C85: Chuyện xảy ra là một tai nạn

439 36 7
                                    

Bất ngờ lại có một nói của đàn ông vang lên, phá hỏng tâm trạng đang rất tốt đẹp của Awatsaya, người mà cô không muốn gặp. Hắn đang đứng dựa cửa, khoanh tay trước ngực và nhìn cô mỉm cười.

"Thật không ngờ, chị lại diễn kịch giỏi đến như vậy?"

Awatsaya nhìn sang người đàn ông đang khoác khăn tắm đứng trước cửa phòng đối diện, con người vô lại, nụ cười càng đểu cáng hơn. Trong mắt của Awatsaya thì Kong chỉ như một hạt bụi thấp hèn, không cần quan tâm đến hắn ta, nên cô đã quay người vào phòng mình, nhưng  gã bước tới kéo Awatsaya về phía mình.

 "Cậu buông tôi ra.."

"Suỵt!  tên ngốc của chị vẫn đi chưa xa...chị hét lớn tiếng như vậy, lỡ hắn ta quay lại, chị làm sao giải thích mối quan hệ tối qua giữa chúng ta?"

"Cậu đe dọa tôi?''

"Không! chỉ là đang nhắc nhở cho chị nhớ"

Vì bị Kong dọa sợ nên Awatsaya ngoan ngoãn để hắn kéo đi.

"Rầm!"

Kong đẩy Awatsaya lên giường. Đôi chân thon dài của cô vì hành động hấp tấp của Kong lộ ra khỏi khăn tắm. Hắn bước tới kéo giựt khăn ra khỏi người cô và nằm đè lên.

"Sao chị lại có thể xinh đẹp như vậy?"

Tay hắn mơn trớn trên khuôn mặt Awatsaya.

"Cậu lại muốn làm trò gì hả?" Awatsaya cố vùng vẫy.

"Chị không cảm nhận trên chiếc giường này ...vẫn còn hơi ấm và mùi hương của mình?"

Hắn nhếch môi cười: ''Tối qua chị thật rất tuyệt, chỉ nghĩ đến thôi, tôi lại muốn chị lần nữa"

Kong khống chế hai tay của Awatsaya, ép mạnh xuống giường.

"Cậu im miệng!"

"Chị cũng thật nhẫn tâm...sử dụng tôi suốt một đêm lại phủi sạch, lúc nãy tôi đã không vạch trần chị trước mặt cậu ta, có phải giờ chị nên thưởng cho tôi." 

Kong cúi xuống hôn lên tai, cổ và ngực của Awatsaya theo cách tối qua hắn đã làm với cô.

"Ưm..m...!!!"

Tối qua, Prin như một cái xác nằm trên giường, thân thể không nổi phản ứng, miệng còn liên tục gọi tên Urassaya, và nhiều lần đẩy cô ra. Căn phòng trở nên ngột ngạt, từng giây trôi qua rất nặng nề. Awatsaya chẳng có chút tâm trạng nào, ngoại trừ giận dữ, cô rời khỏi phòng hít thở.

Khi cô vừa mở cửa ra thì nhìn thấy Kong đang ôm một người phụ nữ ở trước cửa phòng đối diện. Và người phụ nữ này... không phải là cô bạn thân Khemanit, cô đoán bà chị lớn tuổi này lại là một người khách khác của hắn. Tên khốn...

Awatsaya đang mang tâm trạng bực tức nên nhìn gì cô cũng chướng mắt. Đặc biệt là tên Kong, tên trai bao xấu xa.

Cô đã bước tới, dùng lời lẽ nặng nề, chửi mắng Kong thậm tệ, thay cho cô bạn thân của mình, nhưng không ngờ Kong lại nổi chứng. Hắn đuổi người phụ nữ kia đi, kéo Awatsaya vào trong phòng và cưỡng ép cô. Với lý do bạn tình của hắn đã bị Awatsaya đuổi đi, tối nay cô sẽ là người lấp đầy khoảng trống còn lại của chiếc giường mà hắn cần.

FULL_ÁC DỤC I: YÊU SAI NGƯỜINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ