18+
Trước cổng trường đại học BVS (Bangkok Victoria School)
Urassaya không thể nhịn được cười khi nhìn sang bộ dạng tức tối nhưng vẫn phải cố kiềm nén của Prin, ở bên cạnh hắn nhiều năm nên cô có thể đọc được những biểu cảm thay đổi trên mặt hắn. Cô biết hắn vốn không có bị thương chỉ là đang làm trò trước mặt Awatsaya. Thật đáng tiếc, lần này hắn đã phí công.
Sau khi Prin vẫy tay chào tạm biệt với Awatsaya, tầm mắt của hắn vẫn còn đang nhìn theo chiếc xe của cô, dù nó đã đi rất là xa.
Nếu Urassaya có thể đọc được biểu cảm trên mặt hắn, thì Prin cũng có thể hiểu được trạng thái đang cố nhịn cười của Urassaya lúc này, rất là gợi đòn.
"Thấy vui lắm sao?"
''Không hề có.'' Urassaya có tình bặm môi mình lại.
Prin cũng không muốn tự làm mình xấu mặt hơn, nên không tiếp tục truy hỏi Urassaya có phải đang cười hắn.
"Tối qua tôi nhìn thấy có một người đàn ông đưa chị về, đó là ai? Hai người có quan hệ thế nào?'' Prin liên tục hỏi tới vấn đề khiến cho hắn mất tập trung trong lúc thi đấu.
"Là anh bạn khóa trên, bọn tôi tình cờ gặp nhau nên anh ấy đưa tôi về..."
Người mà Prin nói nhất định là Chinawut, hiện tại cô chỉ muốn giấu Chinawut cho riêng mình, chưa sẵn sàng chia sẻ với bất kì ai. Thậm chí là với ông chủ nợ của mình.
"Nếu cậu không cần đến bệnh viện ...vậy tôi có việc phải đi trước '' Urassaya nhanh chóng chuồn êm trước khi bị Prin bắt bẻ thêm.
Anh bạn khóa trên mà lại đưa về tận nhà... Prin cảm thấy lời Urassaya không đủ đáng tin.
"Yaya! Tôi vẫn chưa hỏi xong...chị đứng lại "
Prin càng đuổi theo, Urassaya chạy càng nhanh.
---------------------------
Nhà Singha
Tiệc sinh nhật của ông Akarat được tổ chức rất lớn, khá đông người đến dự. Nhưng trong nhiều người thì Urassaya lại là người nổi bật nhất, từ cách trang điểm đến lễ phục đều rất thanh tao, quyến rũ mà không dung tục.
Cô xuất hiện bênh cạnh cha mẹ Chinawut như một thành viên trong gia đình, cả hai người họ đều rất yêu mến cô, những quan khách xung quanh cũng ngầm xác định thân phận con dâu của Urassaya với nhà Singha, chỉ còn thiếu mỗi lời cầu hôn của Chinawut.
Sau nghi thức cắt bánh kem của ông Akarat, Chinawut đã tiến đến bên cạnh Urassaya. Cô nhìn thấy trên tay hắn cầm một hộp nhẫn. Thời khắc mà Urassaya cho rằng...giấc mơ của cô thành hiện thực, cô sẽ nhận được lời cầu hôn từ Chinawut sau hai năm theo đuổi hắn. Thì....
"Akarat! Tên khốn kiếp...mày chết đi."
Có một người đàn ông tên Jesdaporn đã bất ngờ cầm dao và xông vào giữa buổi tiệc, tấn công Akarat. Mọi người đều hoảng hốt, chạy tán loạn.
"Bác Akarat! Cẩn thận.." Urassaya là người đứng gần đó nhất, cô đã lao ra đẩy ngã ông Akarat mà không chút suy nghĩ.
"Roẹt!"
BẠN ĐANG ĐỌC
FULL_ÁC DỤC I: YÊU SAI NGƯỜI
RomanceTên Truyện: Ác Dục_Yêu Sai Người (Tựa cũ_DỤC VỌNG ĐEN TỐI) Tác giả: Mạc Lam Huệ Thể loại: Ngôn tình Thái_18+ Nội Dung: Chỉ vì một nụ cười, một lần gặp mặt khiến mãi lưu luyến không quên, chín năm yêu cất giữ trong lòng, ba năm tận tâm theo đuổi, lại...