C50: Cứu người

574 44 7
                                    

Bãi đổ xe- Trung tâm Thương mại.

"Rầm..!!!"

Prin đẩy Akkaphan lên tường, sau đó túm lấy cổ áo xách lên.

''Người phụ nữ đó có quan hệ gì với thầy? con gái cô ta gọi thầy là cha...quan hệ của các người chắc không phải chỉ là bạn thông thường?''

''Đây là chuyện cá nhân, tôi nghĩ mình không cần phải trả lời cậu''

Akkaphan xoay người đi, Prin đứng phía sau nhìn hắn, lên tiếng.

"Tôi biết thầy và Yaya đã kết hôn....chị ta có biết việc thầy đang qua lại với người phụ nữ khác sau lưng mình?''

Akkaphan dừng lại, quay người nhìn Prin: "Yaya và tôi chưa từng kết hôn''

Vẻ mặt của Prin bây giờ chính là sự kinh ngạc, còn biểu hiện sự bất ngờ qua giọng điệu: "Không thể nào...lúc ở Chiang Khan tôi đã nhìn thấy thầy và Yaya ở cùng nhau, còn có con gái của hai người''

''Cậu tin hay không thì tùy cậu...dù tôi rất muốn cưới Yaya làm vợ, nhưng tôi đã không còn cơ hội, đứa bé gái mà cậu nhìn thấy có lẽ là Bee.... nó không phải con của tôi, còn việc nó là con của ai...chắc cậu mới là người biết rõ hơn tôi"

Lúc đầu Akkaphan cho rằng ba nhóc Janta đều là con của Chinawut, nhưng hắn đã làm. Diện mạo của cặp sinh đôi đó, càng lớn càng không có một nét nào giống Chinawut, trái lại, giống một người mà hắn từng biết. Chính là kẻ trước mặt...

Sau khi nói những lời cần nói, Akkaphan đã xoay người đi.

Prin đứng lặng yên giữa bãi đổ xe, cũng không còn ý định giữ người lại. Vì có một vấn đề lớn đang muốn nổ tung trong đầu hắn. Tại sao thái độ của Akkaphan lại như vậy...Urassaya từng nói với hắn, sau khi cô và Chinawut kết hôn, hai người họ chưa từng một lần quan hệ. Người đàn ông duy nhất cùng cô chỉ có mỗi hắn. Hắn cần phải đến Chiang Khan để làm rõ chuyện này.

Prin vừa ngồi vào xe, chuẩn bị lái xe đi thì điện thoại của hắn đổ chuông, từ một dãy số lạ, Prin không nghe máy mà ném xuống ghế. "Cạch!"

Nhưng số lạ đó lại tiếp tục gọi đến, để ngăn đi sự ồn ào quấy nhiễu. Prin buộc phải lựa chọn, một là nghe, hai là tắt máy.

''Alo!'' Prin cầm điện thoại lên nghe:

''Hu...hu..!!! Chú Prin, là cháu...Mike...''

Giọng của Mike khóc vang qua điện thoại, Prin lập tức phanh xe gấp: ''Mike! Có chuyện gì? sao cháu lại khóc?''

''Chú Prin! mẹ cháu đi gặp đám người xấu ở Bangkok ...tới giờ vẫn chưa về, cháu sợ mẹ cháu có thể đã gặp chuyện, chú giúp cháu tìm mẹ về đi.....hu...hu..."

Với Prin thì việc gấp nhất của hắn phải làm bây giờ là đến Chiang Khan tìm Urassaya, nhưng hắn không thể bỏ mặt vấn đề của Mike. Khuôn mặt sướt mướt ở công viên ngày hôm đó lại chợt hiện lên trong đầu hắn, trước ngực lại nhói.

"Mike! nói cho chú biết, chú phải đến đâu để tìm mẹ của cháu?''

-----------------------------------

FULL_ÁC DỤC I: YÊU SAI NGƯỜINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ