Công ty W
"Tại sao lại ngừng việc cho đăng báo? có phải ông đã nhận đủ tiền thì cho rằng không cần phải làm gì?''
Awatsaya thái độ gắt gỏng, gọi điện cho chủ biên tập tòa soạn C, vì tất cả bài báo ngày hôm nay đều không đưa tin tức về Urassaya, trên trang mạng cũng không nghe ai nhắc đến, tất cả mọi thứ liên quan đến Urassaya đều đã biến mất, thay vào đó là những tin tào lao đặt chuyện về Alicha.
"Cô Awatsaya! bây giờ cô có cho tiền nhiều hơn tôi cũng không dám đăng bài."
"Tại sao?'' Awatsaya lên tiếng.
"Chiều hôm qua, cậu Prin đã đến thẳng tòa soạn, còn dẫn theo nhiều người đập phá mọi thứ, bảo tôi phải tháo gỡ tất cả bài đã đăng xuống, tôi vẫn còn muốn giữ cái mạng này...ngay từ đầu cô nên nói cho tôi biết, cậu Prin không tán đồng việc này, thì tôi đã không đăng những bài báo đó...tôi cúp máy đây, cô tìm toàn soạn khác đi..."
"Rầm...m...!!" Awatsaya dập điện thoại xuống bàn.
"Tên khốn nhát gan"
Không ngờ Prin lại làm điều đó để bảo vệ Urassaya.
Tâm trạng không tốt, lại thêm cả đêm không ngủ nên mọi thứ lúc này với Awatsaya rất nhạy cảm, dù chỉ là một chút âm thanh nhỏ vọng đến cũng khiến cho đầu cô muốn nổ tung ra, căng đau. Lúc này ở đâu đó công ty luôn có tiếng loa bộ đàm phát ra, rất là lớn tiếng.
"Mọi người chú ý, qua bên trái.... qua bên phải...thẳng đằng trước..."
"Tập trung..."
Công ty của Watcharaporn có trục trặc với bộ phận bảo an, mất cắp tài sản của công ty, lại còn là vật ở trên bàn của chủ tịch. Nên từ hôm nay bắt đầu tập huấn tại công ty, thực hiện lại công tác anh ninh bảo mật, kiểm soát chặt chẽ lại bộ phận bảo vệ, sáng nay cả công ty W đã nghe thấy tiếng bộ đàm phát ra ở khắp mọi nơi từ văn phòng chính đến sảnh.
" Pinapatt..."
Awatsaya đang ở trong phòng làm việc, nghe thấy tiếng hô hào khẩu lệnh của họ qua loa, khiến cho cô muốn phát điên lên, đập mạnh tập văn kiện xuống bàn. Cô gọi thư kí vào, đề nghị đội bảo an tắt tất cả bộ đàm của họ lại, ngừng diễn tập, ồn như vậy cô không thể làm việc.
"Cô bảo họ im lại hết cho tôi"
"Nhưng đây là lệnh của chủ tịch..."
"Có cần tôi nhắc cho các người nhớ chủ tịch và tôi có quan hệ gì không? tôi bảo cô đi nói với họ, lập tức ngừng ngay...đó là lệnh''
"Dạ! Tôi đi ngay."
Awatsaya giận dữ ngã lưng ra ghế xoay. Một lúc sau, thư kí của Awatsaya quay về bảo lại, là đội bảo an chỉ làm theo lệnh, bảo cô Awatsaya ráng chờ thêm bốn mươi phút nữa, cuộc tập huấn của họ sẽ kết thúc. Nhưng Awatsaya không thể chờ thêm dù chỉ là năm phút, cô ta giận dữ và đi tìm họ.
"Thêm bốn mươi phút nữa thì có gì khác biệt...sức khỏe của tôi bị ảnh hưởng, họ có chịu trách nhiệm được không? Một lũ đần"
"Cô Awatsaya..."
Thư kí của Awatsaya không kịp ngăn cô lại, lúc này từ lối ra của thang máy.
BẠN ĐANG ĐỌC
FULL_ÁC DỤC I: YÊU SAI NGƯỜI
RomanceTên Truyện: Ác Dục_Yêu Sai Người (Tựa cũ_DỤC VỌNG ĐEN TỐI) Tác giả: Mạc Lam Huệ Thể loại: Ngôn tình Thái_18+ Nội Dung: Chỉ vì một nụ cười, một lần gặp mặt khiến mãi lưu luyến không quên, chín năm yêu cất giữ trong lòng, ba năm tận tâm theo đuổi, lại...