C67: Chiếc áo mới

502 45 7
                                    

Urassaya đã ở bên cạnh Prin cũng đủ lâu để hiểu rõ màu sắc, cũng như kiểu dáng trang phục mà hắn thích nhất. Trước đây khi hắn mua sắm quần áo cũng đều kéo cô theo, cho nên quần áo trong tủ của Prin phần nhiều đều do cô chọn.

Dáng người của Prin rất cao, nhìn bề  ngoài thì trông gầy, nhưng khi cởi đồ ra thì cơ thể săn chắc, khối cơ rắn rỏi  trên người hắn nhìn không chỉ đẹp mắt, mà cảm giác sờ vào còn rất vững chắc. Rất dễ gây nghiện.

"Mình đang nghĩ cái gì vậy? "

Urassaya đang đi lựa vải để may áo cho Prin, lại đột nhiên nghĩ đến cảnh hắn cởi áo khoe thân quyến rũ và bổ nhào vào cô tối qua, khiến cho khuôn mặt cô trở nên phiếm hồng xấu hổ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Urassaya đang đi lựa vải để may áo cho Prin, lại đột nhiên nghĩ đến cảnh hắn cởi áo khoe thân quyến rũ và bổ nhào vào cô tối qua, khiến cho khuôn mặt cô trở nên phiếm hồng xấu hổ. Gần đây cô cứ hay nghĩ đến cái thân trần trụi của Prin là tim đập mạnh  thình thịch, cảm thấy suy nghĩ của mình cũng đen tối, không thua kém miệng lưỡi vô lại của hắn.

"Xin lỗi... tôi có thể giúp gì không?" Nhìn thấy vẻ bất ổn của Urassaya nên nhân viên cửa hàng bước tới.

"Không cần...tôi đã chọn được"

Trong lúc Urassaya lựa vải may áo cho Prin, vô tình nhìn thấy một loại vải, hoa văn và màu sắc thuộc kiểu mà Nawat thích. Những đầu ngón tay của cô mâm mê chạm nhẹ lên khúc vải, chuyện của trước đây đột nhiên nhớ đến.

Ngay khi cô sử dụng thành thạo máy may, thứ đầu tiên cô may chính là đồ cho Nawat. Kết quả là...sáng hôm sau cô lại nhìn thấy nó trên người của bác tài xế.

Urassaya đắn đo một lúc, cuối cùng đã  mua luôn cả xấp vải mà cô cho rằng sẽ thích hợp với Nawat.

Ba ngày sau...

Nawat từ trong phòng tắm bước ra với bộ đồ ngủ thông thoáng mặc trên người. Trên chiếc giường rộng của mình, ông nhìn thấy có một bộ quần áo xếp gọn, nó không giống với đồ ngủ trước giờ của ông từng mặc.

"Cái này...em mới mua cho anh sao?" Nawat cầm nó lên và nhìn sang Namthip, vừa lúc bà cũng từ phòng bà Supassara đi vào.

Namthip cởi dép ra và ngồi xuống giường.

"Là hàng có giới hạng...nhưng không phải em mua, mà do con gái anh may... không phải ai cũng có phần." Namthip có vẻ rất ganh tị với Nawat, mặc dù trước đây Yaya cũng có may đồ cho bà nhưng cũng đã bảy năm, hiện tại thì Nawat là người duy nhất nhận được món quà này.

"Em nói là Yaya sao?"

"Chứ anh nghĩ Awatsaya có thể làm được chuyện này? nó không không đủ tỉ mỉ và khéo léo như Yaya...lần này anh đừng lại cho người khác...em cảnh cáo, em sẽ không tha cho anh."

FULL_ÁC DỤC I: YÊU SAI NGƯỜINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ