C37: Bảy năm Sau

677 42 8
                                    

Bảy năm sau....

Sân bay quốc tế Suvarnabhumi

"Chinawut!"

Bà Sonya và cả Mita đều đang hớn hở vẫy tay với Chinawut, khi nhìn thấy hắn từ trong sân bay đi ra. C-100 cần mở rộng thêm chi nhánh ở nước ngoài, cho nên chuyến công tác này của Chinawut đã kéo dài suốt ba tháng. Bà Sonya nóng lòng muốn gặp con trai đến không thể đợi được nên phải ra tận sân bay để đón hắn.

Tài xế Kan và cả Mita tranh nhau giúp Chinawut xách vali.

''Mẹ! Awatsaya không đến sao?'' Người mà Chinawut nhắc đến đầu tiên là cô vợ xinh đẹp của hắn.

''Con bé...nó...'' Bà Sonya ngập ngừng không biết nên nói thế nào với Chinawut.

''Cô Awatsaya đã dọn về nhà mẹ được hai tháng....cậu không biết sao?'' Mita đã lên tiếng nói thay cho bà Sonya.

Chinawut quay sang nhìn mẹ hắn: ''Mẹ! xảy ra chuyện gì?''

------------------------

Nhà Singha

Vì Chinawut đi công tác ba  tháng, Awatsaya lại thường xuyên đi về trễ và không rõ lý do. Một bà mẹ chồng dễ dãi nhất cũng không thể nhịn được một cô con dâu đêm nào cũng về khuya, còn được đàn ông đưa về. Cho nên đã to tiếng qua lại, vì vậy mà Awatsaya bỏ về nhà mẹ ruột.

''Chỉ vì chuyện nhỏ như vậy mà mẹ đuổi Awatsaya đi?'' Chinawut bật dậy khỏi ghế.

''Mẹ không có đuổi...là nó tự bỏ về nhà mẹ, Chinawut...con nghĩ chuyện vợ con được một người đàn ông đưa về nhà mỗi tối, trong lúc con không có ở nhà là chuyện nhỏ sao?''

Bà Sonya cũng bắt đầu nổi giận, vì thái độ yêu vợ của Chinawut hơn yêu mẹ, đến mù quáng không hiểu lý lẽ. Bà không cảm thấy hành động của mình là sai, khi yêu cầu Awatsaya không nên để đàn ông đưa về và đừng về quá khuya với mùi rượu khắp người.

''Nếu con xem việc mẹ là việc dư thừa, là vô lý kiếm chuyện với vợ con... mẹ sẽ không quản nữa, con muốn làm thế nào thì tùy con.''

Bà Sonya giận dỗi bỏ về phòng, Chinawut đang đứng kẹt giữa mẹ và vợ, hắn cũng rất khó xử:

''Mẹ! Con xin lỗi...con không có ý đó...mẹ.."

-------------------------------------

Nhà Watcharaporn.

''Awatsaya!''

Chinawut vừa lái xe đến trước cổng nhà Watcharaporn thì nhìn thấy Awatsaya bước xuống từ trên xe của một người đàn ông. Chinawut liền bước tới trước mặt của Kong và Awatsaya.

''Không phải anh nói tới  tuần sau mới về?'' Awatsaya tỏ ra ngạc nhiên khi nhìn thấy Chinawut, vừa vui lại vừa giận, vì hắn đi công tác suốt ba tháng nên bao nhiêu chuyện đã xảy ra.

''Công việc được xử lý xong nên anh về sớm hơn dự định'' Người đàn ông mỗi tối đưa Awatsaya về nhà chính là cậu trai trẻ này sao.

Khi nhìn thấy ánh mắt ngờ vực của Chinawut đang đặt lên người Kong, Awatsaya nhanh chóng muốn đuổi người đi: ''Cám ơn cậu đã đưa tôi về, cậu có thể đi... lái xe cẩn thận".

FULL_ÁC DỤC I: YÊU SAI NGƯỜINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ