C55: Sống chung

692 42 11
                                    

Quán bar Chaisee

Nơi góc nhỏ trong quán bar đang sôi động với tiếng nhạc và phía trên là hộp đèn sân khấu chuyển động cùng những màu sắc rực rỡ. Không thể lẫn vào trong đám đông vì quá nổi bật, Awatsaya trong dáng vẻ của một kẻ say, trên bàn đầy những chai rượu rỗng, một cái ly rượu chưa từng rời khỏi tay cô.

Ngồi đối diện chính là Khemanit, cô bạn thân.

"Awatsaya! cậu đã uống rất nhiều rượu, đừng có uống nữa." Khemanit giựt ly rượu ra khỏi tay của Awatsaya đặt xuống bàn.

"Mình đã gọi điện cho Chinawut, anh ấy đang đến...cậu hãy theo anh ấy về nhà, đừng làm loạn nữa."

Awatsaya rời ghế, đẩy Khenmanit ra:

"Khemanit! cậu có còn là bạn thân của mình không? Chinawut ở bên ngoài có người phụ nữ khác, bọn họ còn có con với nhau...cậu lại đứng về phía bọn họ, nói mình làm loạn sao?"

Chuyện của Lada và Leo là một cú sốc tin thần đối với Awatsaya.Trước giờ cô luôn có sự tự tin tuyệt đối giành cho Chinawut, cho rằng ngoài cô ra hắn sẽ không yêu bất kì người phụ nữ nào khác. Nhưng không ngờ, hắn lại đâm cô một nhát sau lưng. Còn là từ rất lâu, con trai của bọn họ cũng đã hơn năm tuổi.

''Awatsaya! người phụ nữ đó và con trai cô ta đã về New york, bọn họ sẽ không còn là vấn đề...mình thấy Chinawut vẫn còn rất yêu cậu...cậu hãy thứ tha thứ cho anh ấy lần này.''

''Khemanit! Mình không thể nào tha thứ cho anh ta...tuyệt đối không bao giờ mình chấp nhận lại anh ta.''

Awatsaya đẩy Khemanit ra, bước đi loạng choạng hướng đến sàn nhảy nơi giữa quán bar. Người phụ xinh đẹp nữ quyến rũ như Awatsaya lại xuất hiện một mình, liền trở thành mồi ngon cho đám đàn ông vây quanh.

Bọn đàn ông đến tiếp cận cô ta có rất nhiều, trong số đó có những người giở trò cợt nhã, sờ mó tay chân. Nhưng Awatsaya không bận tâm, cô càng muốn có nhiều hành động khiêu khích hơn nữa, vì từ xa cô đã nhìn thấy Chinawut đang đi vào.

Cô đáp lại bọn đàn ông vây quanh mình, đánh hông, lắc mông trước bọn họ, động tác rất nóng bỏng khiêu gợi. Cả sàn nhảy lúc này như chỉ để giành cho một mình Awatsaya thể hiện.

Chinawut vừa bước vào trong quán bar đã đi thẳng đến chỗ của Khemanit.: ''Khemanit! Awatsaya đang ở đâu?''

"Đó.." Khemanit bất lực chỉ tay về phía sàn nhảy.

Theo hướng tay của Khemanit, hình ảnh Chinawut nhìn thấy là Awatsaya đang cùng bọn đàn ông xa lạ dính sát, thân thể như bó chặt vào nhau, bàn tay của một gã còn đang vuốt ve mông của Awatsaya.

Chinawut lập tức bước tới, nắm lấy tay gã hất ra.

''Anh là ai?'' Gã sần sộ, bất mãn vì Chinawut đang xen ngang chuyện tốt của mình với thái độ muốn gây chuyện.

Chinawaut kéo Awatsaya về phía mình: ''Tôi là chồng của người phụ nữ này...giờ thì cậu có thể tránh xa vợ tôi ra được chưa?''

Awatsaya cảm thấy nực cười và chướng tai khi nghe Chinawut tự nhận mình là chồng cô. Hắn không cảm thấy một chút hổ thẹn khi nói ra những lời lẽ trơn tru đó, trong khi đã làm ra chuyện có lỗi với cô.

FULL_ÁC DỤC I: YÊU SAI NGƯỜINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ