C52: Chúng ta sẽ kết hôn

882 48 16
                                    

''Cốc...cốc..!"

Lúc này tại chiang Khan, từ rất sớm đã có tiếng đập cửa từ bên trong tiệm may Janta đang vọng ra tận bên ngoài. Tiếp đến là giọng nói to khỏe của Apissada.

''Bee à! nhanh lên cháu...cháu làm gì trong đó mà lâu như vậy? Bee.....''

Và tiếng hối thúc của Mike:

"Bee! Mau mở cửa ra..."

Tất cả hành lý đã được thu xếp từ tối đêm qua, cả già lẫn trẻ đã sẵn sàng ra cửa đứng chờ người của Prin đến đón. Nhưng chỉ có Bee vẫn còn ở mãi trong phòng, chưa chịu lộ diện. Mike và Apissada đã gõ cửa phòng rất nhiều lần.

"Để cho cháu..."

Mick phát bực vì phải chờ lâu nên chen vào giữa Mike và Apissada. Nhóc đặt tay lên cửa đập thật mạnh. ''Rầm..rầm..!!!!"

"Bee! xe đến rồi...nếu em còn không ra, mọi người sẽ đi trước.''

Mike vừa dứt câu thì cánh cửa liền mở tung. Bee vụt chạy như một tia sáng, tông vào người của Mick và lao thẳng ra ngoài. Nhưng Bee nhìn ngó xung quanh vẫn không thấy xe đâu, quay người lại nhìn Mick với vẻ mặt hụt hẫng.

"Anh Mick! xe đâu? anh lừa em..."

Lúc này, diện mạo của Bee là điều khiến cho mọi người phải há hốc miệng, trợn to mắt nhìn. Mick chính là người đã bộc lộ cảm xúc mạnh mẽ nhất, nhóc ôm bụng cười té ngã xuống đất, dù có hơi đau nhưng vẫn không thể ngưng lại được giọng cười của chính mình.

''Ha..ha...ha..!!!''

Mick vừa cười to, vừa chỉ tay vào người của Bee: "Bee! em tô cái gì trên mặt....đỏ như mông khỉ vậy? em đang chuẩn bị cho lễ halloween năm sau sao? có phải hơi sớm quá rồi không...ha..ha..ha...!!!"

Bee với hai bím tóc tết dài thắt nơ bướm, môi tô son đỏ, mặt dậm phấn trắng, hai bên má còn có thêm hai quả cà chua chín. Giày và váy đều là đồ mới mà Bee luôn cất trong tủ, tiếc rẻ không dám lấy mặc, hôm nay đều đem ra sử dụng cho thấy Bee rất coi trọng lần ra mắt đầu tiên này.

''Hứ...ứ....''

Bee làm ngơ trước sự cười cợt của Mick, chạy đến trước mặt của Apissada và Mike, níu lấy tay của hai người họ.

''Anh...bà ngoại, Bee trang điểm không xinh sao?''

Lần này thì Mike có chung cách nhìn với Mick nhưng không muốn làm tổn thương tự ái của đứa em gái đáng yêu của mình.

''Bee! sao em phải trang điểm?''

"Vì em muốn thật xinh đẹp trước mặt chú ấy...anh nói...chú ấy có thể là cha của chúng ta, nếu chú ấy chê em xấu, không thích em thì làm sao?''

Mike mỉm cười, véo vào mặt của em gái: "Bee à! em không cần phải làm gì, vì em vốn đã rất xinh...mọi người đều sẽ thích em, chú ấy cũng sẽ thích em.''

''Không đúng..." Bee nhanh miệng phản ứng lại vì khuôn mặt của ông Nawat đột nhiên hiện ra. Sao lại không...có một người, chính là ông chủ của bà Sudatcha, ông ấy không thích Bee, còn nói Bee trông giống heo nữa.

Nhìn dáng vẻ đang như cún cụp đuôi, mặt xụ xuống của Bee. Làm cho Apissada cũng thấy khó chịu trong người. Bà cúi xuống, vuốt ve lấy khuôn mặt nhóc.

FULL_ÁC DỤC I: YÊU SAI NGƯỜINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ