Cảnh báo: Chương này không thích hợp cho phụ nữ mang thai, mẹ trẻ đang cho con bú và em nhỏ đang ôn luyện thi.********* ^_^*********
Biệt thự Siam.
Awatsaya từ trên lầu đi xuống, với bộ váy ngủ trên người, vẻ mặt hậm hực, cô nhìn xuống đám người hầu bên dưới phòng khách, hỏi:
"Cậu chủ vẫn chưa về?"
"Dạ phải"
Ngay khi nghe câu trả lời, Awatsaya đã bực tức và đi thẳng về phòng, ném vỡ nát chiếc đồng hồ treo tường. Bên dưới những người hầu tiếp tục làm việc của mình.
''Choang..ng...!!!"
"Choang..ng...ng...!!!"
Một lát sau, tất cả họ liền nghe thấy tiếng la hét và đổ bễ đồ đạc từ trong phòng của Awatsaya vọng xuống dưới lầu. Mọi người hoảng hốt, chạy lên phòng của cô ta xem thế nào.
"Cốc..cốc...!!!" Họ đặt tay lên cửa gõ liên tục, giọng khẩn trương:
"Cô Awatsaya! Cô có sao không hả? Tôi nghe trong phòng cô có tiếng đồ đạc bị vỡ, cô có bị thương không?"
"Cút...cút hết đi! tôi không ần các người..." Awatsaya lớn tiếng xua đuổi tất cả họ.
Bên trong phòng, Awatsaya như phát điên đập phá, ném đồ đạc khắp nơi, còn dùng kéo cắt nát bao gối, lông vũ bay tán loạn khắp phòng. Tối đó, Awatsaya đã ngồi trên sofa tại phòng khách chờ Prin suốt một đêm.
Quán bar Chaisee
Khi Prin đẩy cửa phòng vào thì nhìn thấy tất cả người đài truyền hình đều đã rất say. Urassaya và Tor, hai kẻ đang ngồi gục đầu vào nhau, chơi trò kéo búa bao.
Hắn bước tới, đẩy ngã Tor ra ghế và lay tỉnh Urassaya. Trước giờ năng lực uống rượu của Urassaya không giỏi, nửa ly đã khiến cho cô choáng váng, tối mắt. Như hiện giờ Urassaya đã say đến không thể biệt đường đi lối về, khả năng nhận diện được khuôn mặt của cô cũng đang ở mức thấp nhất.
"Túi xách của tôi đâu...tôi phải về nhà..."
Cô bước đi loạng choạng, ngã lên ngã xuống. Prin bước tới, bồng cô lên, Urassaya lại không muốn.
"Tôi vẫn có thể đi được...mà anh là ai hả?'' Cô nhìn hắn, im lặng một lúc.
"Tôi là ai không biết sao?'' Hắn tỏ ra giận dữ với cô, cơn tức giận từ lúc ở nhà, cho đến khi tự mình lái xe đến đây, vẫn thể chưa nguôi.
"Sao trông khuôn mặt này lại quen như vậy?''
Cô lấy hai bàn tay đặt lên mặt của Prin, xoa tròn, đẩy lên đẩy xuống, rồi nắm hai bên má của hắn kéo. Nét mặt của Prin đang căng ra.
"Ha...ha...a.!!! tôi biết vì sao anh trông quen...Anh rất giống với con trai tôi. Ha..ha...."
Hắn thật không thể chịu nổi, Prin trừng mắt, và gặng giọng với cô: "Cô có bỏ tay ra không hả? đừng nghĩ cô say là muốn loạn thế nào cũng được...Yaya, cô nên biết chừng mực của mình.''
"Chát!"
Urassaya bất ngờ thẳng tay tát vào mặt Prin, khuôn mặt của hắn tối xầm lại, đen hơn than: "Cô muốn chết sao?''
BẠN ĐANG ĐỌC
FULL_ÁC DỤC I: YÊU SAI NGƯỜI
RomanceTên Truyện: Ác Dục_Yêu Sai Người (Tựa cũ_DỤC VỌNG ĐEN TỐI) Tác giả: Mạc Lam Huệ Thể loại: Ngôn tình Thái_18+ Nội Dung: Chỉ vì một nụ cười, một lần gặp mặt khiến mãi lưu luyến không quên, chín năm yêu cất giữ trong lòng, ba năm tận tâm theo đuổi, lại...