Sáng hôm sau...
Tiệm may Janta.
Xung quanh yên ắng đến mức chỉ nghe thấy mỗi âm thanh tiếng kéo cắt vải của Urassaya và tiếng thở dài nặng nề từ những kẻ cố tình gây ra sự chú ý cho người khác. Mà Urassaya cũng cố tình phớt lờ đi sự có mặt của họ từ ba mươi phút trước.
"Cạnh!"
Urassaya đặt cây kéo xuống bàn, mặt lạnh nhìn bốn người họ. Chỉ cần nhớ đến cảnh tượng tối qua, ba đứa nhóc nhà cô đã nằm ngủ trên sàn với mùi rượu cay khắp người. Trong đầu chỉ có một suy nghĩ duy nhất, là cầm chổi lên quét bay cả bốn người họ ra ngoài sân.
''Có gì muốn nói sao?"
Bốn cái con người đã say xỉn tối qua, đang đứng xếp hàng ngang trước Urassaya. Họ biết quán bar là nơi không thích hợp cho trẻ em dưới một tuổi, dẫn chúng đến đó là không đúng, lại còn uống say đến mức không nhớ đến sự tồn tại của chúng, tội chồng tội, sai càng thêm sai.
Bốn khuôn mặt đang lầm lũi nhìn xuống mũi chân mình, họ không còn mặt mũi nào để bào chữa cho lỗi sai của mình.
''Yaya! mẹ xin lỗi.'' Người cao tuổi nhất trong hội lên tiếng trước, lấy mình làm mẫu.
''Yaya! bọn chị cũng xin lỗi em.'' Tiếp đến là ba bà mẹ nuôi, đồng thanh lên tiếng.
Sáng nay, khi bọn họ tỉnh dậy, men rượu không còn thì đầu óc cũng trở nên tỉnh táo hơn. Đó là lúc bọn họ nhớ đến sự tồn tại của ba nhóc nhà Janta, không nhìn thấy chúng trong phòng, mặt người nào cũng tái mét và khẩn trương đi tìm.
May mắn, họ đã tìm được đúng người, cậu tiếp viên nam tối qua người dùng điện thoại của Apissada gọi cho Urassaya cho họ biết. Ba đứa nhóc tối qua đã được mẹ chúng kẹp nách mang về nhà. Họ mới thở phào nhẹ nhõm, và ba giây tiếp theo họ đều nhận ra giông bão đang đổ bộ xuống đỉnh đầu mình.
Bốn người lập tức chạy đến tiệm may Janta, Urassaya không chịu mở cửa cho họ vào, gọi điện thoại cũng không nghe máy, muốn cắt đứt mọi liên lạc giữa họ và ba nhóc. Mãi đến khi có một vị khách đến lấy đồ sớm, họ mới được đi nhờ vào trong.
''Yaya! chị xin lỗi....em đừng giận, cũng đừng không cho chị gặp ba nhóc....Yaya" Alicha tỏ vẻ đáng thương.
"Yaya! thật sự bọn chị đã biết sai, em tha thứ cho bọn chị, được không? Yaya, nếu không được nhìn thấy ba nhóc nhà mình, chị sẽ phát bệnh mất...Yaya.'' Bạn của Alicha cũng lên tiếng nài nỉ
Urassaya biết rõ họ không hề có ý xấu và cũng thật sự yêu quý các con của cô. Vì họ nài nỉ nên cô sẽ chấp nhận lời xin lỗi và tha thứ cho lỗi lầm lần này. Nhưng cô không muốn nhìn thấy cảnh tượng như đêm qua lại tái diễn một lần nữa, cần phải làm căng với họ về vấn đề này.
''Được! các chị vẫn có thể đến thăm bọn nhóc, nhưng phải hứa với em...sau này không được đưa chúng đến những nơi như tối qua."
''Được..được....chỉ cần vẫn cho chị gặp bọn nhỏ, cái gì cũng hứa với em'' Alicha lên tiếng.
"Phải đó...sẽ không như vậy nữa"Hai người còn lại cũng nói hùa theo, gật đầu liên tục.
BẠN ĐANG ĐỌC
FULL_ÁC DỤC I: YÊU SAI NGƯỜI
RomanceTên Truyện: Ác Dục_Yêu Sai Người (Tựa cũ_DỤC VỌNG ĐEN TỐI) Tác giả: Mạc Lam Huệ Thể loại: Ngôn tình Thái_18+ Nội Dung: Chỉ vì một nụ cười, một lần gặp mặt khiến mãi lưu luyến không quên, chín năm yêu cất giữ trong lòng, ba năm tận tâm theo đuổi, lại...