tin mất tích, nhưng lần lượt từng người họ quay về đều lắc đầu. Bên ngoài khách mời đã đến đông đủ và cả những vị khách không ngờ đến, người của họ Suparat cũng xuất hiện. Hôn lễ lần trước của Prin và Awatsaya cũng không có được cái mặt mũi này. Sự có mặt của những thành viên khác của họ Suparat, cho thấy họ đã chấp nhận thân phận cháu dâu của Urassaya. Nếu Urassaya không xuất hiện, Nawat không biết phải làm sao ăn nói với nhà Suparat.
Người chủ trì hôn lễ đã nhận lời của Nawat sẽ không để lộ chuyện này ra ngoài, còn nghĩ cách kéo dài thêm thời gian giúp ông. Nhưng khách ngồi ở hội trường đã bắt đầu thắc mắc khi nào thì hôn lễ mới có thể bắt đầu, nên cứ vài phút thì người chủ trì hôn lễ lại chạy vào hỏi thăm tình hình.
Prin vẫn còn thẩn thờ ngồi ở trên ghế, tay hắn siết mạnh cái điện thoại của Urassaya. Lịch sử cuộc gọi gọi gần nhất là từ số điện thoại của Chinawut, sau đó không ai có thể tìm được Urassaya, hắn sợ hai việc này có liên quan đến nhau. Nhưng Prin vì quá sĩ diện, mới không gọi điện cho Chinawut để làm rõ, nếu thật sự Urassaya đang ở chỗ Chinawut, hắn không biết bản thân sẽ làm chuyện điên rồ gì với hai người họ. Nhưng hắn vẫn hi vọng, suy đoán của hắn là sai, Urassaya sẽ quay về, đó là lý do hắn đã ngồi chờ hơn 1 tiếng.
''Con rể! con đừng quá lo lắng, Yaya không mang điện thoại theo... chắc chỉ ở gần đây, sẽ quay về nhanh." Apissada lên tiếng nói đỡ.
"Nếu nhanh thì đã không phải chờ hơn một tiếng...có thể Yaya đang ở chỗ Chinawut, có ai đã gọi điện hỏi thử?" Awatsaya lên tiếng
Apissada quay sang, quát lớn Awatsaya: "Cô đừng nói bậy, Yaya là đứa biết suy nghĩ...hôm nay là ngày cưới của nó, nó sẽ không làm vậy.''
"Nhưng không phải chưa từng có tiền lệ, trước đây....Yaya vì Chinawut đã làm ra những chuyện thiếu suy nghĩ hơn, có thể sau khi nghĩ lại...Yaya không muốn hôn lễ này diễn ra, nhưng lại không biết cách đối diện với mọi người, cho nên mới bỏ đi." Ánh mắt của Awatsaya khi nói ra những lời này đều chỉ đặt lên người của Prin.
"Awatsaya! con nên dừng lại được rồi." Nawat buộc phải lên tiếng để ngăn Awatsaya, giọng ông to vang khắp phòng: ''Những lời đó có thể tùy tiện nói ra sao?"
"Cha! Con chỉ nói để mọi người không phải lo lắng ...trong khi chúng ta đang khẩn trương tìm kiếm Yaya, có thể Yaya đang ở chỗ Chinawut và không có chuyện gì."
Apissada bước lên trước, trong từng câu từng chữ mà Awatsaya nói ra, bà không thể cảm nhận được một chút ý tốt, nhưng lại nghe được toàn những lời nhục mạ : "Tại sao cô luôn công kích, nói xấu Yaya...rốt cuộc thì cô đang âm mưu gì?"
"Bà là mẹ của Yaya, đương nhiên sẽ bảo vệ Yaya, nhưng cũng nên nhìn vào sự thật...là Yaya đã biến mất và không ai có thể tìm thấy. "
"Đủ rồi..." Prin tức giận trước sự ồn ào của Awatsaya và Apissada, tiếng hét của hắn đã khiến cho mọi việc dừng lại.
Lúc này người chủ trì tiết mục, lại xuất hiện, dáng vẻ khẩn trương: ''Tìm được cô dâu chưa? đã trễ mất một tiếng...khách bên ngoài đang thắc mắc hôn lễ này có tiếp tục không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
FULL_ÁC DỤC I: YÊU SAI NGƯỜI
RomanceTên Truyện: Ác Dục_Yêu Sai Người (Tựa cũ_DỤC VỌNG ĐEN TỐI) Tác giả: Mạc Lam Huệ Thể loại: Ngôn tình Thái_18+ Nội Dung: Chỉ vì một nụ cười, một lần gặp mặt khiến mãi lưu luyến không quên, chín năm yêu cất giữ trong lòng, ba năm tận tâm theo đuổi, lại...