Khu thương mại mua sắm
"Bà chủ! con thấy mua như vậy cũng đủ rồi, đừng mua nữa...bà mua nhiều hơn cậu Chinawut cũng không có mặc, chỉ làm lãng phí thêm tiền.... bà dùng tiền đó để tăng lương cho con...sẽ có công đức vô lượng, bà thấy con nói có hợp lý không?" Mita cả hai tay đều xách túi đồ nặng, đi sau lưng của bà Sonya lầm bầm.
"Mày hi vọng tao thăng thiên sớm hay sao mà muốn tao công đức vô lượng hả?." Bà Sonya quay lưng lại quát Mita, cô sợ vội vã chối bay.
"Con không có ý đó...bà không muốn tăng lương cho con thì thôi, xem như con chưa nói gì."
Suốt cả buổi sáng nay, Mita theo sau bà Sonya đến khu thương mại để mua sắm quần áo cho Chinawut. Họ đã dừng lại ở rất nhiều cửa hàng, nhưng vẫn không tìm được những chiếc áo đặc sắc như của Urassaya từng may cho Chinawut. Toàn bộ kiểu dáng, màu sắc trong các cửa hàng đều như nhau, cũng có hết trong tủ quần áo của Chinawut, bà không biết có nên mang về làm đầy tủ nữa hay không. Bà Sonya đắn đo rất lâu, rồi cuối cùng vẫn cứ mua, thanh toán tiền xong thì cứ quẳng ra phía sau cho Mita, lại tiếp tục đến cửa hàng khác. Đó là lý do mà Mita cứ lãi nhãi bên tai bà suốt.
"Muốn tao tăng lương cho mày thì mày phải làm được việc gì đó có ích ....nhưng có mỗi việc tìm một cái nhà may cho ra hồn, mà mấy năm cũng không tìm được, còn muốn tăng lương sao?"
"Bà chủ..." Mita đi sau lưng bà Sonya bất ngờ dừng lại, không đi tiếp.
"Cái gì nữa?" bà Sonya khó chịu quay người lại, xem Mita đang làm cái trò gì.
"Con tìm được rồi." Mắt của Mita lúc này đang nhìn theo hướng khác.
Bà Sonya giương mắt nhìn Mita, sống chung với con nhóc này rất dể bị đau tim, lâu lâu lại có những cái hành động kì quái không ai hiểu nổi: "Mày tìm được cái gì?"
"Tiệm may...lần này bà phải tăng lương cho con nha."
Mita dừng lại trước cửa hàng may Janta, cô đứng bên ngoài nhìn vào trong. Cách lớp kính trong suốt, Urassaya đang tỉ mỉ đứng cắt vải cho khách. Diện mạo vẫn xinh đẹp như trước, Mita nhìn không chớp mắt, khóe mắt cũng cay xè. Quên luôn sự tồn tại của bà Sonya, Mita đặt hàng đống túi xách xuống sàn. Tìm được Urassaya rồi thì những cái áo A, B, C, D này là hàng phế bỏ đi. Mita mừng rỡ, chạy thẳng vào trong.
"Cái con nhỏ này sao tùy tiện bỏ đồ ở đây, giống như bị ma ám, mày chạy đi đâu vậy? Mita.." Bà Sonya cúi người cầm mớ túi xách dưới sàn lên và đi theo Mita vào trong.
Bên trong tiệm may Janta lúc này...
"Ha....ha..ha...!!!"
Tiếng cười giòn tan của Lada đang vọng ra, cô có vẻ rất thích thú khi nghe câu chuyện của Urassaya và Prin.
"Vậy tối qua chị và anh Prin vì chuyện này tranh luận suốt cả đêm?"
"Phải "
Địa điểm này thật sự rất là kén chọn khách, tiệm may Janta khai trương hơn một tuần nhưng vẫn chưa có người khách nào đến đặt may đồ, Lada là vị khách đầu tiên. Tấm vải silk mềm rũ mượt mà Urassaya đang cắt trên bàn cũng là giành cho Lada.
BẠN ĐANG ĐỌC
FULL_ÁC DỤC I: YÊU SAI NGƯỜI
RomanceTên Truyện: Ác Dục_Yêu Sai Người (Tựa cũ_DỤC VỌNG ĐEN TỐI) Tác giả: Mạc Lam Huệ Thể loại: Ngôn tình Thái_18+ Nội Dung: Chỉ vì một nụ cười, một lần gặp mặt khiến mãi lưu luyến không quên, chín năm yêu cất giữ trong lòng, ba năm tận tâm theo đuổi, lại...