C92: Tiễn khách

356 38 5
                                    

Hai tay của Awatsaya bấu chặt vào chiếc váy ở trên đùi cô, cảm giác lạnh lẽo lan nhanh xuống sóng lưng khiến cho cô phải co rút người lại và những giọt mồ hôi lạnh đang rịn trên trán.

''Cháu...cháu có việc, cháu xin phép về trước''

Awatsaya hoảng loạn, tay run run chạm vào túi xách. Cô đứng dậy chào Alex, và quay người đi. Cô sợ phải nghe tiếp cơn ác mộng nhiều năm mà Alex muốn cô nhớ lại.

Cô vừa bước đi, thì giọng đanh thép lại giễu cợt của Alex từ phía sau lưng cô vọng đến:

''Trong suốt bảy năm qua, liệu cô có từng nghĩ...bà lão bị cô lái xe tông lúc đó như thế nào?''

Awatsaya đứng yên không dám nhúc nhích, cơn ác mộng mà cô muốn quên. Bảy năm trước, sau khi gặp Kong trên đường, việc hắn cố gợi lại kí ức trong buổi tiệc độc thân tối đêm đó, cô phản bội chồng sắp cưới để lăn giường cùng đàn ông lạ, khiến tâm trạng của cô lúc đó vô cùng bấn loạn.

Lúc này có một bà lão đẩy xe phế liệu băng ngang qua đường, nhưng cô lại không nhìn thấy bà ta cho đến khi đầu của bà ta đập vào đầu xe hơi, và lăn bên đường. Awatsaya run rẩy tay lái, hoảng hốt bước xuống xe. Bà lão ốm yếu gầy guộc đang nằm bất động trong vũng máu, Awatsaya sợ đến không dám hốt thành tiếng, nhìn bà ta yếu dần với hơi thở ngắt quãng.

[Cứu...cứu...tôi] Đôi tay gầy guộc bám dính máu, đang quơ quào hướng cô cầu cứu.

Awatsaya nhìn ngó xung quanh, con đường vắng hiện không có một bóng người, sẽ không có ai nhìn thấy cô lái xe tông vào bà lão này. Awatsaya lập tức đứng dậy, lái xe về công ty, và xem như chưa từng có chuyện gây tai nạn.

Nhiềungày sau đó, cô liên tục theo dõi tin tức trên đài, trên báo, hay các trang mạng đều không có một tin tức liên quan đến vụ tại nạn trên đường X, nổi bất an những ngày qua đã được buông bỏ. Có lẽ bà lão đó đã được ai đó đưa đến bệnh viện và được cứu sống. Tự trấn an bản thân với cái suy nghĩ tích cực đó, cho nên Awatsaya cũng quên dần chuyện này sau nhiều năm.

Nhưng không ngờ hôm nay lại được Alex nhắc lại.

Alex nói tiếp:

"Năm đó tôi đã không đồng ý để cho Prin cưới cô, vì tôi biết cô không yêu Prin, cô chỉ xem nó như công cụ để trả đũa cái cậu Chinawut đó... nhưng Prin bất chấp tất cả để cưới cô làm vợ, vì vậy mà tôi đã cho cô một cơ hội, để cô cho tôi thấy là cô xứng đáng với tình cảm của Prin...nên tôi mới hẹn gặp cô''

"Nhưng cô lại cho tôi thấy điều ngược lại...với những hành động mà cô đã làm với bà lão đó, cô nghĩ tôi còn muốn gặp cô..để hiểu thêm về cô nữa sao....không cần"

Alex dừng lại thái độ giễu cợt của mình, thay đó là sự phẫn nộ, tức giận:

"Nếu không phải vì suy nghĩ cho Prin, cô còn thể đứng trước mặt tôi sao? không có thế lực nhà Suparat giải quyết thay cô thì cô đã sớm ở trong tù ...chắc cô không biết lúc đó đã có bao nhiêu cái camare quay được cảnh...cô lái xe tông chết người, rồi bỏ trốn? Có muốn tôi cho cô xem lại chúng''

Túi xách trên tay của Awatsaya rơi mạnh xuống đất, khắp người cô đã không còn sức, trước bằng chứng của Alex.

Ngay khi Awatsaya lái xe đi, Alex đã cho người đưa bà lão đó vào trong bệnh viện. Nếu không phải Awatsaya là người Prin cương quyết lấy làm vợ, thì ông đã tống cô ta vào tù ngay lúc đó với tội danh lái xe tông người bỏ trốn.

FULL_ÁC DỤC I: YÊU SAI NGƯỜINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ