''Thật ra...''
Urassaya không biết làm sao "giải thích" cho Prin hiểu sự thật là...vốn không hề có cái USB nào tồn tại.
Lúc ở trên giường, cô chỉ lừa hắn mà thôi. Thứ duy nhất cô có là những tấm hình trong điện thoại và cô đã xóa tất cả trước mắt hắn ngay lúc đó.
Urassaya đang suy nghĩ đến trường hợp xấu nhất, cô nói ra sự thật. Liệu Prin có tức điên mà lôi ngược cô vào lại nhà nghỉ, tiếp tục nghiền nát cô hay không.
''Thật ra thế nào? Đừng nói là chị đã làm lạc mất nó?''
''Không có..."
Vốn dĩ nó không có thì làm sao mà mất được. Urassaya lùi lại, còn Prin thì tiến tới. Vẻ mặt của Prin lúc này rất dọa người, nếu hắn biết cô lại giở trò thì chuyện nguy hiểm gì cũng có thể xảy đến với cô.
" A...Awatsaya"
Urassaya chỉ tay sau lưng Prin và hét lên tên Awatsaya, hắn lập tức xoay người lại.
"Chị Awatsaya..."
Nhưng sau lưng Prin hoàn toàn không có ai. Còn Urassaya thì lại biến mất ngay lúc đó. Prin giận đến run người, hắn lập tức lấy điện thoại gọi điện cho Urassaya.
" Yaya! Tôi mà tìm thấy chị, chị chết chắc..."
Nhưng hắn chưa kịp gọi đi, thì điện thoại hắn có cuộc gọi khác gọi đến, là mẹ của hắn bà Datchanee Dao.
"Mẹ! Lát nữa con sẽ gọi lại, con đang có chuyện gấp"
"Gấp thế nào cũng không gấp bằng chuyện mẹ sắp nói, con nghe rõ.."
Giọng điệu nghiêm trọng và lời nói gây áp lực của bà Datachanee qua điện thoại, khiến cho Prin tạm thời không nghĩ đến vấn đề của Urassaya và cái USB.
''Prin con mau trở về bangkok...ông nội muốn gặp con.''
Người đàn ông truyền kì của Thái, suốt ngày bận rộn với núi việc, một năm gặp nhau không quá mười lần vào dịp sinh nhật các bà nội, kỉ niệm các ngày cưới của ông và ngày thành lập công ty... nhưng không phải dịp đặc biệt mà vẫn có thể sắp xếp thời gian để gặp riêng hắn. Chuyện nhất định không hề nhỏ.
''Xảy ra chuyện gì.. tại sao ông lại muốn gặp con?''
''Là liên quan đến Awatsaya...''
---------------
Urassaya chạy khỏi Prin chưa xa, thì cô cũng nhận được thoại của một người mà cô không thể ngờ tới.
Sao ông ta lại gọi cho mình....
Nhìn số điện thoại của ông Nawat xuất hiện trên màn hình, Urassaya cảm thấy lo nhiều hơn vui. Đây là lần đầu tiên ông ta gọi điện thoại trực tiếp cho cô. Ông ta chưa bao giờ tự mình làm điều này, nếu có việc cần... đều thông qua bà Sirada.
Nên sau khi bắt máy, Urassaya không biết phải bắt đầu như thế nào để mở đầu câu chuyện giữa họ. Nhưng cô còn chưa kịp nói thì giọng quát tháo của ông Nawat đã vang đến tai cô như sấm chớp vũ bão.
''Mày lập tức về nhà cho tao.''
Urassaya có thể nghe được giọng của bà Namthip và cả bà nội qua điện thoại, họ đang cố làm dịu đi cơn nóng giận của Nawat.
BẠN ĐANG ĐỌC
FULL_ÁC DỤC I: YÊU SAI NGƯỜI
RomanceTên Truyện: Ác Dục_Yêu Sai Người (Tựa cũ_DỤC VỌNG ĐEN TỐI) Tác giả: Mạc Lam Huệ Thể loại: Ngôn tình Thái_18+ Nội Dung: Chỉ vì một nụ cười, một lần gặp mặt khiến mãi lưu luyến không quên, chín năm yêu cất giữ trong lòng, ba năm tận tâm theo đuổi, lại...